x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Tư Ý: Cưới chồng giàu có, diện mạo thay đổi rõ rệt ở tuổi 50

SEIZEDIX 20:00 - 02/04/2022

Nếu đã từng độc qua bộ tiểu thuyết Thủy Hử của nhà văn Thi Nại Am, chắc hẳn bạn sẽ biết tới nhân vật Phan Kim Liên - một người phụ nữ vô cùng nham hiểu và có lịch sử tình trường dày đặc, sát hại của người từng chung chăn chung gối để đến bên người tình. Cùng với độ nổi tiếng của tác phẩm gốc, các bộ phim chuyển thể cũng nhận về rất nhiều sự chú ý của khán giả, nhưng bản thân mình lại đặc biệt yêu thích phiên bản ra mắt vào năm 1988, khi vai Kim Liên được giao cho Vương Tư Ý.

Nữ diễn viên đã thật sự tạo cho mình cảm giác như nhân vật xé truyện bước ra, thể hiện một Kim Liên biến hóa tài tình và hút hồn người xem. Được biết, Vương Tư Ý được mời vào vai Phan Kim Liên trong bom tấn truyền hình Thủy Hử vào năm 1998 và chỉ sau thời gian ngắn lên sóng, khả năng diễn xuất của cô đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều người cho rằng cô đã khoác lên một tấm áo mới cho nhân vật này, khiến người xem thấy rõ được những chuyển biến của Kim Liên từ một cô gái ngây thơ đến một người hiểm, có nhiều mưu kế thâm độc. 

Ít ai biết rằng để thủ vai diễn kinh điển này, Vương Tư Ý gặp phải rất nhiều khó khăn và từng có ý định từ chối. Nhưng nhờ sự khích lệ của mẹ ruột, nữ diễn viên không còn sợ mất hình tượng vì vai diễn và quyết tâm đưa Kim Liên trở lại màn ảnh nhỏ. Sau khi xuất hiện trong bộ phim Thủy Hử, Vương Tư Ý nhận được rất nhiều dự án phim lớn nhỏ nhưng trong suốt nhiều năm, người xem chỉ nhớ tới vai diễn Phan Kim Liên năm nào của cô. 

Là một diễn viên tài năng, thế nhưng ngôi sao này lại sớm rời xa làng giải trí lắm thị phi và lui về ở ẩn. Nhiều người cho rằng vì cái bóng của vai Phan Kim Liên quá lớn nên cô không thể thay đổi được hình tượng của mình trước công chúng. Thuở mới giải nghệ, có một số nguồn tin khẳng định nữ diễn viên đang trong một mối quan hệ tình cảm với đại gia. Đáp lại, Vương Tư Ý khẳng định bạn trai không hề có gia thế khủng như mọi người đồn đoán và anh chỉ là một người thông minh và biết quan tâm tới đối phương.

Năm 2007, Vương Tư Ý được cho là đã lên xe hoa với chồng là một doanh nhân vô cùng giàu có. Trải qua 15 năm bên nhau, cả hai dù ít khi công khai mối quan hệ trước công chúng nhưng vẫn vô cùng mặn nồng và tình cảm. Dù chưa thể có con, thế nhưng họ vẫn cố gắng giữ mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Được biết thỉnh thoảng, cả hai vẫn đi giao lưu với bạn bè, đi làm từ thiện và tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Bước qua tuổi 50, mình tin nữ diễn viên chỉ mong có cuộc sống an yên như bao gia đình khác.

Khác với Phan Kim Liên của nhiều năm trước đây, ở tuổi 50, Vương Tư Ý không còn xinh đẹp và trẻ trung như xưa, nhan sắc khiến nhiều người choáng ngợp cũng hoàn toàn biến mất. Thế nhưng, mình nghĩ đây là điều mà bất cứ ai cũng sẽ gặp phải khi bắt đầu bước sang tuổi trung niên. Mình mong rằng nữ diễn viên sẽ tiếp tục hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, tận hưởng cuộc sống.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.