x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn được cộng đồng Twitter xôn xao bàn luận nhiều nhất

Hồng Trà Sữa 16:15 - 02/10/2021

Trong thời đại số ngày nay, sự thành công của một bộ phim không chỉ đến từ chỉ số rating trong nước mà còn phải xét ở các khía cạnh khác, ví dụ như trên mạng xã hội chẳng hạn. Vừa qua, danh sách những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tweet - chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter đã được công bố. Nếu tò mò muốn biết những bộ phim đó bao gồm các cái tên nào thì khám phá cùng tôi qua bài viết này nhé.

>> Bạn có biết: Những bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trên Netflix sau Squid Game

Hạng 10: Cuộc Chiến Thượng Lưu (2020 - 2021)

Sự thành công của Cuộc Chiến Thượng Lưu chắc chắn là điều mà nhà sản xuất phim nào cũng mong có được, khi không chỉ sở hữu rating cao ở trong nước mà còn gây sốt tại thị trường quốc tế và là một trong những bộ phim được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Lúc chiếu thì người xem cứ hay ca cẩm vì tình tiết bẻ lái liên tục của biên kịch Kim Soon Ok. Giờ 3 mùa của phim đã kết thúc thì ai cũng ngẩn ngơ, ngơ ngẩn ít nhiều vì không còn cảm giác hóng chờ tập mới lên sóng mỗi tuần nữa.

Hạng 9: Yêu Tinh (2016)

Bên cạnh dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng bao gồm Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na và Yook Sung Jae, Yêu Tinh còn khiến người xem lưu luyến mãi vì nội dung thú vị, tình tiết vui có và buồn tới não lòng cũng có. Cái kết gây ra nhiều thương xót cho người xem, theo tôi nghĩ lại là một điều sẽ khiến khán giả nhớ mãi không quên về bộ phim truyền hình chất lượng bậc nhất vào thập niên 2010s ở xứ sở kim chi này. Nhìn vào thứ hạng của Yêu Tinh trong Top 10 là cũng đã phần nào hiểu được điều tôi vừa nói rồi. 

Hạng 8: Chuyện Đời Bác Sĩ (2020 - 2021)

Với tôi thì bộ phim chữa lành này là một tác phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tình bạn, tình yêu và công việc kể về những người bác sĩ. Những lát cắt trong Chuyện Đời Bác Sĩ không quá lớn lao nhưng nhờ thế mà người xem mới thấy gần gũi và đồng cảm cùng những nhân vật nhiều hơn. Truyền hình Hàn Quốc qua bao nhiêu năm vẫn không làm tôi thất vọng mỗi khi làm phim về đề tài y khoa và những câu chuyện tình bạn.

Hạng 7: Khởi Nghiệp (2020)

Rating bình thường nếu không muốn nói là thấp nhưng việc Khởi Nghiệp được chia sẻ nhiều trên Twitter một phần là nhờ vào công sức của ba diễn viên Nam Joo Hyuk, Suzy và Kim Seon Ho. Đặc biệt là Kim Seon Ho khi anh trở thành nam phụ được quan tâm nhất nhì trong năm ngoái. Đây cũng là bộ phim giúp anh bật lên cao hơn trong sự nghiệp. Khởi Nghiệp đối với tôi là một bộ phim không quá xuất sắc nhưng mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu khi xem. 

Hạng 6: Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Nếu Ông Chú Của Tôi là màn “lột xác" trong diễn xuất của IU thì Khách Sạn Ánh Trăng lại là bộ phim khẳng định được kỹ năng ấn tượng của cô trong công việc diễn viên. Với dàn diễn viên tài năng và tình tiết thu hút người xem tới từng phút thì việc Khách Sạn Ánh Trăng được người dùng Twitter chia sẻ nhiều cũng không khiến tôi ngạc nhiên cho lắm. Qua bộ phim này thì ít ai còn dám nghi ngờ về khả năng diễn xuất của “em gái quốc dân” - IU rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Số phận khác biệt của phim Hàn làm từ webtoon trong năm 2021

Hạng 5: Lâu Đài Tham Vọng (2018)

