x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tủ giày tiền tỷ nhưng Hồ Ngọc Hà thích đi chân đất

SEIZEDIX 08:45 - 08/01/2022

Không cần mình giới thiệu quá nhiều, chắc hẳn bạn đã biết tới Hồ Ngọc Hà - một trong những ca sĩ, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với gu thời trang mà mình chắc chắn rất khó có ai có thể sánh bằng. Mình thấy cô ấy không chỉ dẫn đầu xu hướng và tạo trend, người mẹ ba con này khiến mình nhiều lầm trầm trồ vì tủ đồ vô cùng đồ sộ, nhiều món còn có giá trị khiến mình “xỉu ngang” vì đắt đỏ.

Nếu bạn nghĩ rằng việc sở hữu hàng trăm đôi giày để thay đổi phù hợp với các bộ đồ sẽ khiến Hồ Ngọc Hà không bao giờ phải đi chân trần thì bạn đã nhầm. Bản thân nữ ca sĩ còn thường xuyên đi chân đất khi diện lên người những bộ đồ vô cùng mát rười rượi, khoe trọn sự quyến rũ cơ thể. Những hình ảnh của cô trong các chuyến du lịch luôn nhận được rất nhiều sự chú ý vì rất bình dị. Bạn có thấy thế không nào?

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và dàn ca sĩ Việt sở hữu mức cát-xê khủng

 Theo tìm hiểu của mình từ những người yêu thích thời trang, có rất hiếm trang phục có thể diện lên người đẹp mà không có giày hay dép. Chính vì vậy, những lựa chọn phá cách của Hồ Ngọc Hà càng khẳng định cô có khả năng phối đồ và lựa chọn vô cùng xuất sắc, làm cho bộ đồ vẫn cực kỳ đẹp mà không bị gò bó, o ép. Mình thấy việc lựa chọn không đi giày của cô còn giúp cho đôi chân được thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Chứ bạn nghĩ thử coi, suốt ngày mang giày cao gót, đi cực kỳ mệt luôn đó. Vậy nên đây chính là những phút giây “giải phóng” đôi bàn chân, cho chúng nghỉ ngơi đấy mà. 

Tuy nhiên thì Hồ Ngọc Hà cũng vấp phải những lời chê bai rằng cô đang… làm màu trong những bộ ảnh hay trên sân khấu với hình ảnh chân trần đơn giản như vậy. Mình thấy nhiều người nói chuyện khó nghe lắm, nào là nữ hoàng giải trí không biết giữ hình tượng, muốn gây chú ý, muốn khiến báo chí phải bàn luận nên mới vẽ vời trò này như vậy. 

Cơ mà mình có tìm hiểu một chút trong y học rằng, việc đi chân đất sẽ mang đến lợi ích cho sức khỏe, có thể kể đến như làm dịu hệ thần kinh, giúp cải thiện sức khỏe. Với tất cả những lợi ích trên, mình tin chắc việc lựa chọn đi chân trần của Hồ Ngọc Hà không chỉ không làm xấu đi hình ảnh của cô mà còn giúp cơ thể cô khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Vậy nên các bạn hãy nhìn nhận bằng cái nhìn đúng đắn hơn, Hồ Ngọc Hà dư thừa sự nổi tiếng nên mình cho rằng cô ấy không nhất thiết phải “làm màu” đâu mấy bạn ơi.

Như đã nói ở trên, với phong cách và thần thái luôn để lại ấn tượng vì quá sang chảnh, Hồ Ngọc Hà luôn luôn khiến mình cảm thấy ngưỡng mộ vì có thể cân được mọi trang phục khi diện lên người. Ngay cả với những bức hình không đi giày, dép của cô cũng gây sốt, tạo thiện cảm với mình và những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, các bạn lưu ý nha, việc đi chân đất cũng phải có địa điểm cụ thể, chứ không phải chỗ nào cũng đi được đâu à nha. Chúng ta “ăn coi nồi, ngồi coi hướng, đi chân không cũng phải liệu tình hình” nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.