x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác lại bị fan cuồng quấy rối, gắn thiết bị theo dõi

Nguỵ Anh Lạc Đà 07:32 - 16/07/2021

Theo những gì Nguỵ Anh Lạc Đà hóng được trên trang Sina đưa tin, vào ngày 15/7 Vương Nhất Bác tham gia một sự kiện, lịch trình của anh nhanh chóng bị phát hiện và rất nhiều fan đã đứng chờ đợi bên ngoài khu studio với mong mỏi được trông thấy thần tượng. 

Dù biết người hâm mộ rất yêu quý thần tượng, muốn có mặt ở tất cả những nơi mà idol mình xuất hiện, thế nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy có rất nhiều bạn fan cuồng không chỉ bám đuôi ráo riết ở phía ngoài mà sự việc đi quá xa và tồi tệ hơn khi Vương Nhất Bác còn bị gắn định vị lên xe di chuyển.

>> Xem thêm: Vu Hiểu Quang lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình

Tình huống mà nam diễn viên vừa trải qua khiến cộng đồng mạng tức giận. Chỉ trong vòng mấy phút, từ khoá "Xe của Vương Nhất Bác bị gắn định vị" leo thẳng lên top 3 hotsearch thu hút hơn 1 triệu lượt quan tâm chỉ trong thời giant chưa đầy một tiếng đồng hồ.

Ngay lập tức, tối cùng ngày, phía công ty Yuehua đã đăng thông cáo phản đối hành vi gắn định vị lên xe di chuyển của Vương Nhất Bác. Công ty cho biết đã phát hiện có thiết bị định vị được gắn lên xe của Vương Nhất Bác nên đã báo cảnh sát điều tra. Quyết liệt phản đối hành vi xâm phạm đời tư quá mức của các fan cuồng.

 Do đó, nguyên văn tuyên bố từ Yuehua Entertainment như sau:

"Hôm nay lại một lần nữa nghệ sĩ của công ty chúng tôi, Vương Nhất Bác cùng đoàn đội trong công ty của chúng tôi đã phát hiện ra một thiết bị định vị theo dõi bị nghi ngờ là bất hợp pháp được tìm thấy trong xe của nghệ sĩ Vương Nhất Bác.

1. Chúng tôi đã báo vụ việc bất hợp pháp này với bên phía cảnh sát và đang trong thời gian chờ để giải quyết. Cụ thể quá trình và kết quả điều tra sẽ do phía cảnh sát đảm nhiệm.

2. Hành vi này nghi ngờ là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ cũng như các quyền lợi hợp pháp khác. Công ty chúng tôi đã thu thập được bằng chứng theo quy định của pháp luật và sẽ xử lý nghiêm khắc, không thể bỏ qua cho sự việc lần này.

3. Lên án với hành vi rao bán lại thông tin cá nhân của nghệ sĩ như địa chỉ nhà riêng, địa điểm quay phim, đồng thời khuyên mọi người không nên tin vào những thông tin giả mạo đó. Đặc biệt là không tham gia vào hành vi lấy thông tin như vậy vì chắc chắn sẽ bị phát hiện ra và báo cáo lên cơ quan liên quan.

4. Một lần nữa, chúng tôi nhắc lại và kêu gọi mọi người hãy trân trọng nghệ sĩ. Giữ gìn trật tự công cộng, an toàn, bảo vệ và không xâm phạm đến quyền lợi cá nhân vì mọi người và vì chính mình."

>> Xem thêm: Nhiệt Ba có thể đi được bao xa nếu cứ mãi không có tác phẩm tiêu biểu?

Đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác lao đao vì người hâm mộ thiếu ý thức. Trước đó, nam diễn viên đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở, kêu gọi fan không đứng ở khách sạn chờ mình để làm phiền những người xung quanh. Trong một cuộc phỏng vấn, nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân cảm thấy thật sự đã mất đi tự do bởi fan cuồng. 

Nhờ vào thành công của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác liên tục có mặt trong top những danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Nguỵ Anh Lạc Đà thấy cùng với đó là lượng fan hâm mộ theo dõi nam nghệ sĩ trên Weibo tăng lên gấp mấy lần và bất kỳ những gì liên quan đến anh đều thu hút sự chú ý lớn từ công chúng lẫn truyền thông. 

Dù vậy, mặt trái của sự nổi tiếng chính là anh liên tiếp bị fan cuồng đeo bám làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cũng như tinh thần của nam diễn viên, tương tự như tình cảnh mà những đồng nghiệp Tiêu Chiến, Đặng Luân, Lý hiện… đang trải qua. Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng, các fan cũng cần có chừng mực trong sự quan tâm của mình, không nên can thiệp sâu vào đời tư của idol, thậm chí là có những hành động trái pháp luật. 

Điều này không chỉ khiến thần tượng của mình cảm thấy thiếu tự do mà còn âu lo, lo sợ nhiều chuyện không hay. Chúng ta là fan thông minh tỉnh táo nhé. Cũng hy vọng phía công ty có động thái để ngăn chặn sự việc này tái diễn, đảm bảo an toàn cho Vương Nhất Bác. 

>>>Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.