Chỉ với diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên thực lực và nội dung dám đề cập thẳng tới vấn đề học hành của con cái những gia đình nhà giàu, Lâu Đài Tham Vọng từ một bộ phim ít được kỳ vọng đã trở thành bom tấn của JTBC nói riêng và của truyền hình xứ Hàn nói chung. Tập cuối tuy giải quyết mọi chuyện hơi nhanh và chưa đáp được mong đợi của người xem, nhưng bao nhiêu đó vẫn không là vấn đề gì vì Lâu Đài Tham Vọng đã làm quá tốt trong suốt cuộc hành trình của mình rồi. Lâu Đài Tham Vọng đã giúp cho nhà đài JTBC có thêm nhiều tiếng vang giữa cuộc so kè quyết liệt của các nhà đài làm phim truyền hình tại Hàn Quốc.

Hạng 4: Vincenzo (2021)

Nam thần đình đám Song Joong Ki đã có màn tái xuất phim truyền hình không thể thành công hơn cùng với Vincenzo. Với bộ phim này, Song Joong Ki đã chứng tỏ anh nổi tiếng nhờ diễn xuất chứ không đơn thuần là vì ngoại hình xuất chúng. Ngoài ra thì tương tác của anh và nữ chính Jeon Yeo Bin cũng được khán giả khen tới tấp và trong đó có rất nhiều người là “tay chơi” trên mạng xã hội Twitter nữa đó. Một kết quả xứng đáng dành cho bộ phim xuất sắc của nhà đài tvN.

Hạng 3: Vẻ Đẹp Đích Thực (2020)

Giống như Khởi Nghiệp thì Vẻ Đẹp Đích Thực cũng là bộ phim làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhờ sức hút của bộ ba Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeop. Cả ba đều mang về cho phim sự thu hút đặc biệt và họ cũng nhận được rất nhiều thành công khác nhờ vào bộ phim này. Vẻ Đẹp Đích Thực là một bộ phim thuần giải trí mà tôi nghĩ khá đáng xem nếu gu của mọi người là thể loại tình cảm, học đường pha lẫn chút hài hước ở trong phim.

Hạng 2: Tầng Lớp Itaewon (2020)

Có lẽ vì nội dung phim nhắm vào những người trẻ thế nên Tầng Lớp Itaewon mới vượt qua được nhiều tên tuổi sừng sỏ khác để có được vị trí á quân. Dẫu tôi phải công nhận rằng nội dung của phim bị hụt đi nhiều ở phần sau nhưng do phần đầu quá cuốn đã giúp phim tạo được ấn tượng tốt trong mắt của người yêu phim Hàn. Tầng Lớp Itaewon có thể là một bộ phim chưa xuất sắc nhưng độ nóng của nó là điều đã được chứng minh qua quá nhiều thành tích và số liệu. 

Hạng 1: Vương Triều Xác Sống (2019 - 2020)

Không phải phim của một nhà đài nào mà tác phẩm kinh dị của Netflix - Vương Triều Xác Sống mới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter. Vương Triều Xác Sống thật sự là một tác phẩm chất lượng với nội dung mới lạ, tình tiết gay cấn từng phút một và sự xuất hiện đóng chính của Joo Ji Hoon cùng Bae Doo Na. Sau phần phim phụ mang tên Vương Triều Xác Sống: Ashin Ở Phương Bắc thì khán giả đang rất mong chờ mùa 3 của bộ phim này sẽ mau chóng được sản xuất, để mọi người lại được chìm đắm trong những câu chuyện hấp dẫn mà nó mang lại. 

>> Xem thêm: Top 5 phim Netflix Hàn có điểm cao nhất trên IMDb

Nhìn vào bảng xếp hạng này tôi thấy cũng dễ hiểu thôi, các bộ phim nói trên vốn dĩ đã rất thành công khi phát sóng, tôi đi đâu cũng thấy những đề tài thảo luận về phim hết. Mọi người đã xem hết 10 bộ phim nói trên chưa? Nếu rồi thì đích thị là một mọt phim Hàn Quốc rồi đó. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.