x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vinh Râu và các thành viên FAPTV: Người chia tay, người viên mãn

Hoa Le 15:30 - 29/07/2021

Đi lên từ một nhóm hài nhỏ, giờ đây FAPTV đã trở thành một kênh giải trí yêu thích của giới trẻ. Ấn tượng nhất với tôi phải kể đến năm 2019, nhóm chính thức nhận được nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam từ YouTube khi cán mốc 10 triệu lượt đăng ký. Chính vì sự thành công này mà các thành viên của FAPTV ngày càng nổi tiếng và giàu có. 

Dẫu thành công trong sự nghiệp là vậy, nhưng tôi lại thấy đường tình duyên của các thành viên trụ cột không phải ai cũng hạnh phúc, viên mãn. 

Vinh Râu

Đang yên đang lành, bỗng chiều ngày 28/7, nữ ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ xác nhận đã ly hôn với Vinh Râu (Hoàng Xuân Vinh, 1994) - thành viên FAPTV sau 6 năm chung sống. Điều này khiến tôi vô cùng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. 

Tôi còn nhớ mới ngày nào họ tay trong tay, phát cẩu lương từ mạng xã hội đến sóng truyền hình cho dân tình, vậy mà giờ đây họ đã đường ai nấy đi. Mặc dù hôn nhân tan vỡ, nhưng cả hai vẫn dành sự tôn trọng với đối phương. Họ chia tay trong hòa bình chứ không hề cãi vã, đôi co hay bóc phốt người còn lại. Thậm chí, khi dân tình đồn đoán Vinh Râu cắm sừng vợ, Lương Minh Trang không ngại lên tiếng phân trần và minh oan cho chồng cũ. 

Dẫu cặp đôi chia tay trong sự bất ngờ và tiếc nuối, nhưng thái độ tôn trọng, hòa bình của họ dành cho đối phương khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Tôi cho rằng đây chính là kiểu hết tình còn nghĩa, luôn giữ cho người cũ sự tôn nghiêm, điều này rất nhiều cặp đôi của Vbiz nên học hỏi. 

>>> Xem thêm:  Nhã Phương, Diễm My và các mỹ nhân thành công khi "nhập hội" VTV

Huỳnh Phương 

Không kém gì Vinh Râu, Huỳnh Phương (Nguyễn Huỳnh Duy Phương, 1992) cũng từng khiến tôi tiếc hùi hụi khi chia tay với Sĩ Thanh. Tôi còn nhớ thời gian cặp đôi mới hẹn hò, chuyện tình của họ rầm rộ trên các mặt báo và được dân tình đặc biệt quan tâm. Cả tôi và không ít người đều mong đợi một đám cưới ngọt ngào bởi Sĩ Thanh và Huỳnh Phương thường xuyên khoe ảnh “cẩu lương” rất dễ thương, những lần họ bình luận qua lại với nhau khiến tôi đã tin đây là thiên duyên tiền định cơ đấy.

Dù nhỏ tuổi hơn Sĩ Thanh, nhưng Huỳnh Phương luôn thể hiện sự quan tâm, ngọt ngào khi tặng quà và tạo sự bất ngờ cho bạn gái trong ngày đặc biệt, dẫn cô đi vi vu nhiều nơi. Đặc biệt, trong dịp Tết, Huỳnh Phương còn dẫn nữ ca sĩ về quê ra mắt gia đình khiến tôi tưởng họ sắp cưới tới nơi. Ấy vậy mà cặp đôi sau đó lại đường ai nấy đi. 

Thái Vũ 

Người hạnh phúc viên mãn nhất FAPTV có lẽ chính là Thái Vũ (Vũ Phạm Đình Thái, 1991). Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân nhưng chỉ cần điểm qua vài tấm hình trên trang cá nhân là đủ thấy Thái Vũ đang sống hạnh phúc, ấm êm như thế nào. Tôi thở phào nghĩ, trộm vía, ít ra trong cả 3 người thì Thái Vũ vẫn đang ổn với tình duyên của mình.

Anh kết hôn cùng vợ là Lê Yến Phung (1993) và hiện đã có một thiên thần nhí. Theo tiết lộ của thành viên Ribi Sachi, Thái Vũ sở hữu 1 chiếc xe Mini Cooper (thuộc VMW) là loại xế hộp cỡ nhỏ nổi tiếng và là biểu tượng của Anh những năm 60, giá của 1 chiếc xe dao động từ 1.5 - 2.5 tỷ đồng. 

Không chỉ có sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà Thái Vũ còn có gia đình vô cùng ấm êm, hạnh phúc. Như thế này thì ai mà bì lại được với anh. 

Ribi Sachi

Được ví như công chúa của nhóm FAPTV, Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy, 1990) nổi lên nhờ nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Dù đã ngoài 30, nhưng cô vẫn khiến bao người mê mệt bởi nhan sắc lão hóa ngược. Không chỉ nổi tiếng thông qua những video diễn hài của FAPTV mà cô còn góp mặt trong hàng loạt MV đình đám của Chi Dân, Ngô Kiến Huy, Lou Hoàng,...

Nhờ sự chăm chỉ làm việc àm ở tuổi 30, Ribi Sachi đã tậu được xế hộp xịn xò trị giá hơn 2 tỷ đồng. Sự nghiệp thành công và đáng nể là thế nhưng tôi thấy cô lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho đến giờ, tôi vẫn chưa thấy Ribi công khai yêu một người nào hay đề cập tới ý định kết hôn. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc cực phẩm của tình mới Mạnh Trường ở Hương Vị Tình Thân 2

Cùng nổi tiếng, thành công và phát triển từ FAPTV, nhưng mỗi thành viên lại có cho mình một lối đi riêng. Có người hạnh phục viên mãn, có người kín tiếng song cũng có người tan vỡ khiến dân tình vô cùng tiếc nuối. Song ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ rằng chúng ta nên ủng hộ sản phẩm của họ thay vì quá tập trung soi vào đời tư, đồng thời cũng nên tôn trọng quyết định của mỗi thành viên, phải không nào?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.