x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết

Thi Zun 08:12 - 05/02/2022

Mặc áo dài đón Tết từ lâu đã được xem như nét văn hoá truyền thống của người Việt. Hòa chung không khí ấy, tôi thấy rất nhiều gia đình nhà sao cũng chiêu đãi bà con bằng bộ ảnh áo dài đẹp mắt, sang trọng ngày đầu năm. Hãy cùng tôi chiếm ngưỡng trong bài viết bên dưới nhé!

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Tết 2022 với gia đình Hà Hồ - Kim Lý có lẽ là một dịp đặc biệt hơn bao giờ hết khi bố mẹ của nam diễn viên từ Thuỵ Điển đã bay sang Việt Nam để cùng đón năm mới. Nhân những ngày đông đủ này, đại gia đình “nữ hoàng giải trí" đã đầu tư những bộ áo dài đồng điệu từ kiểu dáng đến tông màu để chụp ảnh làm kỷ niệm.

Ngắm hình ảnh cả nhà Hà Hồ, từ thế hệ già đến trẻ khoe nụ cười rạng rỡ trong tà áo đỏ rực mà tôi có thể cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ. 2 nhóc tỳ Leon và Lisa năm nay cũng đã lên một tuổi, rất ư là “hợp tác" trong việc chụp ảnh và tặng cho khán giả nhiều khoảnh khắc “cưng xỉu".

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao?

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Năm nay, Subeo đón Tết bên bố Cường cùng Đàm Thu Trang. Gia đình của “đại gia phố núi" cũng rộn ràng và tưng bừng chẳng kém. Tôi được biết, Đàm Thu Trang đã cất công trang trí nhà cửa để mang đến không gian ngập sắc xuân cho tổ ấm.

Nhờ vậy mà loạt hình của cả gia đình trông cũng rất ư là xịn sò dù chỉ được chụp đơn giản tại nhà. Tết này, gia đình nam doanh nhân chọn trang phục màu xanh mát mắt. Trong khi Cường Đô La diện đồ cùng mẫu với con trai thì cựu người mẫu khoe vẻ nữ tính trong tà áo hoa. 

Quốc Cơ - MC Hồng Phượng

Chụp ảnh kỷ niệm ngày Tết đã trở thành thông lệ của gia đình Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Hồng Phượng chia sẻ rằng, cô xem đây là dịp để các thành viên trong nhà được kết nối với nhau nhiều hơn.

Năm nay, gia đình Quốc Cơ chuẩn bị đến 2 concept áo dài, tất cả đều thuộc tông màu bắt mắt, sặc sỡ. Tôi được biết, vợ chồng “hoàng tử xiếc" dành 3 ngày để chúc Tết người thân, sau đó cả hai sẽ có chuyến du lịch mừng năm mới.

 Đông Nhi - Ông Cao Thắng

“Đường đua" áo dài Tết năm nay còn có sự góp mặt của một gia đình cực hot hit ở Vbiz. Đó là Đông Nhi Ông Cao Thắng. Đôi vợ chồng chọn màu xanh nhẹ nhàng nhưng trông khá sang.

Dù mặc đồ cùng tone nhưng bố Thắng trông vẫn hơi lẻ loi vì mẹ Nhi và bé Winnie diện đồ đôi y hệt nhau. Tôi nghĩ, giọng ca Khóc nên sớm sinh thêm một cậu “quý tử" để Ông Cao Thắng không còn phải bị “ra rìa" trong mùa Tết nào nữa. 

Vân Trang

Ngày đầu năm, Vân Trang đã khoe loạt hình sang xịn của gia đình mình trên trang cá nhân và không quên kèm những lời yêu thương gửi đến người hâm mộ. Nữ diễn viên thổ lộ: “Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, gia đình Nì xin chúc ông bà, cô chú, anh chị một năm thật bình an, ấm no, hạnh phúc".

Gia đình Vân Trang diện thiết kế áo dài phom dáng truyền thống có hoa văn vô cùng đáng yêu. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên của chúng ta khoe dung mạo của cặp song sinh. 

