x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Sở Nhiên và những lần tạo chemistry đỉnh cao với bạn diễn

Uyên Phương 08:20 - 28/07/2023

Vương Sở Nhiên hiện là tiểu hoa thuộc thế hệ sau 95 có sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Vừa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong veo, lại vừa có diễn xuất khá tốt, nên Vương Sở Nhiên luôn có những màn thể hiện ổn áp trong các bộ phim mà cô góp mặt. Đặc biệt, một điểm khác của nàng tiểu hoa khiến mình ấn tượng chính là khả năng tạo chemistry siêu xịn với các bạn diễn. Cùng mình điểm qua các diễn viên đã có những màn “phản ứng hóa học” cực đỉnh cùng Vương Sở Nhiên trên màn ảnh nhé!

Bành Quán Anh

Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đã có dịp nên duyên cùng nhau khi đảm nhận vai chính trong Nghe Nói Em Thích Tôi. Bộ phim này xoay quanh chuyện tình đầy hiểu lầm, cùng bao lần hợp tan của đôi chính Ninh Chí Khiêm và Nguyễn Lưu Tranh. Mở đầu bằng tình cảm đơn phương của nữ chính và quyết định vội vàng đi đến hôn nhân, trải qua bao sóng gió, cũng như 7 năm đằng đẵng xa cách, cả hai cuối cùng cũng trở về bên nhau.

Trong Nghe Nói Em Thích Tôi, nếu Vương Sở Nhiên mang theo vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch thì Bành Quán Anh lại khiến mình u mê bởi ngoại hình điển trai, cực phong độ. Nhan sắc đẹp cả đôi của họ khiến mình bấn loạn mỗi khi Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh xuất hiện chung khung hình. Thêm vào đó, diễn xuất cực ăn ý của cặp đôi đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Phải nói couple của Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh có chemistry đỉnh cao bởi độ tương xứng từ ngoại hình đến diễn xuất.

Dương Dương

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lên sóng thời gian gần đây đã nhận về nhiều sự chú ý của dư luận. Trước khi trình làng, Khỏi Lửa Nhân Gian Của Tôi được mong đợi sẽ tạo tiếng vang lớn bởi phim “bỏ túi” nam chính là đỉnh lưu hàng đầu Cbiz - Dương Dương, và nữ chính là nàng tiểu hoa xinh đẹp yêu kiều - Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, diễn xuất xuống dốc của đôi chính, tình tiết phim gây tranh cãi dẫn đến việc cặp đôi này mất điểm dữ dội trong khán giả.

Cách xây dựng hình tượng nhân vật mang nhiều lỗ hổng, cùng năng lực truyền đạt cảm xúc kém của Dương Dương lẫn Vương Sở Nhiên khiến mình không khỏi ngao ngán khi xem phim. Lối diễn xuất gượng gạo, “gồng” trong từng khung hình của Dương Dương khiến anh trông cực kỳ mất tự nhiên. Vậy nên, dù có không ít phân cảnh ngọt ngào, mình cũng chẳng cảm nhận được chút tình cảm yêu đương lãng mạn nào giữa Dương Dương và Vương Sở Nhiên cả.

>>Xem thêm: So kè vai chính trong phim cổ trang sắp chiếu của ba tiểu hoa 1998

Ngụy Đại Huân

Nếu trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, nam nữ chính là Dương Dương và Vương Sở Nhiên vướng phải phản ứng trái chiều về diễn xuất, cũng như nhân vật do họ đảm nhận, thì nam phụ Ngụy Đại Huân lại nổi lên trong sự ngỡ ngàng của bao người. Ngoại hình đúng chuẩn tổng tài, diễn xuất bằng mắt cực đỉnh, Ngụy Đại Huân đã khiến mình xao xuyến không thôi khi xem bộ phim này.

Đặc biệt, khi nói về “phản ứng hóa học” với nữ chính, nam phụ Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân đóng lại “ăn đứt” nam chính của Dương Dương. Từ cái cách nhìn nữ chính với ánh mắt đầy chân tình, những cử chỉ quan tâm cực dịu dàng và cưng chiều, chemistry giữa Vương Sở Nhiên và Ngụy Đại Huân bùng nổ dù giữa họ không có bất kỳ hành động lãng mạn nào.

Vương Tử Kỳ

Trước khi Ngọc Cốt Dao lên sóng, đôi phụ Vương Sở Nhiên – Vương Tử Kỳ đã một phen khiến dân tình xôn xao với tin tức cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào. Vậy nên, sự xuất hiện của cặp đôi trong Ngọc Cốt Dao khiến mình và nhiều khán giả mong đợi để được xem tương tác của cả hai trên phim.

Trong Ngọc Cốt Dao, Vương Sở Nhiên đảm nhận vai Bạch Tuyết Lộ, là một cô nương có nhan sắc kiều diễm, khí chất hơn người, nhưng trong lòng chứa đầy tham vọng và mưu mô. Trong khi đó, nhân vật Thanh Cương của Vương Tử Kỳ lại là một thiếu niên can đảm, mưu dũng song toàn. Sự kết hợp của cặp đôi vừa có sắc vừa có tài này khiến mình rung động không thôi. “Phản ứng hóa học” của cả hai cũng bùng nổ trong từng khung hình họ xuất hiện cùng nhau.

Mã Tư Thuần 

Nhân vật Liễu Tích Âm của Vương Sở Nhiên trong Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem nhờ vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Cũng nhờ màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim này mà cô nàng được mọi người nhớ đến với danh xưng “em họ quốc dân”. Bên cạnh tạo hình cổ trang cực phẩm, thì mình nghĩ diễn xuất của Vương Sở Nhiên trong phim này cũng cực kỳ đáng khen ngợi.

Ngoài tạo được chemistry với không ít nam chính và nam phụ, Vương Sở Nhiên nhà ta còn khiến biết bao fan phải “đẩy thuyền” khi thấy những tương tác cực kỳ tự nhiên và đáng yêu giữa cô và nữ chính Mã Tư Thuần trong Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới. Một người là nữ tướng quân mạnh mẽ, cực ngầu, người kia lại là cô nương nhẹ nhàng, nhu mì. Hai nàng nữ chính nữ phụ này tuy có tính cách và ngoại hình trái dấu nhau, nhưng tương tác giữa họ lại khiến tim mình rung rinh.

Những màn kết hợp trên của Vương Sở Nhiên với bạn diễn thật sự đúng chuẩn là bùng nổ cảm giác couple. Đối với mình, mang lại chemistry vượt trội nhất hẳn là màn nên duyên của Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh trong Nghe Nói Em Thích Tôi. Còn các bạn thì u mê đôi nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Những vai kinh điển phim tiên hiệp Hoa ngữ: Thanh Thương cuối bảng

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.