x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz cute lạc lối tại sân bay: Dương Mịch ngồi co ro góc tường

Hóng hớt Cbiz 20:00 - 30/03/2022

Với lịch trình dày đặc của những ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng thì sân bay cứ như là ngôi nhà thứ 2 của họ vậy, vì minh tinh phải thường xuyên di chuyển từ nơi này đến nơi khác, mà nhanh nhất là đi máy bay cho tiện. Đi máy bay nhiều lần như người thường đi chợ là thế, ấy vậy mà sao Hoa Ngữ vẫn phải đối mặt với những tình huống oái ăm, nhưng vô tình lại mang đến phản ứng cute, dễ thương của họ. Hãy cùng mình điểm qua các khoảnh khắc đáng yêu của sao Hoa Ngữ tại sân bay nhé! 

Hoàng Cảnh Du

Năm 2016, khi Hoàng Cảnh Du vừa nổi tiếng sau thành công của bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn, một lần anh mặc một chiếc áo gió phong cách rất “ngầu” đến sân bay. Khi qua cửa kiểm tra an toàn, nhân viên đã hỏi điện thoại của anh chàng. Lúc đó, Hoàng Cảnh Du một tay cầm điện thoại, giống hệt như một học sinh đem điện thoại lên lớp bị cô giáo phát hiện thì đưa tay về phía sau và chất vấn: “Sao lại phải đưa điện thoại cho anh?”.

Sau khi nghe nhân viên bảo an giải thích về quá trình kiểm tra an toàn thì nam diễn viên đưa ra chiếc điện thoại thứ 1, rồi đưa tiếp chiếc thứ 2 và ngượng ngùng lấy tay phủi phủi túi quần phía sau. Khi đoạn video này được phát sóng lên mạng đã có không ít ý kiến bày tỏ rằng khi đó trông Hoàng Cảnh Du quá đáng yêu làm sao!

La Vân Hi

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi trở nên nổi như cồn, lịch trình của nam minh tinh cũng trở nên bận rộn hơn rất nhiều so với thời điểm vô danh trước đó. Cuối năm 2018 tại Vô Tích, lịch trình của La Vân Hi bị tiết lộ khiến "chàng Nhuận Ngọc" không kịp vào sân bay đúng giờ. 

Khi đó, fan hâm mộ đã "đưa nhầm" trợ lý của La Vân Hi lên máy bay, còn loa phát thanh tại sảnh sân bay thì liên tục phát nội dung: “La Dực (tên thật của La Vân Hi), chuyến bay của ông sắp khởi hành, mời ông nhanh chóng đăng ký thủ tục bay”. Khi loa phát thanh gọi tên thì fan mới vỡ lẽ là mình nhận nhầm người, còn idol thì lạc ở phương trời nào lại chẳng ai hay. 

Dương Mịch

Nàng tiểu hoa Dương Mịch cũng từng bị giữ lại ở sân bay khi kiểm tra an toàn. Trong một lần xuất cảnh, nữ diễn viên được thông báo đến phòng an ninh để kiểm tra visa. Cô nàng vẫn luôn giữ trạng thái rạng rỡ, lúc ấy Dương Mịch không mang kính râm mà chỉ đeo một gọng kính và đội mũ.

Vì xung quanh không có ghế, buộc Dương Mịch chỉ còn cách ngồi dựa một góc tường nghịch điện thoại, bên cạnh đặt cuốn tạp chí và một cốc nước. Thời điểm đó có rất nhiều người qua lại nhưng không ai phát hiện ra người ngồi góc tường là một đại minh tinh. Đến khi loa phát thanh gọi tên Dương Mịch, những hành khách có mặt tại hiện trường lúc này mới “giật mình”. Mình mà là hành khách ở đó chắc tiếc lên tiếc xuống mất thôi!

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long còn rơi vào tình huống rắc rối hơn cả Dương Mịch nhưng chính vì thái độ của anh đã khiến fan có một trận cười nghiêng ngả. Trong một lần kiểm tra an toàn tại sân bay, do bị nghi ngờ có mang theo vật cấm nên cảnh sát hải quan đã yêu cầu anh mở hành lý kiểm tra. 

Sau khi mở hành lý, cảnh sát ngay lập tức nhận ra không có vấn đề gì nên liền bảo Chu Nhất Long đóng hành lý lại. Lúc này nam diễn viên ngạc nhiên hỏi: “Thế là xong rồi á? Nhanh vậy ư?”. Đáng lý ra anh nên vui mừng mới phải, sao lại hỏi câu ngây ngô thế hả Long ca ơi!

Chính vì những khoảnh khắc chân thật, đáng yêu này càng khiến fan thêm phần yêu mến thần tượng của mình hơn. Nhìn thái độ phản ứng của Dương Mịch hay Chu Nhất Long thì cute hết nấc, còn bạn thì thích thú với khoảnh khắc của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao Hong Kong khốn khổ vì thất nghiệp, không đủ tiền để sống qua ngày!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.