Phạm Hương

Dù đã xa quê nhiều năm nhưng Phạm Hương vẫn giữ nhiều thói quen nếp sống như ở quê nhà. Ăn Tết tại đất Mỹ, “chị đẹp” và các con diện áo dài làm trang phục mừng năm mới.

Nàng hậu khoe dáng chuẩn bên tà áo cách tân màu đỏ. Hai con trai của Phạm Hương diện áo có thiết kế hình con lân và đặc biệt là có ghi cả tên của mình lên đấy. Hẳn là mẹ Phạm Hương đã tốn rất nhiều công sức và tâm ý để chuẩn bị trang phục du Xuân cho 2 nhóc tỳ nhà mình đấy.

Hoa hậu Ngọc Hân

Năm nay, hoa hậu Ngọc Hân cùng vị hôn phu của cô cùng diện áo dài đôi và phát “cẩu lương" trên mạng xã hội vào ngày đầu năm mới, khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Cô nàng và bạn trai cũng hội ngộ gia đình 2 bên.

Tôi nghe đâu, trong năm Nhâm Dần này nàng hậu và người yêu làm việc tại Bộ ngoại giao sẽ chính thức về chung một nhà đấy. Lẽ ra cặp đôi đã định kết hôn từ năm 2019 cơ nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên phải dời đến tận bây giờ.

Diễm My 9x

Giống như Ngọc Hân, Diễm My 9x cũng đón Tết 2022 bên “nửa kia" của mình. Nữ diễn viên cho hay: “Mọi năm, tôi đều dậy sớm, mặc áo dài đi thăm gia đình nội ngoại. Năm nay, tuy có phim ra rạp, tôi cố gắng dành cả ngày mùng 1 cho anh Vinh và bố mẹ anh”.

Diễm My chọn bộ cánh màu hồng vô cùng duyên dáng và ngọt ngào, giúp cô trẻ ra trông thấy. Nữ diễn viên còn thân thiết tạo dáng cùng mẹ và em gái của bạn trai doanh nhân. Có vẻ như Diễm My đã vô cùng gắn kết với “nhà chồng" rồi, tôi rất mong sẽ sớm được nhìn thấy đám cưới của đôi “trai tài gái sắc" này trong năm nay.

Dương Khắc Linh - Sarah Lưu

Tết năm nay, gia đình Dương Khắc Linh và Sarah Lưu đã gây sốt cõi mạng khi tung ra những bộ ảnh vô cùng dễ thương mừng năm mới. Cả nhà nam nhạc sĩ diện set áo dài đỏ, xuất hiện trong khung cảnh đầy thơ mộng.

Tôi được biết, bộ ảnh này được thực hiện ở tận Đà Lạt. Từ ngày 27 Tết, Dương Khắc Linh đã tranh thủ dẫn vợ con đi du lịch khắp nơi để xả hơi, tiện thể thỏa đam mê chụp ảnh. Anh chàng quả thực là ông chồng rất tâm lý đúng không nè!

Lý Hải - Minh Hà

Gia đình đông con bậc nhất Vbiz - Lý HảiMinh Hà cũng chụp một bộ ảnh thật sung túc. Nam đạo diễn và con trai chọn phong cách đơn giản nhường spotlight lại hết cho “phái nữ” trong nhà.

Minh Hà và 2 con gái khoe vẻ đẹp đằm thắm trong tà áo dài màu xanh. Tôi được biết, bà xã Lý Hải đã đặt may riêng cho mình và 2 con bộ trang phục truyền thống này để mừng năm mới đấy.

>>> Xem thêm: Con gái Mạnh Trường lớn phổng, con trai Việt Anh ngày càng giống bố 

Ngắm hình ảnh gia đình nhà sao cùng diện áo dài mà tôi không khỏi thích thú. Có thể thấy, tất cả họ đều có chung tinh thần ấm áp, sum vầy và giàu năng lượng tích cực. Tôi mong là trong năm 2022 này, các nghệ sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt là luôn giữ được tổ ấm hạnh phúc, bình yên như thế.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.