x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả phát mệt vì những nụ hôn "vồ vập" ở Hướng Dương Ngược Nắng

Thảo Phương 18:30 - 18/05/2021

Chỉ vì tạo ra quá nhiều sự phức tạp trong các mối quan hệ mà biên kịch của Hướng Dương Ngược Nắng mãi vẫn chưa “chốt” được đôi nào đến với nhau. Dù rằng, các nhân vật trong phim, ai cũng thích dùng nụ hôn để đánh dấu chủ quyền nhưng lại chẳng đâu vào đâu. Theo mình thấy, vì những nụ hôn này quá khiên cưỡng, dẫn đến việc chưa ai nên đôi mà các mối quan hệ cứ toang dần đều. 

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Thúy Ngân và dàn sao Vbiz ăn tát đến sưng mặt trên màn ảnh

Hoàng “chai mặt” vồ vập ôm hôn Minh

Cặp đôi đầu tiên phải kể đến Hoàng (Việt Anh đóng) và Minh (Lương Thi Trang đóng). Không hiểu sao hai anh chị này “tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nhưng mãi mà vẫn chẳng thèm xác nhận tiến tới cho dân tình đỡ mệt lòng. Dù rằng Minh rất lạnh lùng từ chối Hoàng, nhưng lần nào cũng để cho anh chàng có cơ hội ôm ấp, thậm chí là môi kề môi. Tính sơ sơ thì Hoàng từng xông tới hôn Minh dăm ba lần nhưng chưa có lần nào lại lan tỏa nhiều tín hiệu tình yêu như đoạn mới phát sóng gần đây.

Đó là cảnh Hoàng mượn cớ ngủ lại nhà Minh. Đêm hôm, không hiểu anh chàng này mò xuống bếp làm gì, lại gặp đúng người đẹp đi uống nước, và kết quả là Hoàng đã mượn hơi men, trao cho Minh một nụ hôn ngọt ngào, say đắm khiến cô nàng khó lòng từ chối. Ôm cũng ôm rồi, hôn cũng hôn rồi, còn ở lại nhà nhau qua đêm nhưng Hoàng và Minh vẫn chưa chính thức thành một cặp khiến hội “đẩy thuyền” quá sốt ruột vì cũng hết phim đến nơi rồi.

Kiên hôn Minh vì muốn “dằn mặt” tình cũ 

Có lẽ, Minh chính là em gái số khổ nhất Hướng Dương Ngược Nắng vì ai cũng vồ vập hôn cô nàng, từ Hoàng cho đến gã bạn thân của hắn là Kiên (Hồng Đăng). Kiên cố tình lừa Châu (Hồng Diễm) chứng kiến cảnh hắn hôn Minh để tình cũ phải đau khổ, thất vọng. Tuy rằng Châu nhìn thấy cảnh Kiên hôn Minh nhưng lại không kịp nhìn thấy Minh cho anh ta một cú “trời giáng” nên đã hoàn toàn thất vọng.

Mình xin phép được bình chọn cho nụ hôn này của Kiên và Minh là “nụ hôn tai ương” nhất bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Hôn nhau chả thấy có tí gì tình cảm, ngược lại vì nó mà gây ra bao biến cố phía sau. Từ việc Minh bị hiểu nhầm, Châu kích động đi giải sầu, lái xe va vào Kiên rồi sau đó không rõ tung tích cả tháng trời cũng đủ thấy hệ luỵ ghê gớm từ nụ hôn sai trái này. 

>> Đừng bỏ lỡ: Những cú tát đau điếng người trong Hướng Dương Ngược Nắng

Châu “thử” hôn Phúc xem mọi người có trầm trồ

Sự quay trở lại đầy bất ngờ của Châu đã cứu Cao Dược một vố khi kịp thời đóng góp 2% cổ phần mình đang nắm giữ. Đồng thời, Châu cũng vô cùng táo bạo khi quyết định trả đũa cả tình cũ lẫn cô em gái “quý hoá", một mũi tên trúng hai đích. 

Châu cùng Phúc (Doãn Quốc Đam) thực hiện một phép thử, bất ngờ hôn anh chàng này ngay trước mắt tất cả mọi người. Về phần Phúc, tuy rằng khá bất ngờ nhưng theo mình thấy thì cũng vì từng say nắng Châu nhè nhẹ lúc cả hai “đưa nhau đi trốn" nên không đẩy ra, hoàn toàn đứng im mặc cho cô nàng muốn làm gì thì làm. 

Quả nhiên, hành động này của Châu đã khiến cho mối quan hệ anh trai - em gái mưa của Phúc với Minh “toang” hẳn. Hai người ban đầu còn có tí “hint" nhưng giờ thì chẳng còn cơ hội nào để tiến triển thêm nữa. Phải mất thêm cả khoảng thời gian dài khó xử, hai người mới quay trở lại tình cảm anh em, người nhà như trước được. Đồng thời, nụ hôn này cũng khiến “tình bạn" tốt đẹp giữa Phúc và Châu đổ bể luôn. Biết được mục đích của cô nàng, anh “bái bai" Châu luôn, chẳng còn bạn bè gì nữa hết. 

Ngọc bất ngờ hôn khiến Trí rung rinh

Từng là anh em hụt, nhưng sau khi biết mình chẳng có tí dính líu gì về mặt huyết thống sinh học thì mối tình giữa Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) bắt đầu nảy nở. Ban đầu, Trí vô cùng bản lĩnh năm lần bảy lượt khước từ nhưng sau dần cũng bị chinh phục bởi sự kiên trì đeo bám dai dẳng của Ngọc. Đặc biệt, sau nụ hôn bị Ngọc “cướp đi”, Trí vô cùng bối rối, mặt đỏ bừng bừng tay chân lóng ngóng, để rồi đêm về nhớ hoài một nỗi tương tư, mong ngóng tin nhắn từ nàng. Song, dù thích ra mặt rồi nhưng Trí vẫn tỏ ra rất chảnh.

Vẫn biết rằng, nếu Trí và Ngọc đến với nhau thật thì là chuyện đáng mừng. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, nên duyên thì còn gì vui hơn, chưa kể hai người nhìn sao cũng thật sự “xứng đôi vừa lứa". 

Nhưng không chỉ mình mà rất nhiều khán giả vẫn thấy sai sai vì cặp đôi này còn có chung một người chị ruột là Minh và bà Diễm Loan (Vân Dung) - mẹ của Minh - Trí lại là tiểu tam phá hoại gia đình của Ngọc. Đang từ tình địch không đội trời chung nay chuyển về làm thông gia nghe sao cũng thấy kì cục. 

Trải dài mấy chục tập mà Hướng Dương Ngược Nắng vẫn chưa giải quyết gọn gàng, xong xuôi mối quan hệ nào khiến mình cũng thấy “mệt thay” cho dàn diễn viên. Thôi ai thích hôn ai, ai có tình cảm với ai thì cũng xin phép nhanh chóng dắt tay nhau về nhà đi thôi cho phim còn “happy ending”. Chứ cứ quanh co, loằng ngoằng như này mãi thì bao nhiêu “phản ứng hoá học” giữa các cặp đôi có ngọt ngào đến mấy cũng tan dần theo mây khói mà thôi.

* Bài viết do người dùng đóng ý cho DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.