x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồi tưởng khung cảnh thế kỷ tại Đêm tiệc Bazaar 2016: TFBoys hội tụ

Hóng hớt Cbiz 13:45 - 31/03/2022

Những năm gần đây, mình thấy dân mạng xứ Trung hay chế giễu rằng thảm đỏ của làng giải trí Hoa Ngữ ảm đạm và tẻ nhạt hơn rất nhiều so với các năm trước. Khung cảnh thảm đỏ từ những năm 2018 trở về trước toàn hội ngộ những tên tuổi lớn của Cbiz, cứ như thần tiên quy tụ về cùng một sự kiện vậy. 

Nhưng ngày nay, hiếm có hoạt động nào tụ hội nhiều ngôi sao tên tuổi, mà nếu có thì họ lại thường né tránh nhau để khỏi gây ồn ào. Chính vì thế mà những khung cảnh thế kỷ gần như chẳng còn nữa, khiến dân tình tiếc nuối làm sao!

Một trong những sự kiện khiến khán giả hồi tưởng lại nhiều nhất chính là Đêm hội Bazaar năm 2016. Các bạn có còn nhớ khoảnh khắc 3 mẫu TFBoys cùng hội tụ, vui vẻ cười đùa trên sân khấu năm ấy không. Thời điểm đó, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhìn ngắm những hình ảnh các thành viên TFBoys hội ngộ, nhưng giờ thì thật khó làm sao… 

Nếu hiện tại có một event nào có thể khiến cả Vương Nguyên - Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ cùng góp mặt, sum vầy thì chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt rất lớn trong cộng đồng fan hâm mộ cũng như toàn mạng.

Trong bức ảnh nhóm chụp chung kỷ niệm của dàn sao đình đám, sự hiện diện của những cái tên có mối quan hệ đặc biệt tạo nên một tổ hợp đặc sắc càng khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Chẳng hạn như Tứ tiểu hoa đán - Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy, Nghê Ni “tụ họp” đông đủ ngay trong một khung hình thật hiếm thấy!

Mặc dù có rất nhiều phiên bản Tứ tiểu hoa đán, nhưng mình thấy phiên bản được nhiều khán giả công nhận nhất chính là 4 người được bình chọn bởi Nam Đô Tuần San vào năm 2013 dựa trên phiếu bầu của công chúng, đó là Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Baby và Nghê Ni.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của ba mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, đó là Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi ... Bên cạnh đó, hai cái tên lưu lượng nổi bật là Lý Dịch Phong và Trương Nghệ Hưng cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ thời bấy giờ.

Đây đã là năm 2022 và khi nhìn lại những bức ảnh năm 2016 thì thật sự mình thấy thời gian trôi qua quá nhanh. Lúc ấy, Hóng Hớt Cbiz chỉ chú ý tới Lưu Thi Thi điềm tĩnh, Lưu Diệc Phi hoạt bát, Dương Mịch đáng yêu, Nghê Ni xinh đẹp...... Hiện tại nhìn lại thì phải công nhận rằng chẳng những các nàng tiểu hoa ấy mà những ai góp mặt trong sự kiện cũng đều tỏa sáng, ưa nhìn cả!

Vẻ rạng rỡ của siêu mẫu Lâm Chí Linh, vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu và Vương Tổ Lam - Lý Á Nam cùng sánh bước bên nhau, nét tươi tắn của Mã Tư Thuần, vẻ điển trai của Nguyễn Kinh Thiên,… tất cả đều dễ dàng trở thành điểm nhấn khiến người nhìn chẳng thể nào rời mắt.

Khi đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới cưới chưa được 1 năm, vẫn còn rất ngọt ngào, tình cảm mà nay họ đã đường ai nấy đi, nhìn lại thật sự khiến mình và nhiều fan hâm mộ cảm thấy thật bồi hồi, xót xa…

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh vẫn mang nét đáng yêu, tinh nghịch chứ chẳng phải phong thái của nữ vương của hiện tại. Đó là kiểu khuôn mặt tròn, nhỏ nhưng rất nổi bật trong đám đông.

Những tưởng sau năm 2016 sẽ có thêm nhiều khung cảnh thế kỷ như vậy ở cùng một khung hình, nhưng từ đó trở đi, thảm đỏ ngày càng mờ nhạt, những đêm hội Bazaar về sau bị dư luận chê bai chẳng khác gì "nước chảy róc rách". Biết bao giờ “cảnh đẹp nhân gian” như thế này mới xuất hiện trở lại đây, chờ đợi trong vô vọng thì dân tình chỉ có thể lôi lại những hình ảnh đẹp trong quá khứ để ngắm và cảm thán mà thôi!

>>>Xem thêm: Sao Cbiz cute lạc lối tại sân bay: Dương Mịch ngồi co ro góc tường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".