x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Việt Anh và sao VFC tri ân NSND Hoàng Dũng ngày 20/11

Đức Nguyên 15:47 - 20/11/2021

Cố NSND Hoàng Dũng là một trong những “cây cao bóng cả” của màn ảnh Việt, không những được đông đảo khán giả nhiều thế hệ ngưỡng mộ mà ông còn là người “truyền lửa”, dẫn dắt nhiều thế hệ tiếp nối chạm đến ánh hào quang, trở nên nổi tiếng bằng tài năng thực lực.

Người học trò có thể nói là thành công nhất của NSND Hoàng Dũng là diễn viên Việt Anh. Anh từng là sinh viên Kinh tế, bén duyên với nghệ thuật thông qua lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC, người chủ nhiệm là NSND Hoàng Dũng, cũng chính là người dẫn dắt anh vào nghề.

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Không chỉ dạy cho Việt Anh về diễn xuất, NSND Hoàng Dũng còn dạy cả cách sống, cách đối nhân xử thế. Chính vì vậy mà nam diễn viên nổi tiếng này luôn xem người thầy ấy như người bố trên đường đời. Mới đây, Việt Anh đã đăng tải dòng trạng thái để tri ân, sự biết ơn đối với người thầy - người bố đã quá cố của mình.

Ngay bên dưới phần bình luận, có hàng trăm người cả khán giả và những diễn viên từng là học trò của NSND Hoàng Dũng để lại những lời tri ân, biết ơn “cây đại cổ thụ” của làng phim truyền hình phía Bắc.

Sau thế hệ của Việt Anh là rất nhiều những diễn viên trẻ đang nổi lên như ngôi sao sáng trên bầu trời showbiz, họ cũng là những người học trò ưu tú của NSND Hoàng Dũng. Trên trang cá nhân, diễn viên Lưu Duy Khánh, người thủ vai trung úy Hoàng trong bộ phim đang gây sốt màn ảnh Phố Trong Làng cũng đăng tải hình ảnh về thăm người thầy quá cố của mình.

Anh chia sẻ những dòng tâm trạng cùng những kỉ niệm không bao giờ quên với NSND Hoàng Dũng. Một người thầy nghiêm khắc, luôn tạo điều kiện, cho cơ hội để “các con” làm nghề, đối xử, dạy học trò cách sống như cách người bố dạy bảo những đứa con thơ.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Cách đây ít hôm,Thanh Hương cùng đồng nghiệp, những diễn viên cùng công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội đã về Hưng Yên, nơi an táng NSND Hoàng Dũng để tâm sự, trò chuyện cùng bố và khoe thành tích của nhà hát sau kì liên quan Kịch nói toàn quốc.

Diễn viên Tuấn Thành, trợ lý trước đây của NSND Hoàng Dũng cũng về thăm người thầy, người bố quá cố. Trong suốt những ngày tháng cuối đời, anh chàng này cũng là một trong những học trò may mắn được chăm sóc ông trước khi sang  thế giới bên kia. Anh được NSND Hoàng Dũng truyền lửa nghề, đam mê để quyết định dấn thân để theo đuổi ước mơ đến cùng. 

>>>Xem thêm: Hồng Nhung "Thương Ngày Nắng Về": Sao nhí quen mặt của màn ảnh Việt

Có thể nói, dù người đã không còn nữa nhưng  NSND Hoàng Dũng vẫn mãi là “cây đại cổ thụ” tỏa bóng mát trong lòng học trò, là một tượng đài bất hủ trong lòng những khán giả đã dành tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ ông.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".