x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và các "cao thủ trà nghệ" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 12/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ hành động và lời nói khiến Cnet xốn mắt và được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu thân thương là “cao thủ trà nghệ” nè! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Anh Tử

Trong khoảng thời gian gần đây, mỹ nhân lắm thị phi Triệu Anh Tử đã “vinh dự” được netizen bổ sung vào danh sách này. Nhờ vai diễn Trịnh Phụng Kỳ trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Triệu Anh Tử nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của khán giả với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. 

Thế nhưng, những hành vi kém duyên để thu hút sự chú ý của cô nàng lại khiến netizen không hài lòng đâu nha! Được biết, sau khi bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kết thúc, nam chính Đậu Kiêu có đăng vài dòng cảm nhận lên mạng xã hội và gặp phải rắc rối vì trót quên người nọ, không “tag” người kia. Đúng lúc này, Triệu Anh Tử lại đột nhiên khơi mào chiến hỏa khi công khai chất vấn Đậu Kiêu vì không gắn tên cô trong bài viết đấy cả nhà ạ! 

Hành động này khiến Triệu Anh Tử bị đánh giá là lắm chiêu trò, thích “khuấy đục nước” để “ké fame” đồng nghiệp. Chưa kể, nữ diễn viên họ Triệu còn bị phát hiện “like” bài viết ám chỉ Đậu Kiêu dựa vào bạn gái nữa chứ! Có vẻ hơi “ố dề” đúng không các bạn?

Phim đã hết nhưng chị vẫn “cọ”.

Nếu các bạn tưởng câu chuyện đã kết thúc ở đây thì hơi bị nhầm nhé! Mới đây, khi tham gia show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, Triệu Anh Tử đã lên sân khấu biểu diễn và còn nghẹn ngào rơi lệ khi hát một bản tình ca. Sau đó, người đẹp này lại chia sẻ trên trang cá nhân rằng, lúc đó, cô khóc là vì nghĩ đến Đậu Kiêu. Không biết tiểu thư Hà Siêu Liên – bạn gái Đậu Kiêu sẽ nghĩ gì khi nghe những lời này nhỉ?

Triệu Anh Tử từng marketing át vía đồng nghiệp về nhan sắc.
Cú ngã từng gây bão trên thảm đỏ này được cho là chiêu trò của Triệu Anh Tử.
Triệu Anh Tử tuyên bố “nghe nhạc của Vương Tâm Lăng từ thuở nhỏ” nhưng không hề vỗ tay cổ vũ khi đàn chị biểu diễn, đăng bài xin lỗi vì không phân biệt được ai là Chung Hân Đồng, ai là Thái Trác Nghiên.

Ngoài ra, “Hoàng Sam nữ tử” của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 còn có không ít thị phi như giả ngất trên thảm đỏ, “đi bài” át vía nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba, Yoona (SNSD), “cọ nhiệt” của các chị đẹp trong show Tỷ Tỷ 3 như Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên với thái độ “ngây thơ vô tội” nữa nè!

Triệu Lộ Tư

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Triệu Lộ Tư – “cọ hậu” lừng danh của showbiz Hoa ngữ nhỉ? Nhờ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nàng “thánh nữ xuyên không” này vụt sáng chỉ sau một đêm, trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng Cbiz.

Tuy nhiên, chính những chiêu trò đậm vị trà của Triệu Lộ Tư đã khiến khán giả dần đánh rơi thiện cảm với cô. Điểm lại sương sương thì nữ diễn viên Thả Thí Thiên Hạ có khá nhiều lùm xùm như “ké fame” Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, “trượt tay” like bài viết chê Tống Thiến, Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi và mới đây thì đi bài “yêu em hơn sinh mệnh”, xào couple mạnh tay với Dương Dương.

Mình nghĩ, nếu Triệu Lộ Tư tập trung vào việc đóng phim, thay vì chơi chiêu “cọ nhiệt” cả showbiz như hiện nay, chắc sự nghiệp của cô nàng sẽ phát triển tốt hơn đó!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cứ tưởng Triệu Lộ Tư là thứ Hai thì không ai là Chủ nhật, ai dè, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba còn cao tay hơn cả đồng nghiệp trong lĩnh vực “pha trà”. Thậm chí, không ít netizen còn đánh giá rằng: “Triệu Lộ Tư chỉ đi lại bài cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba mà thôi!”.

Nhớ năm xưa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng đi bài pr đẹp lấn át đàn chị Đường Yên khi hợp tác trong bộ phim Người Tình Kim Cương, lại còn “xào couple” cực khét với Lộc Hàm để bước lên hàng ngũ lưu lượng của showbiz Hoa ngữ nữa!

Ngoài việc chăm tương tác với Lộc Hàm trong show Hurry Up, Brothers, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế còn chủ động đăng video “đẩy thuyền” (sau đó thì tuyên bố bị mất nick và đã lấy lại chỉ trong vòng 3 phút), tỏ thái độ buồn bã khi biết đồng nghiệp công khai tình yêu. Điều này khiến dân tình tin chắc cô và “đại lưu lượng” Cbiz từng có gì đó với nhau và quay sang chỉ trích cặp đôi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng dữ dội.

Sau vụ việc này, Địch Lệ Nhiệt Ba ôm về lượng người hâm mộ đông đảo, đồng thời tiến vào hàng ngũ tiểu hoa lưu lượng của làng giải trí xứ Trung, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Thế nhưng, những chiêu trò trong quá khứ của người đẹp này thì chẳng thể che lấp được và cho tới bây giờ, cô vẫn bị hội anti mỉa mai: “Tác phẩm bạo hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba là Lộc Hàm” đó!

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thổi sáo trên màn ảnh cổ trang

Trương Tuyết Nghênh

Từng là sao nhí được yêu mến của Cbiz, Trương Tuyết Nghênh lại mang danh “cao thủ trà nghệ” khi dính lùm xùm chen chân vào tình yêu của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt. Hẳn các bạn cũng nhớ là năm xưa, khi cùng hợp tác trong một bộ phim, người đẹp họ Trương đã khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì những hành động thân mật với bạn trai (cũ) Dương Tử, thậm chí còn ăn chung một bát nữa nè!

Mặc dù sau đó, Trương Tuyết Nghênh đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn có không ít người cho rằng cô là “bé ba” khiến cặp “kim đồng ngọc nữ” một thời “toang” đó nha!

Bên cạnh đó, Trương Tuyết Nghênh còn bị chê trách vì “cọ nhiệt” Lộc Hàm nữa. Có lần, khi tham gia phỏng vấn, nữ diễn viên Bong Bóng Mùa Hè đã tuyên bố Lộc Hàm chính là hình mẫu lý tưởng của mình. 

Có lẽ vì vậy nên khi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng công khai tình yêu, Trương Tuyết Nghênh đã có động thái “cà khịa”, bóc lại vụ lùm xùm cũ của nàng “khuê nữ quốc dân” (nhắc lại việc Quan Hiểu Đồng làm đàn chị Mã Tư Thuần bị thương khi tham gia trò chơi trong show). Mình cho rằng hành động này hơi nhiều vị “trà xanh” và không được đẹp lắm đâu nha!

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi nhuộm tóc highlight

Trên đây là 4 “cao thủ trà nghệ” do netizen bầu chọn và mình thấy khá là “okela” với list này đó! Bạn có muốn bổ sung thêm ai vào danh sách không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.