x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Dịch Phong "kéo" Vương Nhất Bác lên Top 1 hotsearch

Nguỵ Anh Lạc Đà 12:24 - 03/07/2021

Tối ngày 2/7, một sự kiện của CCTV được diễn ra tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ và Nguỵ Anh Lạc Đà. Tham dự sự kiện đêm qua với sự có mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng Hoa ngữ gồm Vương Nhất Bác, Lý Dịch Phong, Úc Khả Duy, Chu Á Văn, Lưu Đào, Trường Hàn, Cận Đông,…

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cùng làm bác sĩ trong năm 2021: Ai cũng xinh đẹp ấm áp, sao mỗi Lệ Dĩnh đáng sợ?

Sau khi một số hình ảnh hậu trường tại sự kiện được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện ra Vương Nhất Bác trong lúc chụp ảnh có cầm điện thoại di động selfie chụp chung với các nghệ sĩ đứng cạnh nam diễn viên. 

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn dưới phần bình luận, họ bày tỏ Vương Nhất Bác hãy nhanh chóng đăng weibo tấm ảnh cận mặt hội tụ dàn nam thanh nữ tú này đi. Ngoài ra, một số fan của nam diễn viên Cận Đông sau khi thấy thần tượng của mình cũng có đứng gần đó nên họ để lại lời nhắn với nội dung: “ Tha thiết mong Vương Nhất Bác hãy sớm đăng bức ảnh này lên để xem Cận Đông có lọt vào khung hình này hay không?"

 >>>Xem thêm: Quan Bội Lâm - Ngôi sao mất sự nghiệp vì dám chê bai Châu Tinh Trì

Cuối cùng, đến tối ngày 2/7, fan hâm mộ đã đạt được tâm nguyện khi được nhìn ngắm bức ảnh Selfie do Vương Nhất Bác Selfie. Thế nhưng, người đăng ảnh lại là do Lý Dịch phong đăng chứ không phải là Vương Nhất Bác. Có ai ngờ đến trường hợp, chiếc ảnh do Vương Nhất Bác chụp thế mà lại được đăng bởi Lý Dịch Phong?

Nhưng sau tất cả, Nguỵ Anh Lạc Đà rất thích thú và hạnh phúc khi được ngắm ảnh cận mặt của thần tượng. Ngay sau khi tấm hình được nhiều người chia sẻ và nhanh chóng leo lên top 1 hotsearch Weibo. 

Những lần Vương Nhất Bác làm “phó nháy”

>>>Xem thêm: La Huệ Quyên: Tình đầu bạc mệnh khiến Châu Tinh Trì đau đáu cả đời

Dù chỉ vội chụp bằng điện thoại nhưng có thể nhìn thấy cả một bầu trời visual đỉnh cao trước mắt chúng ta. Đặc biệt là khuôn mặt nhỏ cực ăn ảnh và làn da căng bóng của nam diễn viên họ Vương. Nhan sắc bất chấp khi anh chàng chụp cận mặt khiến fan ganh tỵ với làn da này mất thôi.

Mặc dù Lý Dịch Phong đã chiều lòng fan Vương Nhất Bác, tuy nhiên dù đã cố gắng hết sức nhưng Cận Đông vẫn không xuất hiện trọn vẹn trong khung hình này.

Chắc hẳn với chiếc ảnh Selfie khi sở hữu dàn Visual đỉnh cao như vậy các fan của dàn nghệ sĩ có mặt trong khung hình sẽ phải mất ăn mất ngủ trong đêm qua mất thôi. Còn bạn thì sao, bạn có “say nắng” ai trong bức ảnh trên không nhỉ, nếu có hãy để lại bình luận cho Nguỵ Anh Lạc Đà vui chung với nhé!

>>>Xem thêm: "Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.