x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo và những nhân vật đẹp - giàu - giỏi lý tưởng ai cũng u mê

Mỳ Quảng 10:20 - 13/02/2022

Chúng ta thường hay nói, phim ảnh luôn tạo ra những nhân vật hư cấu không có thật bởi vì quá hoàn hảo, hoàn hảo đến siêu thực. Nhưng mọi người có công nhận rằng ai xem phim mà chẳng thích nhân vật vừa đẹp, vừa giỏi, vừa ga lăng, thông minh, tinh tế không? Ta nói đây toàn là những hình mẫu lý tưởng tuyệt đối để yêu đấy. Thôi thì đã mơ mộng thì mình mơ luôn thật cao nào, mơ tới những gương mặt hoàn hảo như dưới này đây.

Lee Young Joon (Thư Ký Kim Sao Thế?) 

Đã là phó chủ tịch của tập đoàn thì đương nhiên là một người đàn ông thành đạt, tài giỏi hơn người rồi, nhưng phó chủ tịch Lee của chúng ta lại còn đẹp trai tuyệt đối, trẻ ơi là trẻ đó nha. Người ta có hơi tự cao một chút nhưng mà người ta cao thật thì tự hào cũng có làm sao. Hơn nữa, anh chàng còn rất hài hước, một khi thích là nhích, yêu vào là thay đổi và ngoan ngoãn ngay. Một anh người yêu như phó chủ tịch Lee Young Joon thì tôi đảm bảo chị em mà gặp được là “hốt vội” ngay và luôn.

Vincenzo Cassano (Vincenzo)

Một quý ông xuất thân mà-phí-à trên đất Ý, chỉ nghe tới vậy thôi đã thấy ngầu rồi, nhưng đừng thấy anh thế mà sợ nhé, thật ra anh dịu dàng với phụ nữ lắm, yêu còn không đủ ấy chứ. Một người đàn ông tuy không mạnh miệng bảo vệ chính nghĩa, đứng về phía lẽ phải nhưng lại luôn hành động rất nghĩa khí. Chưa hết, Vincenzo còn có ngoại hình đẹp, mặc toàn trang phục có thương hiệu, phong thái đĩnh đạc, vừa thông minh nhanh trí mà tay chân cũng nhanh nhẹn, lại còn có hẳn 15 tấn vàng tài sản riêng, quá lý tưởng, không yêu anh thì còn yêu ai bây giờ.

Do Min Joon (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Bản thân làm giáo sư đại học, xuất thân là nam thần đến từ vì sao xa, đã đẹp trai, trẻ mãi không già lại còn “giàu nứt đố đổ vách”, còn ai hoàn hảo hơn Do Min Joon đây? Chưa kể, cụ giáo còn có cả siêu năng lực nữa chứ không phải chỉ những điểm phía trên, và anh đã không ít lần cứu nữ chính thoát hiểm nhờ khả năng đặc biệt của mình đấy. Có một anh bạn trai như siêu nhân bên cạnh thế này thì tuyệt quá trời, đúng không nào?

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye cưới rồi, Son Ye Jin cũng sắp, Shin Min Ah tới luôn nhé

Lee Gon (Quân Vương Bất Diệt)

Giữa hàng loạt những vai diễn giàu có của Lee Min Ho thì Lee Gon chắc chắn là đỉnh nhất rồi vì anh là hoàng đế của một đất nước cơ mà. Ở cung điện, quyền uy dẫn đầu, khí chất hơn người, cực hoàn hảo, tinh tế, điển trai và điềm đạm, có thể nói Lee Gon đúng là chàng hoàng đế trong mơ luôn đấy. Ngoài ra, anh còn có tài thao lược, khả năng lãnh đạo nữa, thể thao cũng giỏi, làm việc cũng giỏi, cái gì cũng giỏi và tính cách thì không hề khó chịu. Là người yêu của hoàng đế thì còn gì bằng. Ước ao không? Thích không? Muốn không? Tôi thì muốn quá rồi nè.

Yoon Se Ri (Hạ Cánh Nơi Anh)

Ai bảo chỉ có mấy anh nam chính mới được đẹp, giàu, giỏi, nữ chính cũng chẳng thiếu những phú bà xuất sắc như vậy đâu, điển hình là chị đẹp Yoon Se Ri đây này. Là CEO của một công ty thời trang tầm cỡ, lại còn là người thừa kế của tập đoàn bố mình nữa, chị đẹp họ Yoon vừa có cá tính, vừa có năng lực chẳng thua kém gì ai nên yêu cầu cũng cực kỳ cao. Đương nhiên là Yoon Se Ri cũng rất xinh đẹp và sang trọng rồi, có là ai trong cuộc đời này thì cũng sẽ mê chị CEO họ Yoon như điếu đổ mà thôi.

Jang Man Wol (Khách Sạn Ánh Trăng)

Lại thêm một chị đẹp tuy không cao lắm nhưng ai cũng phải ngước nhìn, đó chính là bà chủ khách sạn ánh trăng Jang Man Wol đây. Vì đã gây dựng nên khách sạn này gần 1000 năm nên Jang Man Wol kiếm về cho mình bộn tiền. Chị đẹp sống xa hoa, ăn ở sang trọng, đi xe đẹp, thích gì mua nấy, có thể nói là đại gia trong số các đại gia luôn đấy. Không chỉ giàu có, cô nàng còn giỏi, mạnh mẽ, ngang tàng và năng lực thì chẳng thua kém ai. Jang Man Wol cũng là cô gái ngoài lạnh trong nóng điển hình và càng ở gần lại càng yêu thương hơn.

Cheon Song Yi (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Nói đến bên ngoài đẹp gái bên trong nhiều tiền thì sao có thể thiếu được “mợ chảnh” cơ chứ. Hơn nữa, ngoài ngoại hình, gia sản ra, mợ còn là nữ diễn viên nổi tiếng đi đến đâu cũng được săn đón, diễn xuất tài tình, có thể nhập vai mọi lúc mang niềm vui cho đời nữa kìa. Phải nói Cheon Song Yi là nữ chính đỉnh cao của mọi vai chính, người mà ai gặp cũng bị cuốn hút cả đấy, combo hoàn hảo là người yêu của mọi nhà luôn.

Shim Su Ryeon (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Xinh đẹp, con nhà giàu, thông minh và sắc sảo, đó là những mỹ từ dành cho chị đẹp Shim Su Ryeon chứ không ai đâu nhé. Chị đẹp tuy trong phim cuộc sống hơi bấp bênh vì xui xẻo lấy sai chồng nhưng xét về tính cách, về địa vị, gia thế, về cả ngoại hình thì thực sự là khiến người ta mê chữ ê kéo dài luôn. Chính vì vậy combo nhân vật hoàn hảo đạt điểm 10 không thể nào thiếu Shim Su Ryeon được đâu.

>>>> Xem thêm: Cuộc đời hoàn hảo đáng để ngưỡng mộ của đại mỹ nhân Son Ye Jin

Đẹp đã là lợi thế rồi, đây lại còn đẹp, giàu, giỏi nữa thì ai mà đọ lại được? Thế nên tôi vẫn cứ mãi đắm chìm trong những con người hoàn hảo này không dứt ra được đấy. Nhân dịp chúng ta đang ở trong tháng của tình yêu thì hãy chọn thử một chàng trai, cô gái trong bài này xem hình mẫu của mọi người là ai nhé, tôi thì khó chọn quá vì ai cũng đỉnh thế kia cơ mà, chắc là yêu hết mất thôi, không bỏ ai đâu.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.