x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao suốt 5 năm liền Dương Mịch không có phim nào đại bạo?

Carole 19:01 - 06/04/2022

Dương Mịch là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Những bộ phim của Dương Mịch đều được khán giả rất quan tâm, thành tích cũng thật sự đáng nể khiến nhiều sao nữ khác ngưỡng mộ. Nhưng kể từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017), Dương Mịch không có thêm tác phẩm đại bạo nào, nguyên nhân là vì sao vậy?

Các vai diễn na ná nhau

Bạn nào quan tâm đến Dương Mịch thì hẳn sẽ biết những bộ phim đại bạo của cô ấy trong 10 năm qua đều là phim cổ trang – thần tượng. Tính ra thì cổ trang chính là thế mạnh của Dương Mịch nên không có gì lạ khi cô ấy tập trung khá nhiều cho dòng phim này. Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì cổ trang đã không còn mang đến thành công cho Dương Mịch nữa khi cô ấy bị chê quá một màu vì các vai diễn na ná nhau chẳng có gì khác biệt cả.

Sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch có xu hướng lựa chọn những vai diễn nữ cường mạnh mẽ và tài giỏi. Nhìn Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu (2018) hay Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân (2021), bạn có thấy hình bóng của Bạch Thiển không? Những vai cổ trang của Dương Mịch chẳng khác nhau là mấy khiến khán giả cảm thấy rất nhàm chán. Khi khán giả đã chán, họ sẽ không còn để ý nhiều đến phim của Dương Mịch nữa.

Carole tin rằng một người thông minh như Dương Mịch hẳn sẽ hiểu vấn đề này của bản thân. Nhưng rồi khán giả vẫn thấy Dương Mịch tự tạo ra cho mình một vùng an toàn và lại tiếp tục nhận dự án cổ trang – thần tượng khác có tên là Kiều Tàng. Người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với quyết định của Dương Mịch, để rồi họ ra sức phản đối việc cô ấy nhận Kiều Tàng. Nếu cứ đóng Kiều Tàng, Dương Mịch chẳng khác gì đang “copy – paste” vai diễn từ phim này qua phim khác cả.

Các vai diễn cổ trang đã vậy, ngay đến phim hiện đại thì Dương Mịch vẫn xây dựng cho bản thân hình tượng nữ cường thông minh và tài giỏi. Từ Người Đàm Phán, Bạo Phong Nhãn cho đến Cảm Ơn Bác Sĩ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, có phim nào mà hình tượng nhân vật của Dương Mịch không hoàn hảo không? Đến bao giờ Dương Mịch mới đa dạng các vai diễn hơn vậy?

U40 vẫn miệt mài với phim thần tượng

Chẳng có ai ngăn cấm diễn viên đến một độ tuổi nào đấy thì không thể đóng phim thần tượng được nữa. Nhưng với dòng phim thường chỉ dành cho giới trẻ thế này thì khán giả mong muốn sẽ được thấy những gương mặt trẻ trung và mang nét thanh xuân. Dương Mịch đã 36 tuổi, cô ấy cũng không còn trẻ và hợp với những bộ phim ngôn tình – thần tượng nữa. Ấy vậy mà Dương Mịch vẫn cứ cố “ép” bản thân vào những vai trẻ tuổi, thậm chí là 18 đôi mươi nữa.

Giống như Chung Hán Lương, rất nhiều cư dân mạng tỏ thái độ bài xích với các tác phẩm phim thần tượng của Dương Mịch. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đều đang trong quá trình chuyển hình và muốn trở thành diễn viên thực lực thì Dương Mịch vẫn “chấp niệm” với phim ngôn tình – thần tượng. Mà nhìn theo cách nhận phim của Dương Mịch hiện tại, Carole nghĩ chắc cô ấy sẽ vẫn đóng phim thần tượng cho đến khi không ai mời nữa thì thôi.

Với combo một màu + lớn tuổi nhưng vẫn đóng phim thần tượng, Carole tin rằng chắc các bạn cũng hiểu vì sao 5 năm qua Dương Mịch không có phim nào đại bạo rồi. Dương Mịch không chịu đột phá trong sự nghiệp, dù là khán giả dễ tính đến đâu rồi sẽ có lúc nhàm chán và không muốn xem phim của cô ấy nữa. Thế là thành tích phim của Dương Mịch cứ kém dần đi, khó mà có được phim đại bạo lắm.

>>> Xem thêm: Sau ly hôn, sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc còn Dương Mịch tụt dốc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.