x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch bị fan cô tiểu tam nào đó "đá đểu" khiến netizen nổi giận

An Lee 15:00 - 02/04/2022

Ngày cá tháng tư năm nay của hội fan Cbiz thật đặc sắc. Không chỉ các fandom đăng ảnh idol nhau mà còn công khai “cà khịa” đối phương. Ví như yên bình một chút thì có fandom Dương Mịch đăng ảnh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh, ngược lại fan Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng ảnh đẹp của Dương Mịch. Nhưng như thế thì còn gì vui chứ? An còn nghe được màn “combat” cực đỉnh giữa fandom tình cũ - “bé 3” khiến netizen cũng phải bật mode hóng lẹ trong ngày cá tháng tư.

Được biết, 2 fandom tham gia cuộc chiến này là fan Dương Mịch và fan Vương Âu. Ai chẳng biết khi xưa Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn là vợ chồng, Vương Âu vướng lùm xùm “đọc kịch bản đêm khuya” với chồng của đồng nghiệp, từ đó bị gắn luôn cái mác “bé 3”. Dù giờ đây Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã đường ai nấy đi, song cái danh xưng khó nghe kia vẫn bám riết mãi lấy Vương Âu, lâu lâu lại bị fan Dương Mịch “cà khịa”, khiến hội fan của cô nàng phải tức giận.

Chẳng thế mà nhân dịp cá tháng tư này, trạm tỷ (người đứng đầu fandom) nhà Vương Âu đã đăng ảnh cưới của Lưu Khải Uy và Dương Mịch, kèm theo đó là dòng caption: “Gửi những năm tháng chúng ta cùng nhau đi qua". Thực tế đây cũng chỉ là màn đáp trả của fan Vương Âu dành cho 1 trạm tỷ của Dương Mịch, do bên này đăng ảnh của Lưu Khải Uy và Vương Âu khiến netizen xôn xao.

Chưa dừng lại ở đó, fan Dương Mịch tiếp tục đáp trả, bằng cách đăng ảnh cưới của Vương Âu trong phim cùng dòng chữ: “Không cần ngưỡng mộ người khác, nàng cũng từng được mặc váy cưới, tay cầm hoa”.

Ngay sau đó, netizen không ngừng bàn tán về màn cà khịa lẫn nhau của fan nhà Dương Mịch và Vương Âu. Đa số đều chê trách fan Vương Âu, cho rằng idol bị nói là làm “tuesday” thì nên tốt nhất im lặng đi là hơn, còn hơn thua với fan Dương Mịch để chuyện xấu của thần tượng bị lôi ra. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nha:

- “Fan gây cho  idol là thật. Mắc gì đăng lên để người ta khịa lại vụ “bé 3”, đang yên ổn không muốn hay gì”.

- “Dù sao Dương Mịch và Lưu Khải Uy là kết hôn hợp pháp, còn Vương Âu là dạng đọc kịch bản đêm nha, đúng là không cùng đẳng cấp”.

- “Fan cô lẫn cô nết chán thật. Idol làm tiểu tam mà tự hào ghê, còn đi khịa chính thất”.

- “Cá tháng tư là ngày nói dối nhưng Vương Tam và ai đó có nết kỳ là nói thật”.

-  “Ai nói gì nói chứ tui vẫn tiếc Uy Mịch. Hiếm thấy cặp nào đẹp đôi thế mà người cuồng công việc như Dương Mịch lại chịu lấy chồng lúc đang nổi tiếng thì chắc là phải yêu Lưu Khải Uy lắm”.

Nhờ có màn khịa nhau này mà ngày cá tháng tư năm nay trở nên đặc sắc hơn hẳn. Các blogger sau đó cũng vào chung vui, còn bình chọn top 3 trạm tỷ “mãi mận”, trong đó màn ồn ào giữa Dương Mịch - Vương Âu lọt top. Riêng An thì thấy quê dùm fan Vương Âu, bởi dù sao người thiệt nhất cá tháng tư năm nay, chắc chắn là người bị đào lại drama đọc kịch bản đêm năm nào.

>>>Xem thêm: Hà Diễm Quyên: Nàng hậu bỏ chồng đáng tuổi ông để hưởng 900 tỷ

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".