x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Vicky Nhung tự viết bài hát Lời Nói Dối Sau Cùng, nghe mà day dứt

Trăng Khuyết 15:20 - 14/10/2022

Vicky Nhung là một ca sĩ mà mình khá ấn tượng với gu nhạc và phong cách thể hiện. Cái kiểu “phi giới tính” trong hình ảnh lẫn sản phẩm âm nhạc, nó thú vị vô cùng. Nhiều lúc mình chỉ muốn kéo rèm, thả mình vào những giai điệu của Vicky trong một buổi chiều cuối tuần, vậy là đủ thư giãn luôn á. Nhưng Vicky Nhung hơi “lười” ra bài mới, nên nhiều lúc mình cũng nghĩ, người này đã ở đâu làm gì trong thời gian vừa qua? 

Và hình như người ta nghe được “tiếng lòng” của mình à nha, Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc với Lời Nói Dối Sau Cùng. Theo mình đọc được trên mạng thì đây là bài hát được chính ca sĩ này tự tay chấp bút và thể hiện. Qua ca từ và giai điệu của Lời Nói Dối Sau Cùng, Vicky Nhung muốn thể hiện nỗi lòng về sự tiếc nuối, day dứt của một tình yêu không trọn vẹn. 

 Mới đâu, Vicky mang đến cho người nghe không gian âm nhạc nhẹ nhàng. Cùng với thế mạnh truyền tải cảm xúc vào ca từ, nữ ca sỹ chạm đến “nỗi đau” của nhiều trái tim tổn thương bằng chất giọng da diết, sâu lắng. Trở lại với thể loại sở trường, cô nàng không làm người hâm mộ thất vọng bởi độ đầu tư chỉn chu trong MV mới. 

Lời Nói Dối Sau Cùng lấy cảm hứng sau khi lắng nghe câu chuyện có thật từ một người bạn của Vicky cho nên ca từ thực tế lắm. Chàng trai ấy đã từng có một mối tình đẹp nhưng hai người lại chia tay trong nuối tiếc và rất lâu sau đó, cậu vẫn chưa quên được người mình yêu. 

Sau khoảng thời gian xa cách, họ tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cô ấy bây giờ đã có người yêu mới và nghĩ rằng cậu cũng vậy. Dù vẫn còn tình cảm, cậu quyết định che giấu nỗi lòng của mình bằng một lời nói dối rằng cậu bây giờ vẫn ổn. Sẽ không có gì đau lòng hơn là khi không còn thuộc về nhau nữa nhưng vẫn phải nói dối với người đó là mình ổn chỉ để che giấu đi sự thật rằng mình vẫn còn thương. Và khi cả hai tạm biệt để bước qua nhau là lúc nước mắt cậu bất giác tuôn trào. 

Đó là lúc chàng trai nhận ra nếu không gặp lại nhau có lẽ sẽ tốt hơn và cậu tự dặn bản thân mình rằng phải quên, cậu buộc phải để tình yêu ấy ngủ yên trong trái tim mình. Nhưng có lẽ việc hứa với bản thân rằng mình sẽ quên cũng lại là một lời nói dối sau cùng mà cậu dành cho chính mình. Mình nghĩ, đây là một câu chuyện không xa lạ gì cả, có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta, cho nên khi nghe bài nhạc này, mình thấy bản thân trong đó, đồng cảm lắm luôn.

 Nói một chút về Vicky thì mình thấy ca sĩ này chịu khó thay đổi, biến hoá từ hình ảnh tới màu sắc âm nhạc, không muốn một màu để khán giả nhàm chán. Vậy nên khi mình nghe cả một playlist của Vicky Nhung thì luôn có những cảm xúc khác nhau, có lúc trầm lúc bổng, có lúc thấy thêm niềm cảm hứng nhưng cũng có khi chỉ muốn nằm một chỗ vì buồn thôi. 

Hy vọng là sắp tới, Vicky Nhung sẽ siêng ra bài mới hơn, audio cũng được chứ không cần MV đầu tư tốn kém gì đâu. Bởi vì mình nghĩ, khán giả cần nhiều bài hát để nghe, để nhớ về ca sĩ mà mình yêu thích, chứ “bỏ rơi” lâu quá, dễ đổi thần tượng lắm luôn nghen.

>>>Xem thêm: MONO "thao túng tâm lý" khán giả: Âm nhạc đến thời trang đều gây sốt

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm MONO hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vicky Nhung ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.