x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những ngôi sao nổi tiếng yêu thích váy cưới của Vera Wang!

Tiểu Thang Viên 10:35 - 11/10/2022

Mới đây, hẳn mọi người cũng biết tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa rồi đúng không nào? Trong loạt ảnh vừa được công bố, nàng hậu sinh năm 1996 đã hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và không kém phần thanh lịch với chiếc váy cưới được thiết kế ống, kết hợp cùng chân váy đuôi cá. Ngoài ra, cô còn thử trang phục cưới với phong cách cổ điển như kiểu dáng cúp ngực với phần tay áo rời trên nền chất liệu ren xuyên thấu, mình nhìn mà thấy mê luôn á!

Được biết, những thiết kế mà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đều được đến từ Vera Wang - nhà thiết kế đình đám người Mỹ gốc Hoa được rất nhiều ngôi sao trên thế giới tin tưởng. Nhân sự kiện Đỗ Mỹ Linh diện trên mình váy cưới của Vera Wang thì hãy cùng mình điểm qua một số ngôi sao nổi tiếng đã khoác lên mình chiếc váy cưới của nhà mốt bậc nhất này nhé !

1. Lưu Thi Thi

Chiếc váy cưới mà Lưu Thi Thi đã mặc vào ngày kết hôn được thiết kế bởi Vera Wang, đó là chiếc váy cưới hoa hồng theo phong cách duyên dáng và thanh lịch. Phần trên của chiếc váy mặc dù bị che khiến mình không nhìn rõ được thiết kế như thế nào, nhưng chắc chắn là hở vai, rất hợp với phần cổ thiên nga của Lưu Thi Thi.

2. Ariana Grande

Tháng 5 năm 2021, nữ ca sĩ Ariana Grande đã chính thức bước lên xe hoa, ngày hôm đó cô đã khoác lên mình chiếc váy cưới do chính Vera Wang thiết kế. Bộ váy cưới được làm từ chất liệu satin trắng ngà trang nhã, tôn lên vóc dáng xinh đẹp của nàng ca sĩ. Ngoài ra, mình còn thấy thiết kế theo kiểu dáng xếp nếp và xẻ tà ở lưng rất tinh tế, thanh lịch và hiện đại.

3. Lưu Gia Linh

Giống như những nữ minh tinh khác, Lưu Gia Linh cũng lựa chọn cho mình bộ váy cưới đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh xảo được thiết kế bởi Vera Wang. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm về thời trang, nhưng mình vẫn có thể nhìn ra được những chi tiết nhỏ trong bộ váy cưới, mẫu mã tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ đẹp và tinh tế!

4. Mariah Carey

Mariah Carey đã mặc chiếc váy cưới của Vera Wang vào năm 1993. Đây là một chiếc váy cưới được thiết kế theo phong cách công chúa với chiếc vương miện đính kim cương. Có thể thấy khi đó Mariah đã có trải nghiệm hóa thân thành nàng công chúa lọ lem rồi đấy.

5. Victoria Beckham

Chiếc váy cưới xa hoa mà Victoria Beckham mặc năm 1999 là do chính tay Vera Wang làm, chiếc váy cưới này giá trị là 60 ngàn bảng Anh. Ở phần “đôi gò bòng đảo” của chiếc váy cưới trong tưởng tượng của Vera Wang có rất ít chi tiết ren, nơ rườm rà hoặc những thứ tương tự.

Bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn được khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp, cá tính và tinh tinh tế bậc nhất của Vera Wang một lần trong ngày trọng đại và mình cũng không ngoại lệ. Để có thể thực hiện được ước mơ này, chúng ta phải thật sự cố gắng hơn nữa, cố gắng hết mình nhé các bạn gái ơi!

>>>Xem thêm: Mang danh “bé 3” và cô độc về già, Quan Chi Lâm vẫn là phú bà giàu có

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Thi Thi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".