x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đường Tăng lấy vợ đại gia và hôn nhân mỹ mãn của 4 thầy trò Tây Du Ký

Tiểu Hạnh Thảo 18:50 - 31/03/2022

Đã nhiều năm trôi qua nhưng cuộc sống của dàn sao Tây Du Ký vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhìn lại hôn nhân của “4 thầy trò Đường Tăng” đình đám nhất xem như thế nào nhé.  

Đường Tăng (Trì Trọng Thụy)

Thật ra, trong Tây Du Ký có tới 3 người đóng Đường Tăng, song, Trì Trọng Thụy xuất hiện với thời lượng nhiều nhất, cho nên để lại dấu ấn sâu đậm với mình nhất. Sau này, khi nổi tiếng, cuộc hôn nhân của nam diễn viên cũng tốn không ít giấy mực báo giới. 

Nếu như trong phim, Đường Tăng luôn thờ ơ với tất cả các yêu tinh, nữ vương, đệ nhất mỹ nhân thì ngoài đời có chút trái ngược. Trì Trọng Thụy lại say đắm người vợ hơn ông 11 tuổi – Trần Lệ Hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được biết hồi năm 2019, bà Trần Lệ Hoa còn được Forbes xếp hạng là nữ doanh nhân giàu thứ 3 Trung Quốc. 

Cho đến tận bây giờ, dư luận vẫn không ngừng đồn đại cuộc hôn nhân này chỉ là một “kịch bản”. Trì Trọng Thụy vì tiền, danh lợi nên mới đến với người vợ đại gia, chấp nhận cách biệt về cả địa vị lẫn tuổi tác. Thế nhưng, 30 năm đã trôi qua, hai vợ chồng “Đường Tăng” vẫn sống hạnh phúc, cùng nhau kinh doanh và tận hưởng cuộc sống dù không có con chung. 

>>>Xem thêm: Mức cát-xê của dàn diễn viên Tây Du Ký 1986 là bao nhiêu? 

Tôn Ngộ Không (Lục Tiểu Linh Đồng)

Nói Lục Tiểu Linh Đồng là người “thu lợi” nhiều nhất trong Tây Du Ký chẳng sai chút nào đâu. Bởi vì, vai diễn Tôn Ngộ Không vừa đưa ông lên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, còn vừa giúp ông lấy được vợ đẹp. 

Được biết, vợ của Lục Tiểu Linh Đồng là Vu Hồng, từng phụ trách công việc trợ lý cho đạo diễn Dương Khiết. Và quãng thời gian đoàn phim di chuyển khắp nơi để ghi hình cũng chính là cơ hội để cặp đôi đồng hành, tìm hiểu nhau, cuối cùng đã về chung một nhà. 

Thật ra, hôn nhân của họ cũng trải qua nhiều sóng gió, hai người có cãi vã, xích mích, suýt chia tay vì bất đồng quan điểm. Song, cuối cùng, sức mạnh tình yêu đã giúp cả hai dần thay đổi, ngày càng thấu hiểu nhau hơn và gắn bó với nhau đến nay đã 33 năm.

Trư Bát Giới (Mã Đức Hoa)

Chắc là bạn chưa quên, Trư Bát Giới trong Tây Du Ký trên đường đi lấy kinh lúc nào cũng ao ước lấy được một cô vợ xinh đẹp, giàu có để tận hưởng cuộc sống. Ở ngoài đời, Mã Đức Hoa đã thực hiện được một phần ước mơ ấy. 

Nam diễn viên kết hôn với Hầu Ngọc Mẫn từ trước khi nhận lời đóng Trư Bát Giới. Tuy rằng bà không phải người trong giới nhưng nhan sắc cũng nổi bật, lại còn rất khéo léo, tinh tế. Suốt nhiều năm liền, khi Mã Đức Hoa tập trung cho sự nghiệp thì vợ ông chuyên tâm chăm lo cho gia đình và làm hậu phương vững chắc của chồng. 

Những năm gần đây, khi tuổi cao, “lão Trư” đã gác lại việc diễn, dành nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống cùng với người vợ tào khang. Tiểu Hạnh Thảo được biết, vợ chồng Mã Đức Hoa sinh được một người con trai nay đã ngoài 40 tuổi rất thành đạt, có cuộc sống riêng viên mãn.

Sa Tăng (Diêm Hoài Lễ)

Diêm Hoài Lễ được đạo diễn Dương Khiết mời đóng Tây Du Ký khi đã 46 tuổi. Lúc này, ông đã kết hôn và có 3 người con, 2 trai, 1 gái rồi. Đáng tiếc, sau khi gặt hái thành công, có được một vai diễn để đời thì cũng là lúc sức khỏe ông suy yếu. 

Tuy nhiên, suốt quãng thời gian bị bệnh, Diêm Hoài Lễ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình từ vợ và các con. Sau này, trong một lần xuất hiện trước truyền thông, vợ ông cho biết, bà dành tình yêu thương cho con cái thay phần của chồng. Và bao năm qua, các con cũng chưa lúc nào ngừng nhớ về người cha giản dị, tốt tính. 

>>>Xem thêm: "Nữ vương Tây Lương" Chu Lâm và 3 đại mỹ nhân kinh điển của Tây Du Ký 

Có thể thấy, quỹ thời gian của Diêm Hoài Lễ ngắn ngủi hơn so với Trì Trọng Thụy, Lục Tiểu Linh Đồng hay Mã Đức Hoa. Song, nhìn theo một hướng tích cực hơn, Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng, lúc sinh thời, “Sa Tăng” cũng giống như “sư phụ và các huynh đệ", đã trải qua những phút giây hạnh phúc nhất trong hôn nhân, bên vợ và những người con của mình. 

Còn trong ký ức của Tiểu Hạnh Thảo và nhiều thế hệ khán giả, trên đây chính là những Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng kinh điển nhất làng phim ảnh xứ Trung. 

Bạn có đồng ý với mình rằng “4 thầy trò Đường Tăng” đều có hôn nhân viên mãn hay không? Đừng ngại chia sẻ suy nghĩ với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".