x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vu Vinh Quang: Tên tuổi thua Thành Long nhưng cách sống lại "ăn đứt"

Hóng hớt Cbiz 07:04 - 05/12/2021

Nhắc đến những ngôi sao võ thuật đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ, đa phần mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Chân Tử Đan... Thế nhưng, trong bài viết hôm nay, Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn là một cái tên khác, dù danh tiếng không bằng những gương mặt nổi đình nổi đám trên nhưng ông vẫn vang danh trong dòng phim võ thuật từ Trung Quốc đến Hong Kong, cách sống khiến người đời nể phục, người ấy không ai khác chính là nam diễn viên Vu Vinh Quang.

Trải nghiệm cuộc đời của Vu Vinh Quang

Vu Vinh Quang sinh năm 1958 ở Bắc Kinh, vì bố là diễn viên kinh kịch nổi tiếng nên ông chịu ảnh hưởng của bố khi còn rất nhỏ, quyết định sẽ theo học kinh kịch khi trưởng thành. Lúc nhỏ, Vu Vinh Quang theo sự sắp xếp của bố mẹ bắt đầu học võ thuật, không chỉ đặt nền móng vững chắc cho ông trên con đường tiến quân vào giới giải trí sau này mà còn giúp nam diễn viên tôi luyện khi còn nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp cấp 2, Vu Vinh Quang bắt đầu theo sư phụ học kinh kịch. Nhưng vì tuổi trẻ ham chơi lại chóng chán nên ông có phần lười biếng, dưới sự uốn nắn, rèn giũa của thầy mãi mới dần lớn khôn. Khi Vu Vinh Quang vào giới giải trí phát triển, ông luôn dựa vào lối diễn xuất sắc của mình để chinh phục vô số khán giả.

Tiến quân vào giới giải trí và những bước chuyển mình 

Năm Vu Vinh Quang 24 tuổi cũng là lúc ông được giao vai diễn đầu tiên trong cuộc đời của mình. Sau lại tham gia vào hàng loạt tác phẩm như Đại Chiến Cổ Kim, Huyết Lệ Tình Thù... giúp nam diễn viên ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình trong phim dù chỉ xuất hiện với vai nam phụ.

Những năm 90 được xem là thời hoàng kim của giới giải trí Hong Kong, rất nhiều ngôi sao Đại Lục đều đến xứ Cảng Thơm để “tìm vàng” và Vu Vinh Quang cũng không phải ngoại lệ. Nhưng điều bất ngờ là khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì ông lại không nắm chắc cơ hội, ngược lại đến học viện phát thanh truyền hình Bắc Kinh để học kiến thức lý luận và lấy được bằng Thạc Sĩ. Năm 2013, Vu Vinh Quang bắt đầu đầu tư mở công ty chế tác phim ảnh, chuyển hướng sang làm đạo diễn, nhà giám chế, chế tác. Dù lấn sân sang lĩnh vực mới nhưng danh tiếng của ông vẫn còn rất cao.

Vợ của Vu Vinh Quang

Cho đến nay, Vu Vinh Quang và vợ đã “kết tóc se tơ” được hơn 30 năm nhưng cuộc sống vẫn hạnh phúc, mặn nồng như thuở ban sơ. Cả hai có với nhau một cậu con trai mang tên Vu Tử Long. Vu Vinh Quang cũng chưa từng xảy ra bất kỳ tin đồn không đáng có nào với bạn diễn hay những người phụ nữ khác. Vu Vinh Quang bảo vệ gia đình nhỏ của mình rất tốt, người ngoài ít khi biết được tin tức liên quan đến gia đình ông.

So với những siêu sao võ thuật cùng thời, nếu Thành Long được mệnh danh là “trai hư” chính hiệu với hàng loạt bê bối tình ái  hay Lý Liên Kiệt dính liên hoàn lùm xùm tiền từ thiện, tình ái thì Vu Vinh Quang vẫn luôn thủy chung bên vợ, bên con, xây dựng một ngôi nhà vững chắc đầy hạnh phúc. Vào nghề nhiều năm, nam diễn viên chưa từng xảy ra bất kỳ tin đồn tiêu cực nào, là người đàn ông mẫu mực của giới giải trí.

Trong suốt cuộc đời, Vu Vinh Quang vẫn luôn làm theo lời chỉ dạy của bố: “Trước khi học võ thì học đức, trước khi làm chuyện gì thì học cách làm người”. Ngoài thân phận là diễn viên, đạo diễn ra, Vu Vinh Quang còn là người phát ngôn, đại diện cho hình tượng của cảnh sát giao thông, nhà từ thiện, nhận được danh hiệu “Đại sứ thân thiện và hòa bình của Liên hợp quốc".

Vu Vinh Quang ở tuổi 63 không những gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà còn là một nghệ sĩ đầy năng lượng tích cực trong cuộc sống cá nhân. Quay phim không giở tính ngôi sao, làm người khiêm tốn, dễ gần, đẹp trai lại tài giỏi, thương vợ thương con, người đàn ông thế này biết tìm đâu ra?

>>>Xem thêm: Du Phi Hồng trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ ở tuổi 50

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".