x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vẻ đẹp của loạt nam thần Kbiz khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng

Pitaya 16:45 - 31/08/2021

Với hình tượng bác sĩ khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, những nam diễn viên Hàn Quốc đã khiến các fan như tôi không ngừng phải thương nhớ, xao xuyến và vô cùng ngưỡng mộ về độ điển trai và tài năng của họ. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những nam thần Hàn Quốc từng đảm nhận vai diễn bác sĩ trên màn ảnh của xứ sở kim chi mà tôi cho rằng đáng nhớ nhất.

1. Ahn Hyo Seop

Người đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn là Ahn Hyo Seop. Vào năm 2020, anh chàng đã làm loạt fangirl phải ngất lên ngất xuống với vai diễn bác sĩ thiên tài Seo Woo Jin trong bộ phim Dr. Romantic 2. Bên cạnh diễn xuất nội tâm sâu sắc, nam thần này còn gây ấn tượng nhờ phản ứng hóa học bùng nổ với nữ chính Lee Sung Kyung.

Trong năm 2021 này, anh chàng nên đôi với Kim Yoo Jung trong bộ phim Lovers Of The Red Sky (Bầu trời rực đỏ). Bộ phim đã lên sóng vào ngày 30 tháng 8.

2. Lee Dong Wook

Nam diễn viên Lee Dong Wook từng có cơ hội hai lần khoác áo blouse trắng trong hai tác phẩm khá nổi tiếng là LifeStrangers From Hell. Nếu như ở Life, nam diễn viên đã vào vai bác sĩ chân chính Ye Jin Woo luôn tận tình với công việc thì sang đến Strangers From Hell, anh khiến đông đảo khán giả phải khóc thét khi hóa thân thành vị nha sĩ máu lạnh và biến thái.

Theo tôi thấy dù có đảm nhận hình tượng bác sĩ nào đi chăng nữa Lee Dong Wook cũng đều hóa thân hết sức hoàn hảo và làm người xem như tôi không khỏi xao xuyến và ngưỡng mộ, mặc dù vai diễn trong Strangers From Hell của anh khá làm tôi ám ảnh.

3. Yoon Kyun Sang

Nam diễn viên tiếp theo mà tôi muốn nói tới là Yoon Kyun Sang. Vai diễn của anh trong bộ phim Doctors đã làm cư dân mạng phải bàn tán xôn xao trước ngoại hình điển trai của mình.

Trong phim, anh vào vai bác sĩ Jung Yoon Do - một nhà giải phẫu thần kinh xuất sắc kiêm công tử của một nhà giàu có. Dù có tình cảm sâu sắc với nữ chính Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) nhưng tiếc rằng anh chàng lại bị từ chối một cách thẳng thắn.

4. Ji Sung

Theo tôi, một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ji Sung phải kể đến vai bác sĩ Yo Han trong bộ phim Doctor John. Vì ám ảnh những chuyện trong quá khứ nên anh đã tự tách mình ra khỏi mọi người và luôn giam mình trong trạng thái khép mình. Nhưng với tình yêu to lớn cùng sự vô tư, trong sáng đến từ nữ chính Shi Young (Lee Se Young), anh đã trở nên cởi mở và hòa nhập với cuộc sống.

5. Yang Se Jong

Tuy không đảm nhận vai chính trong Dr. Romantic nhưng Yang Se Jong vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Với phim này, anh đã vào vai Do In Bum - con trai của giám đốc bệnh viện Đại học Geosan. Anh ấy là một người có kỹ năng khá tốt trong y học và luôn muốn chứng minh bản thân mình không hề thua kém ai.

Sau vai phụ của mùa một, anh chàng thậm chí còn được mời đến làm cameo cho mùa hai. Và điều này đã làm khán giả vô cùng thích thú.

6. Lee Jong Suk

Một nam thần khác cũng khiến fangirl liêu xiêu trước tạo hình bác sĩ chính là Lee Jong Suk. Năm 2014, anh đã tham gia bộ phim Doctor Stranger với vai chính Park Hoon. Park Hoon là một bác sĩ tài hoa, tuy nhiên chuyện tình cảm của anh lại không hề thuận lợi.

Dù bộ phim không đạt thành công như kỳ vọng nhưng chí ít nó cũng là một trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho Lee Jong Suk.

7. Joo Won

Joo Won đã làm đông đảo khán giả phải bấn loạn với hình tượng bác sĩ trong bộ phim Good Doctor được phát hành vào năm 2013. Nhân vật Shi On do nam diễn viên đảm nhận vốn là người mắc chứng tự kỷ rối loạn ngay từ nhỏ. Dù vậy thì anh chàng vẫn có niềm đam mê mãnh liệt được trở thành một bác sĩ. Và rồi trải qua bao khó khăn, cuối cùng Shi On cũng được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Ở trên là những nam bác sĩ điển trai tài giỏi trên phim Hàn. Mỗi người đều đem đến một câu chuyện riêng. Nhưng với tôi, tất cả đều mang đến một nét quyến rũ và thu hút cho hình tượng bác sĩ. Họ không chỉ tài giỏi, ấm áp mà còn luôn hết mình với bệnh nhân. Bạn ấn tượng với màn hóa thân vào vai bác sĩ nào nhất trong số trên? Hãy chia sẻ cho tôi biết ở phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.