x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Võ Đăng Khoa nói về tình cảm với Anh Tú: “Tụi tui thương nhau cả đời”

Bé Ba khó tính 14:14 - 04/04/2022

Trong phim Mến Gái Miền Tây mà tui mới xem gần đây, tui thực sự thích tuyến vai Bình An của Anh Tú với cô Mến của Võ Đăng Khoa, hơn là anh Nhớ (Phạm Hoàng Nguyên). Nói thẳng ra tui không thích kiểu người không dứt khoát như Nhớ, làm cho Mến buồn, trong khi Bình An lại khác, một lòng môt dạ chờ hơn 10 năm. Mà cũng vì Anh Tú với Võ Đăng Khoa đóng tình cảm mượt mà quá nên tui thấy dân tình chèo thuyền này hơi bị mạnh tay, kể cả khi Anh Tú đã… công khai bạn gái (à thực ra là vợ luôn rồi á). 

Trong talkshow 321 Action của mạng xã hội DienAnh.net, Võ Đăng Khoa và Anh Tú cũng có nhiều chia sẻ chuyện tình cảm của nhân vật trong phim Mến Gái Miền Tây lẫn tình cảm ngoài đời của hai diễn viên. Cảnh phim mà tui tin là khán giả quan tâm bậc nhất chính là 2 nụ hôn của Tú dành cho Khoa ở đầu và cuối phim. 

“Nụ hôn đầu tiên tâm lý trẻ con, hồn nhiên lắm. Để thông báo cho đối phương biết ừa tui thích bạn rồi đó, chứ cũng không có ý nghĩa gì khác và cũng chả cảm xúc gì nhiều. Nụ hôn thứ hai là lúc mà hai người đã đồng ý, cho phép làm mảnh ghép của nhau thì nụ hôn đó thể hiện cho tình yêu. Đó là cột mốc đánh dấu cho một quá trình mà hai người đã vượt qua, yêu thương nhau và đồng hành cùng nhau".

Nghe Anh Tú chia sẻ thì Bé Ba hiểu hơn về sự phát triển cảm xúc của nhân vật Bình An dành cho Mến qua hai nụ hôn này. Đó là một sự thay đổi lớn mà đạo diễn Trần Thanh Phong đã cài cắm trong phim rất hay. Mà chắc Anh Tú biết khán giả thích “thuyền” này hơn nên anh cũng nói: " Tú không biết là bộ phim này có phần 3 hay không? Cuộc đời của Tú sẽ đi về đâu? Nhưng ở cái phần này thì Tú nghĩa là Mến nên chọn Bình An để sống hết cuộc đời chứ đừng phiêu bạc nữa”.

Một bên có lòng thì một bên có tình. Anh Tú “sâu đậm” với nhân vật thì ngoài đời, cả anh lẫn Võ Đăng Khoa cũng khá là thân thiết với nhau. Trong talkshow 321 Action của DienAnh.net, khi được MC hỏi chọn giữa Anh Tú với Phạm Hoàng Nguyên, tui thấy Võ Đăng Khoa không ngần ngại mà “pick” ngay Anh Tú. Theo như lời của nam (nữ) chính phim Mến Gái Miền Tây giải thích thì là: 

“Thật ra nếu mà để đi chơi bạn bè thì Khoa thích cả hai bạn này. Nhưng nếu hỏi trong một cuộc đi chơi riêng hai người Khoa muốn đi với bạn nào hơn thì Khoa sẽ đi chơi với Tú, vì Nguyên thì Khoa rất là thương, thương ở cái chỗ chân thành, mà thương đôi khi nó sẽ trở thành tội nghiệp. Không bao giờ Nguyên nói lại Khoa một cái gì hết, ví dụ đi với Tú thì Tú còn đối đáp, trả treo,…”

Còn Phạm Hoàng Nguyên trong mắt Võ Đăng Khoa thì là người quá đỗi hiền lành, “Khoa nói thiệt sẽ có người gu Nguyên, thích Nguyên, nhưng Khoa với Nguyên mà đi chung thì sẽ Khoa gánh cảm giác là một mình tui cân cả trái đất này và…tui quăng miếng có khi không cười nữa nên để tui nói một mình tội nghiệp tui lắm”. 

