x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên Vịnh Nghi từng công khai dằn mặt Xa Thi Mạn vì nghi vấn "bé ba"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 16/06/2022

Viên Vịnh Nghi – Trương Trí Lâm được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, khiến bao người ngưỡng mộ với tình yêu bền chặt. Thế nhưng, khi hoạt động trong showbiz, nam diễn viên họ Trương cũng chẳng thể tránh khỏi những tin đồn tình ái và nàng hoa hậu “tính nóng như kem” Viên Vịnh Nghi chắc chắn không hề hài lòng với việc này chút nào.

Các bạn biết không, năm xưa, Viên Vịnh Nghi từng công khai dằn mặt Xa Thi Mạn – người đẹp TVB bị cho là “bé ba” chen chân vào tình yêu của cặp đôi Nghi – Lâm, khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực một thời. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2000, Xa Thi Mạn hợp tác với Trương Trí Lâm trong bộ phim Đường Về Hạnh Phúc. Đây là tác phẩm đánh giá sự tiến bộ trong diễn xuất của nàng Á hậu, giúp cô thoát khỏi cái mác đẹp mà diễn dở trên màn ảnh đó nha!

Cũng trong khoảng thời gian này, nghi vấn “phim giả tình thật” của Trương Trí Lâm – Xa Thi Mạn xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Giới truyền thông xứ Cảng liên tục đưa tin về việc cặp đôi này thân mật thế nào tại phim trường, thậm chí, Xa Thi Mạn còn bị bắt gặp ngồi lên đùi Trương Trí Lâm nữa. 

“Giận tím người” nhưng chị không nói thôi!

Hiển nhiên là Viên Vịnh Nghi – người bạn gái đã công khai của Trương Trí Lâm chẳng hài lòng với điều này chút nào. Tuy nhiên, khi ấy, nữ diễn viên Hoa Mộc Lan dù tức giận nhưng vẫn chưa “manh động” đâu nha!

>>>Xem thêm: Châu Tấn: Nhan sắc không được đánh giá cao, diễn xuất đỉnh miễn bàn

Đến năm 2003, Trương Trí Lâm và Xa Thi Mạn lại có cơ hội tái hợp trong bộ phim Tây Quan Đại Thiếu. Thực sự là trong lần hợp tác này, Xa Thi Mạn đã có những hành động thân mật vượt mức đồng nghiệp với nam thần họ Trương ở phim trường, hết dựa sát vào người anh vừa nói vừa cười, lại tựa đầu vào vai chàng một cách ngại ngùng khi tham dự sự kiện nữa. Thế này bảo sao Viên Vịnh Nghi không “nóng máu” cho được!

Nàng hậu họ Viên lập tức tới phim trường Tây Quan Đại Thiếu, chỉ tay thẳng mặt, mắng tình địch cực gắt: “Cho dù Trương Trí Lâm không muốn kết hôn với tôi thì cũng không đến lượt kẻ chuyên làm ‘bé ba’ như cô diễu võ dương oai”, khiến Xa Thi Mạn xấu hổ tới mức muốn độn thổ. Không chỉ vậy, khi nhận lời phỏng vấn, Viên Vịnh Nghi cũng không quên móc mỉa, “cà khịa” Xa Thi Mạn, tuyên bố rằng: “Đối với bé ba, tôi chỉ muốn xử đẹp cô ta ngay thôi!”.

Chị đẹp họ Viên quyết không nương tay với tình địch.

Phải biết rằng, Viên Vịnh Nghi vốn là người nóng tính, sẵn sàng “xù lông” lên để bảo vệ tình yêu. Nhớ trước kia, vì một số tin đồn thất thiệt (nghe nói là có người cố ý “châm ngòi”), Viên Vịnh Nghi cho rằng Tuyên Huyên có ý với Trương Trí Lâm nên đã cạch mặt “hảo tỷ muội” chỉ trong vòng một nốt nhạc, nhiều năm sau mới xóa bỏ hiểu lầm. Thế nên, việc nàng hoa hậu Hồng Kông xử gắt với Xa Thi Mạn thì mình chẳng hề bất ngờ đâu nha!

