x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch lộ rõ dấu hiệu lão hoá, khác xa ảnh đã qua chỉnh sửa

Trouvaille 19:30 - 30/03/2022

Là một trong những “tường thành nhan sắc của Cbiz”, nữ thần Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa luôn khiến khán giả xao xuyến bởi gu thời trang sành điệu, quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn rất ngọt ngào. Nhưng thực tế, nhan sắc ngoài đời thực hay những khoảnh khắc mặt mộc hoặc ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch lại khiến mọi người ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Dương Mịch luôn đẹp ngất ngây, hoàn hảo trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa tỉ mỉ.
Thế nhưng với ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa thì liệu cô nàng có còn đẹp như vậy hay không?

Ngày 25/03 vừa qua, trang Sohu có 1 bài viết nhận được sự quan tâm của dân mạng xứ Trung với dòng tít: "Ảnh thật chân dung chưa qua photoshop của Dương Mịch được chia sẻ khắp mọi nơi”. Hãy cùng Trouvaille phân tích rõ hơn về nhan sắc trong những bức hình gần đây của nữ diễn viên nha! 

Chỉ cần nhìn qua, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được làn da của Dương Mịch không còn căng bóng, mịn màng như trước. Tiếp đó là phần xung quanh miệng, nếp nhăn của “nàng hoa đán” ở vị trí này cũng khá rõ ràng. Đặc biệt, khi Dương Mịch cười thì rãnh nhăn này lại càng hằn sâu hơn khiến nữ minh tinh trông như cộng thêm vài tuổi. 

Cuối cùng chính là đôi mắt. Người ta vẫn hay nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Bạn phải biết rằng đôi mắt vốn được cho là “yếu tố” đặc biệt, là bộ phận tự tin nhất của Dương Mịch, nhưng dưới ống kính máy quay chân thật, nữ diễn viên lại để lộ ra sự mệt mỏi cùng quầng thâm đậm màu. Có thể nói, lớp makeup dày cộm cũng không thể nào “gánh” nổi trường hợp này rồi!

Chính vì thế, nhan sắc của nữ diễn viên bị cộng đồng mạng bàn luận khá nhiều. Bên cạnh đó nhiều người còn nhận ra sao nữ tăng cân, làn da cũng bóng dầu khác hẳn với bức ảnh quyến rũ mà studio đăng tải. Xét tổng thể mà nói, visual được đánh giá là “đỉnh của đỉnh” này cũng chẳng khá khẩm hơn người thường là bao. 

Vì vậy, không khó để nhìn ra, ekip của Dương Mịch phải tốn bao nhiêu công sức mới có thể “biến” ra vẻ đẹp “tiên nữ” như những bức ảnh đã đăng trước đó.

Tuy nhiên, đây chẳng phải là lần đầu tiên Dương Mịch lộ nhan sắc thật. Mình còn nhớ trước đó, khi xuất hiện tại sự kiện LHP quốc tế Cannes, người đẹp cũng từng khiến người hâm mộ hoảng hồn với gương mặt không như mọi người nghĩ. 

Trong chương trình thực tế Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Dương Mịch cũng từng khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc của mình. Không chỉ bị bàn tàn khi nhan sắc trước và sau khi chỉnh sửa ảnh khác xa, Dương Mịch còn không ít lần vướng nghi vấn “tút tát”. Tuy nhiên, nàng hoa đán vẫn chưa lần nào lên tiếng chính thức về vấn đề này. 

Với ảnh chưa qua photoshop của Dương Mịch đã thu hút lượng bình luận đông đảo từ cộng đồng mạng xứ Trung, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- Trông giống nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành thiệt đấy.

- Khác xa với ảnh do studio tung ra luôn...

- Sao làn da của Dương Mịch thế kia!

- Vẫn ổn mà, trên mặt ai mà chẳng có dấu vết của năm tháng, đừng buông lời cay đắng như vậy!

- Những năm gần đây, Dương Mịch xuống sắc nhiều lắm.

- Dù gì cũng gần 40 tuổi rồi, có dấu hiệu tuổi tác là việc bình thường mà.

- Là do gần đây cô ấy có dịch trình bận rộn, thức khuya dậy sớm nên mới như vậy!

Thực chất, Dương Mịch đã bước sang tuổi 36, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nên thường khiến khán giả quên đi độ tuổi thật. Vì thế, việc Dương Mịch lộ những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa mới khiến người hâm mộ càng thêm ngỡ ngàng như vậy.

Theo Trouvaille thấy, việc xuất hiện những dấu hiệu ở độ tuổi này là hết sức bình thường, chỉ có vẻ đẹp trong tâm hồn và khí chất mới không chịu ảnh hưởng bởi thời gian. Vì vậy, hãy cùng mình dõi theo nàng diễn viên trong các tác phẩm nghệ thuật tiếp theo nha!

>>>Xem thêm: Là "bé 3" thượng vị nhưng hậu vận của Quỳnh Dao khá là viên mãn

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".