x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vạn Ỷ Văn: "Chân dài" ATV khiến Châu Tử Đan u mê, tuổi 52 viên mãn

Nhật Nguyệt 12:50 - 31/05/2022

Nhắc đến Chân Tử Đan, Nhật Nguyệt đoán nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hôn nhân viên mãn của anh bên bà xã "thiên kim" Uông Thi Thi. Thế nhưng bạn có biết, trước khi thành rể của "gia tộc kim cương", Chân Tử Đan từng u mê Vạn Ỷ Văn - "chân dài" lừng danh ATV không? Thậm chí, chuyện tình cảm của họ đã khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực. Ai mà ngờ được, mối tình oanh oanh liệt liệt đó lại chẳng có được HE. Bản thân Vạn Ỷ Văn lại chọn cưới người mới quen chưa đến chục ngày.

Vạn Ỷ Văn sinh năm 1970, trong một gia đình thiếu hạnh phúc ở vùng nông thôn nhỏ của Hồng Kông. Lớn lên dưới cái bóng của người cha thiếu trách nhiệm, mơ ước của Vạn Ỷ Văn khi đó chỉ là cưới được một tấm chồng tử tế, không cần phải mỗi ngày làm đến 3 việc, vất vả ngược xuôi mà vẫn khổ như mẹ.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Năm 18 tuổi, bố mẹ cô chính thức "đường ai nấy đi". Chẳng biết có phải thoát khỏi gánh nặng gia đình nên vận mệnh cũng đổi khác hay không, cuộc đời Vạn Ỷ Văn bất ngờ rẽ sang một hướng mới mà chẳng ai có thể đoán được.

Với lợi thế chiều cao lên đến 1,71m lại thêm đôi chân dài vượt trội, Vạn Ỷ Văn ghi danh vào một lớp huấn luyện lễ nghi với mong ước trở thành tiếp viên hàng không. Chẳng ai ngờ được, Vạn Ỷ Văn lại lọt vào tầm ngắm của một hãng đồ cưới rồi mưu sinh bằng nghề người mẫu chụp hình quảng cáo.

1 năm sau đó, cô lọt vào mắt xanh của ban tổ chức hoa hậu châu Á và nhận được lời mời tham gia. Chẳng ai ngờ được, thí sinh miễn cưỡng ghi danh vì lời khuyên của mẹ lại trở thành Á hậu của cuộc thi sắc đẹp năm đó. Chẳng những thế, nhờ vào đôi chân dài miên man như siêu mẫu, cô còn trở thành "đệ nhất chân dài Hồng Kông".

Có thể nói, Vạn Ỷ Văn chính là trường hợp "vừa xuất đạo đã lên đỉnh". Số lượng phim cô tham gia không nhiều như các diễn viên nổi danh cùng thời, nhưng đa phần đều là những dự án lớn như Đại Thời Đại, Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân, Rồng Đổi Màu, Tôi Có Hẹn Với Cương Thi... 

Tuy nhiên, đi kèm với hào quang luôn là mồ hôi và nước mắt. Hậu quả của việc đóng phim không ngừng nghỉ chính là sức khỏe Vạn Ỷ Văn sụt giảm nghiêm trọng, mắc bệnh viêm gan đến 2 lần. Đây cũng là lý do khiến cô trở nên yếu lòng, chẳng còn lao đầu vào nghiệp diễn nữa mà sa vào chuyện tình yêu. Người đầu tiên là Lữ Tụng Hiền và người thứ 2 là Chân Tử Đan. Đáng tiếc là cả 2 mối tình này đều chỉ mang lại sóng gió cho cô.

Vạn Ỷ Văn quen Lữ Tụng Hiền khi quay một bộ phim vào năm 1991. Tuy nhiên, giữa lúc đang mặn nồng thì người yêu cũ của tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ là Lê Hải San bất ngờ gây sóng gió, nói Vạn Ỷ Văn là "bé 3". Ai cũng biết Vạn Ỷ Văn oan quá là oan vì tài tử họ Lữ và bạn gái đã chia tay từ ngày tháng năm nào, nhưng do truyền thông nhảy vô để "thêm mắm dặm muối" mà nữ diễn viên mang tiếng xấu, cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" cũng vì thế mà chia ly.

