x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Võ Đặng Duy Luân: Anh chàng đẹp như sao Hàn, vừa gây sốt ở show hẹn hò

Andromeda 07:35 - 19/04/2023

 Trong số mới nhất của Tỏ Tình Hoàn Mỹ, nam diễn viên Võ Đặng Duy Luân được nữ chính tỏ tình, nhưng anh đã từ chối. Điều này làm không ít khán giả như tôi phải tiếc nuối vì dường như giữa hai người có rất nhiều điểm tương đồng, cô nàng còn là một fan đã theo dõi Duy Luân từ lâu nên sẽ rất hiểu anh. Nhưng tình yêu vốn dĩ rất khó nói, chỉ bản thân mỗi người hiểu mình cần gì và muốn gì ở đối phương nên tôi cũng rất tôn trọng quyết định của nam diễn viên.

Và ngay sau chương trình, Duy Luân cũng chia sẻ những cảm xúc của mình lên trang cá nhân, đồng thời anh cũng không quên cảm ơn bạn nữ chính đã dành một tình cảm to lớn cho anh suốt thời gian qua: "Luân ko giấu được cảm xúc khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đối với Luân, Luân luôn trân trọng những tình cảm của tất cả bạn dành cho mình dù nhỏ nhất. Cảm ơn em Hằng một cô gái nhỏ nhắn đã biết và theo dõi anh từ lâu để đến sân khấu TTHM bộc lộ ra những tâm tư của mình. 

Cảm ơn em đã chia sẻ câu chuyện của mình để anh có cơ hội được trải lòng về hành trình mà ít ai biết về anh. Tuy nhiên, chắc là do anh chưa đủ rung động nên anh chưa  thể ra về cùng em được nhưng anh lại biết thêm một người bạn mới. Anh chúc em sẽ sớm tìm được mảnh ghép trong tương lai để cùng em ngồi xuống tâm sự và chia sẻ những khó khăn của em trên con đường sự nghiệp."

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh diện đồ cực sang chảnh khác hẳn vai diễn trong phim

Và cũng vì màn từ chối khá chóng vánh này nên tôi đã thử “đi tìm info” để hiểu hơn về chàng diễn viên trẻ thì được biết Duy Luân tên thật là Võ Đặng Duy Luân, sinh năm 1995, quê gốc tại Đà Nẵng. 

Sở hữu chiều cao 1m77, đôi mắt một mí, sống mũi cao, làn da sáng, Duy Luân thường được nhận xét giống trai Hàn và từng được đặt biệt danh là “tiểu Jo In Sung”. Không biết mọi người thế nào chứ khi vừa nhìn anh chàng là tôi đã bị ấn tượng bởi chiếc visual “không đùa được đâu” tựa như một sao Hàn, có lẽ đó cũng là lí do Duy Luân có biệt danh kia.

Hiện tại, Duy Luân đang là một diễn viên, trực thuộc công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, Tôn Kinh Lâm,...Trước đó, Duy Luân từng có cơ hội đảm nhận vai phụ trong không ít bộ phim đình đám của hai miền Nam - Bắc như: Zippo, Mù Tạt Và Em, Tuổi Thanh Xuân 2, Yêu Em Bất Chấp,... 

Anh chàng cũng từng đoạt giải Diễn viên trẻ triển vọng của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015, Top 20 Cuộc thi Người mẫu ảnh tạp chí 2! Magazine,.... Bên cạnh đó, anh từng tham gia diễn xuất cho MV của một số ca sĩ như Đinh Hương, Huyền Anh...và đóng vài dự án quảng cáo.

Bên cạnh tính cách gần gũi, thân thiện; phong cách thời trang của chàng trai sinh năm 1995 cũng được chú ý. Thời gian rảnh rỗi, Duy Luân thường sẽ đi tập gym để giữ vóc dáng. Ngoài ra, anh chàng cũng có sở thích đi cafe chụp ảnh cùng bạn bè, hay xách balo đi du lịch.

Thì ra Duy Luân cũng là một người yêu “chủ nghĩa xê dịch", tôi thấy hầu hết những người như vậy thường rất có tính tình rất phóng khoáng, ưa thích khám phá và cảm giác được tự do. Tôi nghĩ đây cũng là lí do nhỏ làm anh chàng chưa muốn ràng buộc mình trong một mối quan hệ yêu đương chăng? Còn trẻ nên cứ thích một mình, ngao du đó đây cũng là điều dễ hiểu mà.

Mới nhất, Duy Luân tiếp tục ghi tên mình ở sân chơi Gương Mặt Điện Ảnh 2023. Chia sẻ về quyết định lần này của bản thân, Duy Luân cho biết đến cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh, anh hi vọng sẽ có cơ hội học hỏi thêm về diễn xuất; cũng như đây là dịp để bản thân trải nghiệm, “cạnh tranh" với những bạn diễn viên trẻ khác từ đó rút ra cho bản thân nhiều bài học bổ ích.

>>>Xem thêm: Quang Tuấn: Lên phim toàn đóng phản diện nhưng ngoài đời thương vợ

Chúc cho nam diễn viên sẽ đạt được những thành công ở sân chơi này và tôi cũng hy vọng sẽ sớm được gặp lại Duy Luân trong các dự án mới trong một tương lai gần. Anh chắc chắn sẽ là một diễn viên tài năng và được nhiều khán giả yêu thích

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.