Trước sức ép gay gắt từ Viên Vịnh Nghi và cộng đồng mạng, Xa Thi Mạn buộc phải lên tiếng giải thích: “Vì quá nhập vai, tôi mới vô tình coi Trương Trí Lâm như bạn trai mình và có những hành động như vậy. Chúng tôi thực ra chỉ là bạn thân thôi!”. Ừm, dù mỹ nhân Diên Hi Công Lược đã thanh minh nhưng tin hay không thì tùy các bạn nè!

Nghe giang hồ đồn thổi thì vụ việc này đã ầm ĩ cả TVB, khiến các lãnh đạo phải ra mặt hòa giải. Dù vậy, Viên Vịnh Nghi vẫn mãi canh cánh trong lòng và dặn dò Trương Trí Lâm rằng: “Không được phép qua đêm ở thành phố có Xa Thi Mạn”. Từ đó trở đi, tài tử họ Trương đã chấp hành đúng theo “mệnh lệnh” của người thương. 

Đến năm 2014, khi Trương Trí Lâm và Xa Thi Mạn tái hợp trong Đường Về Hạnh Phúc bản điện ảnh, cùng tới Macau để quay phim, Viên Vịnh Nghi dù không hài lòng nhưng cũng không cấm đoán. Theo thông tin mình hóng được thì vì sợ Viên Vịnh Nghi hiểu lầm, Trương Trí Lâm mỗi tối đều trở về nhà (ở Hồng Kông) để ngủ đó!

À, mình nhớ là mấy năm trước, bộ 3 Viên Vịnh Nghi – Trương Trí Lâm – Xa Thi Mạn cùng tham dự một sự kiện nè! Lúc đó, nữ diễn viên Diên Hi Công Lược đã né tránh, không muốn đứng cạnh Viên Vịnh Nghi và cả 2 cũng chẳng hề trò chuyện với nhau, nhìn khá là căng thẳng. 

Tuy nhiên sau đó, Xa Thi Mạn (vốn nổi tiếng là người cư xử khéo léo) đã chủ động bắt chuyện và cụng ly với Viên Vịnh Nghi. Khi nhận lời phỏng vấn, nàng hậu họ Viên cũng chia sẻ: "Với những sự kiện như thế này, chúng tôi vẫn chào hỏi bình thường. Tất cả đều là người lớn cả rồi, có phải trẻ con nữa đâu. Đứng cạnh nhau thì có gì phải ngại ngùng”.

Chỉ có thể nói rằng, thời gian là liều thuốc có thể chữa lành tất cả. Nhiều năm sau vụ ồn ào ghen tuông, Viên Vịnh Nghi cũng buông bỏ ân oán và còn chủ động xin lỗi “tình địch” năm nào ngay trên sóng truyền hình: “Hành động khi ấy của tôi thật không công bằng với Xa Thi Mạn, hi vọng sau này có thể làm bạn với cô ấy”.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và các "cao thủ trà nghệ" của showbiz Hoa ngữ

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm vẫn bền chặt bên nhau.
Xa Thi Mạn thì độc thân vui vẻ và thành công trong sự nghiệp.

Về việc 2 người đẹp TVB có thực sự làm bạn hay không thì mình không chắc nhưng ít ra họ không còn “cà khịa”, gay gắt với nhau nữa rồi. Giờ đây, Viên Vịnh Nghi đang hạnh phúc bên Trương Trí Lâm sau hơn 2 thập kỷ gắn bó, Xa Thi Mạn thì gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và ghi được dấu ấn mạnh mẽ khi tiến quân sang thị trường đại lục. Nhìn chung bộ 3 này đều có cái kết mỹ mãn đúng không cả nhà?

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Viên Vịnh Nghi, Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm hoặc các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đường Về Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.