x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Phi Vũ và dàn nam thần có chiều cao vượt trội hơn mong đợi

Nam Phong 13:20 - 05/12/2022

Trong giới giải trí, chiều cao là một yếu tố cực kỳ quan trọng trên phương diện ngoại hình, đặc biệt là những nam minh tinh. Thế nên showbiz thường mặc định 1m80 là quy chuẩn về chiều cao của dàn sao nam, và trong Cbiz thì tiêu chuẩn này cũng không quá khó để đạt được khi nhiều nam thần sở hữu đôi chân dài miên man. 

Mình để ý thấy là có kha khá sao nam có chiều cao nằm ngoài tầm dự đoán của công chúng, nhiều người chỉ nghĩ những nam minh tinh này chỉ cao chừng đó thôi, nhưng sự thật thì họ lại cao hơn thế rất nhiều.

Trần Phi Vũ

Vương Hạc Đệ cao 1m83, anh chàng sở hữu một đôi chân dài như siêu mẫu và có khí chất rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, tại sự kiện Đêm Hội Weibo cách đây vài ngày, Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ đã có dịp sánh bước cùng nhau lên sân khấu nhận giải thưởng, mình và nhiều dân mạng đã rất đỗi bất ngờ khi thấy ngôi sao Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em còn cao hơn cả anh chàng Đông Phương Thanh Phương nữa! Hóa ra Trần Phi Vũ cao tới 1m88, dù Vương Hạc Đệ cũng đã rất cao rồi, không ngờ Trần Phi Vũ còn “vượt mặt” cả đồng nghiệp.

Biết là Trần Phi Vũ rất cao nhưng nhiều người không ngờ rằng anh ấy lại cao đến thế, gần chạm mốc 1m90 chứ ít gì. Khi đứng cùng Trương Tịnh Nghi, đầu của nữ diễn viên chỉ chạm tới vai của Trần Phi Vũ, chiều cao của “thái tử Cbiz” thực sự khiến bạn diễn đóng cặp cảm thấy rất an toàn như được chở che!

Lưu Hạo Nhiên

Mình thấy đường nét trên khuôn mặt của Lưu Hạo Nhiên nghiêng về kiểu baby, "búng ra sữa" nên người ngoài nhìn vào sẽ cảm giác ngoại hình của anh ấy chắc hẳn cũng khá nhỏ con. Nhưng nghĩ thế thì lầm to rồi các bạn ơi, Lưu Hạo Nhiên cao tới 1m85 lận, thậm chí bạn trai tin đồn của Châu Đông Vũ còn cao hơn cả Vương Hạc Đệ lẫn Ngô Lỗi cơ!

Lý Hiện

Không cao 1m90 như Hồ Nhất Thiên hay Cao Vỹ Quang, cũng như ít đề cập đến chiều cao của mình, thế nhưng khi mình tìm hiểu thì biết được Lý Hiện cũng rất cao, chẳng thua kém gì ai khi anh chàng cao đến 1m85. Ngôi sao Cá Mực Hầm Mật từng được dân mạng đề cử là một trong những "Sao nam có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất". Dáng người của anh ấy thoạt nhìn thật khiến người đối diện phải ao ước ngưỡng mộ với đôi chân dài, thần thái toát lên vẻ nam tính, đầy mạnh mẽ.

Trần Tinh Húc

Ấn tượng của mọi người về Trần Tinh Húc chủ yếu là vai diễn “đệ nhất tra nam” Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, ít ai để ý đến chiều cao của anh ấy. Nhưng thực ra, Trần Tinh Húc cũng là một nam thần chân dài với chiều cao 1m86, con số này gần bằng chiều cao của Lâm Nhất và Hồ Nhất Thiên luôn ấy. Thật không ngờ là Trần Tinh Húc lại cao như thế luôn, do một phần anh ấy có khuôn mặt thư sinh nên ít ai ngờ tới nam tài tử lại cao lớn đến vậy. 

Hứa Khải

Đối với mình thì Hứa Khải là anh chàng có gương mặt thanh tú, "non tơ" nhất trong dàn nam thần này, thế cho nên nhìn nhan sắc baby ấy mà nhiều người chẳng thể nào ngờ ngôi sao Diên Hi Công Lược lại sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng lên đến 1m87. Đứng đối mặt với Ngu Thư Hân - bạn diễn cao 1m69 mà trông Hứa Khải cao hơn cô nàng rất nhiều. Khoảnh khắc ấy nhìn Ngu Thư Hân trở nên nhỏ nhắn khi sánh đôi cùng Hứa Khải ấy.

Mình thấy đa số những sao nam này có chiếc nhan sắc thư sinh, gương mặt non nớt nên đa phần tạo cảm giác rằng ngoại hình của họ trông không quá cao, nhưng thực tế lại khiến chúng ta phải “ngã ngửa” vì choáng váng. Nếu không tìm hiểu về chiều cao của Hứa Khải thì thật sự mình chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy lại cao đến như thế, gần 1m90 luôn thì quá khủng rồi. Còn bạn có bất ngờ về chiều cao của nam thần nào không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch xuống dốc: Cái giá của ham kiếm tiền mà không lo diễn xuất

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.