x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Lâm: 31 tuổi phải làm mẹ Lâm Tâm Như, bị "dì Tuyết" vận vào đời

Nhật Nguyệt 07:20 - 01/03/2022

Nhật Nguyệt chắc chắn nhiều bạn sẽ thấy cái tên Vương Lâm rất xa lạ. Còn nếu mình bảo đây là "dì Tuyết" điêu ngoa trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, mẹ của Như Bình, Dĩ Hào và Mộng Bình thì chắc ai cũng nhớ ngay nhỉ. Vậy bạn có biết thời điểm vào vai này Vương Lâm chỉ mới 31, hơn Cao Hâm và Lâm Tâm Như có 6 tuổi mà thôi. Và bạn có biết vì vai "dì Tuyết" này mà Vương Lâm cũng bị ảnh hưởng theo không?

Vương Lâm sinh năm 1970. Từ nhỏ cô đã ở với bà ngoại và được truyền đam mê nghệ thuật từ bà. Bởi vậy mà sau khi tốt nghiệp trung học thì cô quyết định thi vào trường lớp chuyên nghiệp. Vốn là người "đẹp từ trong trứng nước", Vương Lâm được ca tụng là hoa khôi của trường nghệ thuật, được rất nhiều người theo đuổi.

>>> Xem thêm: Giải mã việc phim Quỳnh Dao từng làm mưa làm gió một thời nay lại khiến netizen ngao ngán

Ngoại hình xinh đẹp, thành tích xuất sắc, Vương Lâm còn từng được trường cử đi du học nước ngoài. Sau khi quay về thì trở thành một trong những cái tên được các đài truyền hình ưu ái. Ban đầu, sự nghiệp của cô rất suôn sẻ, từ vai diễn đầu tay đã nổi tiếng. Đồng thời, Vương Lâm cũng nhận được kha khá giải thưởng về diễn xuất.

Năm 2001, Quỳnh Dao lên kế hoạch sản xuất Tân Dòng Sông Ly Biệt. Vương Lâm là cái tên được chọn cho vai phản diện Vương Tuyết Cầm. Tay nắm kịch bản nhưng lòng chẳng mặn mà, Vương Lâm chia sẻ: "Tôi không thích cãi nhau với người khác, quá mệt mỏi. Nhưng dì Tuyết chỉ cần xuất hiện chính là chửi bới om sòm". Ngoài tính cách thì tuổi tác cũng khiến Vương Lâm muốn bỏ cuộc, bởi cô chỉ mới 31 tuổi nhưng phải làm mẹ Cao Hâm, Lâm Tâm Như sinh sau mình có 6 năm mà thôi.

Dẫu vậy, dựa vào tài năng của mình, Vương Lâm đã xây dựng thành công nhân vật "dì Tuyết" khiến khán giả nhìn thôi đã thấy ghét và đau đầu. Thậm chí, mỗi lần nhìn thấy Vương Lâm, người ta cũng quên luôn tên thật của cô mà toàn gọi bằng "dì Tuyết".

Cũng vì vai diễn quá ấn tượng mà sự nghiệp của Vương Lâm cũng rơi vào bế tắc. Bởi từ đó về sau, người ta chỉ mời Vương Lâm vào những vai phản diện, đáng ghét trên màn ảnh. Từ Tiểu Thời Đại, Tân Vườn Sao Băng, Hạo Lan Truyện cho đến Lưu Kim Tuế Nguyệt... Vương Lâm đều diễn đi diễn lại một loại vai, không là phú bà bá đạo xảo quyệt, cũng là mẹ chồng khó tính.

Chẳng biết có phải vì "vía" của vai diễn dì Tuyết quá nặng hay không mà cuộc đời Vương Lâm cũng chẳng may mắn trong chuyện hôn nhân. Năm xưa, cô từng quen với một đại gia hơn mình 17 tuổi. Sau khi kết hôn, Vương Lâm vì nghe lời chồng mà từ bỏ sự nghiệp, theo chồng đến Hồng Kông sống. Chỉ tiếc là sau 5 năm, họ lại đường ai nấy đi.

Sau khi nổi tiếng với vai "dì Tuyết", Vương Lâm quen với đại gia người Hồng Kông khác. Trái ngược với người cũ, vị đại gia mới này trẻ tuổi, điển trai và phóng khoáng hơn. Người này chẳng hề để tâm đến việc Vương Lâm từng "lỡ một lần đò" mà vẫn quyết tâm nên duyên vợ chồng. Năm 2004, Vương Lâm mang thai, cô quyết định rời khỏi làng giải trí lần thứ 2, ở nhà dưỡng thai.

Đáng tiếc, sau khi con trai Vương Nặc chào đời thì vợ chồng Vương Lâm cũng ngày càng lạnh nhạt hơn. Cuối cùng, Vương Lâm chọn quay về với cuộc sống độc thân, vừa đóng phim vừa nuôi con.

Từ đó đến nay, Vương Lâm vẫn được rất nhiều người đàn ông giàu có, đẹp trai theo đuổi, tuy nhiên cô không còn mặn mà với chuyện kết hôn nữa. “Dì Tuyết” từng hẹn hò với rất nhiều người, nhưng mỗi khi được đề cập đến chuyện nên duyên trăm năm liền vội vàng từ chối. Dần dần, cô quyết định chẳng quen ai nữa, dành thời gian để nuôi dạy con trai.

Vài năm trước, con trai Vương Lâm đi du học nước ngoài, nữ diễn viên phải một mình ở trong căn nhà trống rỗng. Vì quá cô đơn, cô quyết định tham gia show truyền hình hẹn hò để tìm kiếm tình yêu mới. Đáng tiếc là duyên chưa tới.

>>> Xem thêm: Em cùng cha khác mẹ ít ai biết của Lâm Tâm Như: Là diễn viên, nhan sắc chẳng kém chị

Dù trên màn ảnh toàn vào vai đáng ghét nhưng ngoài đời Vương Lâm lại rất đào hoa, được lòng phái mạnh. Đáng tiếc, nữ diễn viên lại không may mắn trong chuyện tình duyên, yêu và cưới nhiều nhưng chẳng có thể tìm được bến đỗ yên bình. Nhật Nguyệt hy vọng, "dì Tuyết" sẽ sớm tìm được người đàn ông như ý, thoát khỏi cảnh cô đơn.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.