x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn sao 39 Độ Yêu ra sao sau 18 năm

Hoa Le 08:12 - 11/01/2022

Lướt mạng xã hội một vòng, tôi bất chợt bắt gặp dòng trạng thái của diễn viên Lê Phương với tấm hình cắt từ bộ phim 39 Độ Yêu. Vai diễn tuy nhỏ nhưng khiến nữ diễn viên ấn tượng vô cùng bởi đó là lần duy nhất cô đóng phim hồi sinh viên, phải bon chen thử sức, giờ nhìn lại mới thấy hoài niệm về cả thời thanh xuân dữ dội. Đọc xong lời tâm sự của Lê Phương, tôi giật mình nhìn lại mà thốt lên sao thời gian trôi qua nhanh quá. Mới đây thôi mà đã 18 năm kể từ ngày đầu tiên bộ phim 39 Độ Yêu lên sóng. 

Dàn diễn viên trẻ năm xưa giờ đã là ông này bà nọ của Vbiz cả rồi. Ai cũng có cho mình sự nghiệp riêng, đa số họ đều thành công trên lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. 

Lê Phương 

Thuở mới tham gia đóng 39 Độ Yêu, Lê Phương chỉ được đảm nhận một vai phụ mờ nhạt. Thời điểm ấy, nữ diễn viên sinh năm 1985 là cô sinh viên năm nhất, với ngoại hình xinh xắn, nụ cười tỏa nắng nên được mời tham gia một số MV ca nhạc. Sau đó, cơ duyên giúp cô gặp gỡ đạo diễn Lê Hùng Phương rồi góp một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám của TFS. 

Kể từ vai diễn đầu tay đó đến nay, Lê Phương đã ghi danh mình vào hàng chục bộ phim truyền hình đình đám. Cô hoạt động trong Vbiz như một chú ong chăm chỉ, cần mẫn. Tôi để ý, chẳng năm nào là Lê Phương không đóng phim. Gần đây nhất, nữ diễn viên để lại dấu ấn sâu đậm với tác phẩm Gạo Nếp Gạo TẻThương Con Cá Rô Đồng. 

Mặc dù xinh đẹp, tài năng là thế nhưng Lê Phương lại khá lận đận đường tình duyên. Trước đây, cô từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan và có một người con chung. Nhưng hôn nhân của họ chẳng hạnh phúc, chồng cô liên tục dính scandal để rồi đến năm 2014, họ chính thức ly hôn. Sau đó, cô gắn bó với Quý Bình cả trên phim ảnh lẫn ngoài đời nhưng mối quan hệ nhanh chóng tan vỡ. 

Đến năm 2016, Lê Phương hẹn hò với ca sĩ Phạm Trung Kiên, chàng trai kém cô đến 7 tuổi. Vượt qua mọi rào cản, cuối cùng họ đã về chung một nhà. Năm 2019, cặp đôi hạnh phúc chào đón tiểu công chúa kháu khỉnh. Đến nay, sóng gió đã đi qua, tôi cũng mừng vì Lê Phương đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. 

Hồ Ngọc Hà

Vai Trang trong 39 Độ Yêu là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà tham gia diễn xuất. Tuy nhiên sau đó, cô gác lại đam mê với điện ảnh để chuyên tâm ca hát. Trong cả dàn cast của bộ phim năm ấy, tôi nghĩ Hà Hồ chính là người gặt hái được nhiều thành công nhất. 

Cô ký được hợp đồng với hãng đĩa của Đức Trí, cho ra mắt nhiều sản với được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Cũng từ đây, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió, không chỉ được trình diễn trong nước mà còn được đi sang Mỹ lưu diễn. Sẽ không ngoa khi nói rằng chính Hồ Ngọc Hà là người tiên phong, mang phong cách trình diễn đa năng - vừa hát hay vừa nhảy đẹp đến với công chúng. Bảo sao, mọi người lại gọi Hà Hồ với danh hiệu “nữ hoàng giải trí”.

Cũng giống như Lê Phương, Hà Hồ cũng có đường tình duyên khá lận đận. Sau mối tình với Cường Đô La, cô có một người con là bé Subeo. Một thời gian sau khi chia tay đại gia phố núi, cô lại vướng vào scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa. Đến thời điểm hiện tại, cô đang hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý. 

Cả 2 bén duyên trong một lần hợp tác quay MV. Kể từ đó, lúc nào Hà Hồ và Kim Lý cũng dính nhau như sam. Đến tháng 4/2021, cô hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa cho Kim Lý, sau đó nữ hoàng giải trí được bạn trai cầu hôn lãng mạn. Mặc dù chưa biết đến khi nào đám cưới thế kỷ mới được tổ chức nhưng tôi thấy gia đình Hà Hồ hiện tại đang quá hạnh phúc, viên mãn. 

Bình Minh 

39 Độ Yêu được coi là lần chạm ngõ của nhiều ngôi sao và Bình Minh cũng không ngoại lệ. Thủ vai Long - anh chàng cuốn hút, mạnh mẽ được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh, Bình Minh thời ấy tỏa sáng như một nam thần khiến bao khán giả mê mệt. Sau bộ phim này, Bình Minh tiếp tục đam mê với diễn xuất, đồng thời tiếp tục hoạt động trong Vbiz với tư cách người mẫu. 