"Hoa thơm thì chẳng bao giờ thiếu ong bướm vờn quanh". Chia tay Lữ Tụng Hiền chưa bao lâu, Vạn Ỷ Văn lại trở thành nữ thần của lòng Chân Tử Đan khi hợp tác chung trong Tinh Võ Môn. Vì quá si mê "chân dài số 1 Hồng Kông", ngôi sao võ thuật còn chẳng chút do dự mà đưa ra lời ly hôn với vợ cũ để có thể công khai theo đuổi Vạn Ỷ Văn.

Đỉnh điểm là trong một sự kiện lớn ở đài truyền hình, Chân Tử Đan đã chuẩn bị 1 bó hoa thật lớn rồi lên sân khấu quỳ gối tặng cho Vạn Ỷ Văn trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Kèm theo đó là lời hứa hẹn đôi lứa là họ sẽ ở bên nhau suốt đời suốt kiếp.

Hay có tin đồn là vào năm 1996, Chân Tử Đan vì bảo vệ người thương mà một mình đại chiến với chục tên xấu. Sự kiện này rầm rộ đến mức hàng loạt tờ báo cùng đưa tin, công chúng thì ồ lên ngỡ ngàng trước sức chiến đấu mạnh mẽ của tài tử họ Chân. Dù sau này Vạn Ỷ Văn chia sẻ đó chỉ là một vụ nhỏ chứ không phải "đấu võ", nhưng việc Chân Tử Đan "anh hùng cứu mỹ nhân" vẫn đáng để người ta ca tụng.

Đáng tiếc, mối tình đẹp như ngôn tình cũng chỉ có thể kéo dài được 4 năm rồi chấm dứt. Chân Tử Đan sau này thành rể hào môn, còn Vạn Ỷ Văn cũng quyết định cưới biên kịch Trần Thập Tam chỉ sau 7 ngày quen nhau.

Và bộ phim se duyên cho họ chính là siêu phẩm Tôi Có Hẹn Với Cương Thi. Thực tế dù Vạn Ỷ Văn là nữ chính, Trần Thập Tam là biên kịch nhưng cả 2 lại chưa từng được gặp mặt nhau. Mãi đến khi đoàn làm phim tổ chức tiệc mừng đóng máy phần 2, họ mới gặp nhau lần đầu tiên. Chẳng ai ngờ được, vừa chạm mặt, cặp đôi này đã rơi vào lưới tình. 7 ngày sau đó thì Trần Thập Tam thành công cầu hôn Vạn Ỷ Văn. Tháng 8/2000, họ chính thức nên duyên vợ chồng.

Tính đến hiện tại, Vạn Ỷ Văn và Trần Thập Tam ở bên nhau 22 năm rồi và quãng thời gian này đã chứng minh cô không chọn sai chồng. Khi Vạn Ỷ Văn bị thương, Trần Thập Tam bất chấp mọi thứ để yêu cầu đoàn phim giảm bớt các cảnh hành động của vợ. Hay Vạn Ỷ Văn vì quá khứ quay phim vất vả mà không thể làm mẹ, Trần Thập Tam quyết định nuôi mèo cho vui cửa vui nhà, để bà xã không cảm thấy áp lực vì gánh nặng con cái.

Có thời gian rảnh, họ cùng đưa nhau đi du lịch, cùng đi công tác chung, tận hưởng không gian riêng của 2 người.

>>> Xem thêm: Hứa Thiệu Hùng: "Lá xanh" có thân thế quyền uy nhất TVB, đời đáng ghen tỵ hơn phim

Có lẽ vì cuộc sống hôn nhân quá hạnh phúc mà Vạn Ỷ Văn dù đã bước sang tuổi 52 vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào. Nhìn vào những hình ảnh mới nhất của người đẹp này, Nhật Nguyệt và nhiều bạn phải ghen tỵ không thôi. Thế mới nói, phụ nữ cưới đúng chồng thì một đời viên mãn.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Vạn Ỷ Văn và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Võ Môn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.