x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Nghe nói Phạm Quỳnh Anh có thai, Hà Hồ - Thuỳ Tiên "đọ sắc"

Thanh Hà 23:45 - 18/02/2022

Ngày hôm nay, tôi thấy trên mạng xã hội và khắp các tờ báo vẫn dành sự quan tâm nhất định cho vợ chồng Hoà Minzy trước tin đồn họ đã “đường ai nấy đi”. Một nhân vật khác chính là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi cô vừa được bạn trai kém tuổi cầu hôn ở bãi biển hôm ấy cô không được dân tình chú ý nhất mà là cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh. Để hiểu rõ hơn thì mọi người hãy kéo xuống dưới và đọc nhé! 

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn, nghe nói còn đang mang thai

Mở mắt sáng này ra, tôi thấy trên mạng rộn ràng trước thông tin Phạm Quỳnh Anh vừa được tình trẻ cầu hôn sau hơn 2 năm làm mẹ đơn thân. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và mong cô sớm lộ danh tính của bạn trai cho khỏi phải tò mò. 

Động thái khẳng định có bạn trai, nhiều người đã nhanh chóng lục lại trang cá nhân của giọng ca 8X đã từng ẩn ý nói về chàng trai đặc biệt của đời mình.  Cụ thể, vào ngày 20/1, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh bên các con. Đi kèm là dòng chú thích: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Trước đó, vào hôm 15/2, tôi thấy cả Vbiz rộn ràng khi hội bạn thân đình đám Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi... cùng đăng 1 tấm hình với background có chữ "Marry me" kèm dòng chú thích: "We love you, 14/2/2022". Nhiều người khi ấy cho rằng, Hoàng Thuỳ Linh được Gil Lê cầu hôn, nhưng sự thật là Phạm Quỳnh Anh mới chình là nhân vật chính của buổi tiệc. 

Phạm Quỳnh Anh mang bầu lần 

Giữa tin đồn được bạn trai kém tuổi cầu hôn, mới đây, nhiều “thánh soi” còn bất ngờ đưa ra thông tin khẳng định Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu. Nguồn cơn được bắt đầu từ 1 đoạn clip giọng ca Nợ Ai Đó Cả Thế Giới hát trong liveshow được ghi hình lại và đăng lên Youtube vào hồi tháng 1. 

Tôi thấy nhiều người nói rằng, ở những góc máy quay nghiêng thấy nữ ca sĩ có vòng 2 khá bất thường. Thậm chí, một số bức ảnh cô đăng tải cũng “tố cáo" chính chủ chuyện bầu bí. Vậy là sao nhỉ, phải chăng nữ ca sĩ đã mang bầu thật và buổi lễ cầu hôn, rồi sắp tới Vbiz có thêm 1 đám cưới “chạy bầu” khong nhỉ? 

Hiện khán giả cũng rất mong ngóng thông tin chính thức từ phía nữ ca sĩ xoay quanh việc kết hôn rồi có bầu. Khi có tin chính thức, tôi sẽ cập nhật cho cả nhà nhé! 

Ngọc Lan nói về quan điểm hôn nhân 

Tối nay, diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ gây chú ý về việc giữ gìn hôn nhân gây bão mạng xã hội. Cụ thể, 1 diễn đàn mạng xã hội đã đưa ra câu hỏi: "Sao ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng, mà không ai khuyên mấy ông bố vì con mà bỏ bớt các cuộc chơi". 

Trước câu nói trên, Ngọc Lan lập tức nói ra suy nghĩ. Cô cho rằng, vì không thể nói được đàn ông nên mới có lời khuyên như trên. "Nói không được nên mới đẻ ra câu phụ nữ vì con mà cố gắng đó", nữ diễn viên Mặt Nạ Gương bày tỏ quan điểm. 

Dưới góc nhìn của bản thân, tôi thấy rằng ý của câu nói mà nghệ sĩ đưa ra khá đúng! Giờ bình đẳng rồi nên mọi chuyện cũng phải công bằng phải không mọi người! Không biết rằng, câu nói này của nữ diễn viên như đang bày tỏ việc mình từng rơi vào trường hợp đó với chồng cũ không? Cái này thì mình không biết nữa! 

Hà Hồ “đọ sắc” với Thuỳ Tiên 

Mới đây, Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa cơ hội hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà trong một bộ ảnh gây bão mạng xã hội. Qua hình ảnh được đăng tải, tôi thấy người đẹp 9X ghi điểm với vẻ đẹp trẻ trung, thần thái cuốn hút và trông vô cùng sắc sảo. Còn giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về, dù đã 38 tuổi là bà mẹ 3 con nhưng nhan sắc cũng chẳng kém cạnh. 

Dù bộ ảnh đẹp nhưng tôi thấy phần tay của Thuỳ Tiên có phần để hơi “thô". Tuy vậy, tổng thể của bức ảnh vẫn rất đẹp, nếu lần sau có dịp hợp tác chung hay “đọ sắc” với mỹ nhân trong nước hay thế giới nào khác thì nàng hậu của chúng ta cũng nên chú ý hơn phải không mọi người?

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm 

Kết thúc những thông tin chú ý trong ngày mà tôi cập nhật được thuộc về Sơn Tùng. Chuyện nam ca sĩ có những lùm xùm thời gian qua có lẽ ai cũng biết, chưa kể cách đây ít hôm, anh cùng “gà cưng” Hải Tú vừa hạnh phúc, quan tâm rồi lại có những hành động xích mích bị lọt vào ống kính của giới săn tin cũng gây quan tâm. 

Giữa những ồn ào, dường như Chủ tịch vẫn lựa chọn cách im lặng, kế mà bao lâu nay anh chọn trước drama “rép tên”. Tạm gác chuyện cũ lại một bên, mới đây, trên Instagram tôi thấy nam ca sĩ đã có động thái cực kỳ chú ý. Theo đó, anh đăng tải loạt ảnh lên đồ như tổng tài bên chiếc xế xịn 12 tỷ đồng. 

Giữa lúc thị phi như vậy, tôi thấy Sơn Tùng vẫn trông rất tươi tắn, dường như chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Thật hay không hay chỉ là cách anh đang trấn an người hâm mộ và dư luận? 

Những thông tin của ngày nay đều xoay quanh các mỹ nhân Vbiz. Rõ ràng showbiz muôn màu muôn vẻ, tin tức luôn ngập tràn, vậy nên các bạn mong muốn biết thông tin về nghệ sĩ nào, hãy bình luận để tôi thường xuyên update về họ nhé.

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".