So với những người mẫu tay ngang đóng phim, tôi thấy Bình Minh là trường hợp hiếm hoi sở hữu cả một gia tài tác phẩm đồ sộ. Nhiều năm trở lại đây, anh chịu khó học võ thuật để tham gia các bộ phim hành động. Tuy nhiên, tôi thấy chăm chỉ thôi là chưa đủ, ở Bình Minh vẫn thiếu một sự bứt phá, bởi các tác phẩm anh tham gia không bị lu mờ thì cũng trở thành bom xịt phòng vé. 

Còn về đường tình duyên, sau hơn 13 năm kết hôn với doanh nhân Anh Thơ, Bình Minh và vợ đã có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn. Gia đình của họ vẫn luôn hạnh phúc, viên mãn bất chấp thị phi hay scandal.

Huy Khánh 

Trong dàn cast 39 Độ Yêu năm ấy, Huy Khánh là diễn viên chuyên nghiệp hiếm hoi. Anh ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử và lối diễn tự nhiên, phóng khoáng. Kể từ sau bộ phim này, Huy Khánh tiếp tục cống hiến cho điện ảnh, đồng thời xuất hiện trong các chương trình truyền hình nổi tiếng với vai trò MC. 

Nhiều năm trở lại đây, anh bắt đầu tấn công mạnh sang mảng phim chiếu rạp. Thông qua 2 phần phim Lật Mặt, Cuộc Gọi Định Mệnh, Hồn Papa Da Con Gái,... anh chứng minh cho mọi người thấy khả năng diễn xuất của mình vẫn vô cùng ấn tượng. 

Đường tình duyên của Huy Khánh theo tôi không phải lận đận nhưng lại ồn ào và tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi chia tay ngọc nữ Tăng Thanh Hà, năm 2005, anh kết hôn với doanh nhân Hoàng Anh - bà xã hơn anh 7 tuổi và đã có 2 người con riêng. Mặc dù đã có một người con chung, nhưng hôn nhân của anh cũng sớm tan vỡ khi bị vợ cũ tố trăng hoa. Hiện tại, anh đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với cựu diễn viên, người mẫu Mạc Anh Thư.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất năm 2021 

Trương Thanh Long 

Người khiến tôi tiếc nuối nhất trong dàn cast 39 Độ Yêu chính là Trương Thanh Long. Kể từ sau bộ phim, anh mất tích 5 năm khỏi màn ảnh, để rồi trở lại trong những tác phẩm truyền hình ít tiếng tăm. Không thể tận dụng được cơ hội tỏa sáng, Trương Thanh Long cứ miệt mài đi diễn nhưng mãi không nổi.

Đến năm 2018, anh bất ngờ ghi danh vào cuộc thi The Face và về đội của HLV Minh Hằng. Với một người đã hoạt động trong showbiz lâu năm, nổi đình đám trước cả khi mentor được debut, thì tôi nghĩ chuyện đi thi cũng chỉ đang đánh bóng tên tuổi cho Trương Thanh Long mà thôi. 

Nhưng cũng may, bởi vì thời điểm hiện tại, Trương Thanh Long đi diễn có chăng là vì đam mê, bởi anh vẫn đang hết mình vì thời trang và là một nhà thiết kế đình đám. 

Nhật Kim Anh 

39 Độ Yêu là lần đầu Nhật Kim Anh bén duyên với điện ảnh. Kể từ đó, cô ca sĩ sinh năm 1985 bất ngờ phát hiện tài năng thiên bẩm với diễn xuất và tham gia nhiều tác phẩm lớn như Long Thành Cầm Giả Ca, Cạm Bẫy - Hơi Thở Của Quỷ, Vua Bánh Mì, Lưới Trời, Tiếng Sét Trong Mưa,...

Bên cạnh diễn xuất, Nhật Kim Anh cũng chăm chỉ hoạt động ca hát và tung ra vô số hit để đời, gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Chưa kết đâu, mỹ nhân gốc Thanh Hoá còn cho thấy sự đa tài của mình khi vừa hoạt động nghệ thuật mà vừa kinh doanh, để rồi sở hữu cơ ngơi hoành tráng từ biệt thự khủng tới xế sang, ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ. 

Tuy vậy, đường tình duyên của cô cũng lận đận không kém. Sau khi ly hôn chồng cũ Bửu Lộc, cô phải dự hàng chục phiên toà, kéo dài suốt 2 năm trời để tranh giành quyền nuôi con trai chung. Phải đến tháng 3/2021, cô mới được toà án giao cho quyền chăm sóc bé Bửu Long. 

  >>> Xem thêm: Nếu không phải Lan Ngọc, ai xứng đáng là “Đại mỹ nhân phim Việt”?

Nhìn lại dàn diễn viên 39 Độ Yêu năm xưa, không khó để chúng ta nhận ra sự thay đổi lớn lao của khoảng thời gian gần 20 năm. Những diễn viên non trẻ thuở ấy giờ đều trở thành ông này bà nọ, có chỗ đứng và vị thế trong lĩnh vực mà họ theo đuổi, dù đường tình duyên của họ còn nhiều lận đận, éo le.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.