x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vera Wang: Nữ hoàng váy cưới nam nữ đều mê, 73 mà đẹp như 37

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 08/12/2022

Nhắc đến Vera Wang, mình tin rằng nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến câu nói: “Mỗi người con gái đều muốn sở hữu cho mình một chiếc váy của Vera Wang”. Được mặc váy cưới của Vera Wang trong hôn lễ đã trở thành niềm mơ ước và theo đuổi của chị em phụ nữ. Còn với riêng mình, bản thân Vera Wang mới là niềm mơ ước và là hình mẫu mà mình muốn theo đuổi.

“Bà hoàng váy cưới” với khả năng quản lý cơ thể siêu đỉnh

Mình thấy từ những ngôi sao hàng đầu đến diễn viên nổi tiếng, từ quý tộc hoàng gia đến người đẹp ở khắp mọi nơi, Vera Wang đã chứng kiến vô số thời khắc nổi bật của họ trong ngày trọng đại. Ví như Victoria Beckham, Kim Kardashian, Britney Spears, Jennifer Lopez, Michelle Williams, Avril Lavigne, Hailey Bieber, Carina Lau, Coco Li, Lưu Gia Linh, Lương Tịnh Như, Diêu Thần, Lưu Thi Thi… và vô số những người nổi tiếng đều gửi gắm sự tin tưởng cho Vera Wang về chiếc váy cưới của mình.

Tất nhiên, giá thành của những chiếc váy cưới này không hề rẻ chút nào. Theo mình được biết, giá thấp nhất khoảng 6000 USD (140 triệu đồng), cao nhất có thể mua được một chiếc xe hơi sang trọng đấy các bạn ạ! Nhưng dù như thế vẫn không thể ngăn cản được dòng người đổ xô tìm đến thương hiệu này.

Bắt đầu từ một cửa hàng thời trang cao cấp ở New York năm 1990, Vera Wang đã xây dựng nên cho mình một “đế chế” trong giới thời trang và cả cuộc sống hằng ngày. Bà đã mở rộng thiết kế, bao gồm nhiều lĩnh vực như thiết kế trang sức, giày dép, kính mắt, vật dụng gia đình như ly, chén... và thậm chí là điều chế nước hoa. Trước mắt, Vera Wang sở hữu hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới với giá trị tự thân hơn 4 tỷ NDT (600 triệu đô).

Với giới thời trang mà nói, thiết kế váy cưới của Vera Wang chính là một “cuộc cách mạng”. Những chiếc váy của bà luôn chứa đựng sự lãng mạn lại pha chút cá tính, toát lên nét độc đáo chỉ thuộc riêng về người mặc, giúp người xem cảm nhận được sự mới mẻ trong mỗi cô dâu.

Ngoài khả năng thiết kế tài ba thì năng lực “quản lý cơ thể” của bà hoàng váy cưới cũng làm mọi người kinh ngạc không thôi. Vera của tuổi 73 luôn làm khán giả phải trầm trồ bởi sự trẻ trung, xinh đẹp, cùng bờ lưng trắng nõn, và hình thể thon gọn, đôi chân dài xuất sắc. Mình nghĩ để miêu tả một người phụ nữ hoàn hảo như vậy, không thể tóm gọn trong một hai câu.

Sự nghiệp thành công, nhan sắc cực phẩm, Vera Wang tuổi nào cũng làm bao chàng mê như điếu đổ

Bên cạnh sự nghiệp thành công khiến công chúng ngưỡng mộ, Vera Wang cũng là một người khá tự do và thoải mái trong chuyện tình cảm. Khi Vera Wang ở tuổi 40, bà mới khoác lên mình chiếc váy cưới nhưng lại chọn lựa kết thúc cuộc hôn nhân 23 năm của mình ở tuổi 63. 

Năm 2012, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân dài 23 năm, mặc kệ ánh mắt của người đời, nhà thiết kế dũng cảm công khai mối tình bên chàng “phi công” kém 36 tuổi. Một người có tiền, có quyền, lại sở hữu thân hình, nhan sắc xinh đẹp như Vera Wang thì cần gì e ngại trong mối tình này phải không nào!

Thực ra, không chỉ chàng “phi công” trẻ ở trên mà còn rất nhiều tiểu thịt tươi tìm đến bà. Từ nhà vô địch trượt băng nghệ thuật đến vô số người mẫu nam trẻ khỏe, tất cả đều cùng Vera Wang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu.

Dẫu chia tay, người yêu cũ chưa bao giờ nói xấu về bà. Đơn giản vì Vera chưa bao giờ dựa vào “vốn liếng” để đùa giỡn với tình cảm của họ. Cho dù mối quan hệ này có thể đi đến cùng hay không, bà luôn giữ thái độ nghiêm túc. Ngay cả sau khi chia tay, Vera Wang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ, thậm chí còn đủ bao dung khi thiết kế váy cưới cho cô dâu của người yêu cũ.

Mình nhớ Vera Wang từng nói, bà cam tâm tình nguyên dành tình yêu cả đời cho giới thời trang. Chính vì như thế, bà mới tận hết sức mình, càng làm càng tốt. Và mỗi lần đạt được thành tựu, bà ngày càng tự tin hơn. Cho nên, tự tin mới là nền tảng của thành công, và mình hy vọng mọi người đều có thể như Vera Wang - tỏa sáng trong lĩnh vực bản thân yêu thích.

>>>Xem thêm: Trần Phi Vũ và dàn nam thần có chiều cao vượt trội hơn mong đợi

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".