Một điều khiến cho tui và nhiều khán giả thăc mắc chính là việc Anh Tú rất hay đóng phim hay sản phẩm về đam mỹ (boylove - chuyện tình trai - trai) nhưng anh lại công khai bạn gái. Chuyện này nghe thiệt sự là cũng bình thường thôi, nhưng nhiều fan không có ưng bụng đâu nha. 

Họ thích ship Anh Tú với Đào Bá Lộc (ngày xưa đóng 2 cái MV chung), với Châu Trọng Tài (đóng phim Tao Không Xa Mày) hay bây giờ là ship với Võ Đăng Khoa nè. Và sẵn đây thì Anh Tú cũng có đôi lời về chuyện này: 

“Với cái góc nhìn của em giữa sự nghiệp hay là gia đình thì em vẫn luôn hướng về gia đình. Khi mà gia đình mình có những chuyện gì nó vui, ví dụ như mình thử đặt trường hợp mình là người ta, khi mà mình quen người ta mà mình cứ giấu thì người ta không được công khai cái thân phận của người ta. Trong khi tình cảm và thời gian mà người đó dành cho mình rất là nhiều thì mình phải công nhận điều đó và khi mình xác nhận nó có xảy ra vấn đề gì thì mình sẽ xử lý cái vấn đề đó.”

>>>Xem thêm: Mến Gái Miền Tây: Phim coi xong thấy ai cũng khổ

 Còn cái việc mà tại sao Tú đóng phim LGBT hóa nhiều mà Tú lại công khai bạn gái thì công việc là công việc. Người ta mời Tú vai diễn đó mà vai đó hay, nó thử thách bản thân Tú, nó làm cho mình phải học hỏi nhiều hơn thì Tú không thể nào từ chối. Còn ở ngoài đó là con người thật của Tú, Tú thích con gái."

Anh Tú mới nói vậy thôi mà Võ Đăng Khoa đã bênh vực ngay lập tức luôn nha: "Cho Khoa bênh Tú cái này, mọi người lại bị quy chụp giữa vai diễn với chuyện ở ngoài đời và đa số mình là như vậy đó, Hai người đó trên phim yêu nhau thì ở ngoài hai người đó cũng phải có tình cảm thật với nhau. Nhưng mà tụi tui thương nhau, Khoa với Tú từng nói một câu: “Mình thương nhau là cả đời, mình yêu nhau có vài bữa à”.

“Nó đúng là như vậy luôn vì mình yêu nhau thì đôi khi mình sẽ chia tay, còn mình thương nhau là mình thương trọn đời nên tương lai Khoa với Tú vẫn sẽ thương nhau, tử tế với nhau.”

>>>Xem thêm: Mến Gái Miền Tây: Mến chịu khổ nhưng lại có những điểm tựa vững chắc

Nghe Võ Đăng Khoa nói mà Bé Ba tui đây ngẫm thấy đúng. Đâu phải thương là cứ phải tình yêu kia kia đâu, họ thương nhau như người nhà, như anh em, như những người thân thích. Chuyện tình yêu thì dễ hợp tan lắm, mỗi ngày tui mở báo mạng lên đọc, không cặp đôi Việt Nam này chia tay thì cũng một đôi bên Hàn ly hôn, đôi bên Trung ly thân rồi tranh quyền nuôi con. Thậm chí, ngay cả couple nam - nam Nhật Kỳ - Minh Quân cũng từng gây sốt vì chia tay sau gần 5 năm yêu nhau, quay sang có những trách móc, lời nói không hay. 

Thành thử ra với tui, chuyện tình cảm khó nói lắm, nên là Anh Tú với Võ Đăng Khoa thương nhau như bây giờ là hay quá rồi á. Tui nghĩ chỉ cần nhiêu đây là đủ, và tui hy vọng khán giả cũng đừng quá đặt nặng rồi làm cho hai người họ ngại ngùng gặp nhau nha. Chữ “thương” nặng lắm, họ nói được họ làm được nghen.

 >>>Xem thêm: Mến Gái Miền Tây nói về tuesday tranh chồng: Ủa tiên tri vũ trụ à?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".