x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

Dịch Tỉ 00:02 - 13/09/2021

Trở lại với chuyên mục TV Show trong tuần này, Dịch Tỉ vừa xem chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) với sự tham gia của Vương Nhất Bác, Lay (Trương Nghệ Hưng), Henry  Hàn Canh. Một trong những điểm nhấn chính ở tập 5 là sự kết hợp của các dancer Trung Quốc và dancer quốc tế. 54 người được chia làm 8 đội và phải trình diễn trên nền nhạc Hoa. Họ sẽ thảo luận để tự biên đạo, sắp xếp và làm nổi bật tác động tác dựa trên yếu tố giao lưu văn hóa. 

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 4: Vương Nhất Bác đánh bại Trương Nghệ Hưng

Nhóm của dancer người Việt nhận được 3 phiếu từ Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng và Henry

Đội của MT-POP đã đối đầu với Nelson. Trước đó, trưởng nhóm ACKY đã lựa chọn MT-POP về đội của mình với mong muốn tạo nên một màn trình diễn bùng nổ nhất với tất cả các dancer Popping. Được biết, ngoài ACKY, đội của MT-POP còn Kelo, Uwa, G-Co, Tam Nhi  Điện Môn.

Bài hát mà nhóm của chàng dancer MT-POP thực hiện là Cung Hỷ Phát Tài – một giai điệu quen thuộc trong mỗi dịp “Tết đến xuân về”. Sau khi xem màn trình diễn, Vương Nhất Bác nhận xét: “Nắm bắt chủ đề và bài hát quá tốt, câu chuyện của chủ đề cũng được kể rất tốt và có nhiều cách thiết kế, sáng tạo. Có lẽ làm mọi người quên đi nhảy múa mà chỉ nghĩ đến lời chúc (hồng bao) này thôi”.

Về phần Henry, bài diễn với bao lì xì đỏ của đội MT-POP khiến anh nhớ về tuổi thơ cơ cực. Ngày ấy, mẹ của anh không đủ tiền để cho ba anh em học violin và piano. Vì thế, Henry đã gom tất cả bao lì xì mà mình dành dụm trong dịp Tết để trả học phí cho giáo viên. Cuối cùng, đội này đã nhận được 3 phiếu bầu chọn từ Nhất Bác, Lay và Henry. Như vậy, sau trận đấu ở tập 5, tổng cộng 9 dancer bị loại và 45 dancer đi tiếp vào vòng sau.

>> Xem thêm: Dù nhạt nhưng Vương Nhất Bác vẫn hot tại Street Dance 4

Ở phần kế tiếp, 4 đội trưởng tham gia vào cuộc thi “cướp dancer” theo truyền thống hàng năm. Vì 45 dancer còn lại ở giai đoạn sau rất mạnh, các đội trưởng cũng biết mình phù hợp với dancer nào hơn, và có những kỳ vọng nhất định vào đội hình của mình trong trận chiến tiếp theo.

Hàn Canh – Henry tương tàn

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã phát sóng đến mùa thứ 4 và các đội trưởng cũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm nên lần này họ đều rất tập trung không lơ là. Không chỉ chăm chú vào quá trình lựa chọn dancer mà mình mong muốn mà còn cạnh tranh gấp rút để thuyết phục dancer bị trùng vào đội. 

Trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4, Henry và Hàn Canh có mối quan hệ thân thiết nhất, họ trở thành anh em tốt của nhau vì trước đây hoạt động với tư cách thành viên của nhóm Super Junior M. Do đó, Henry từng tâm sự và tham khảo ý kiến từ Hàn Canh trước khi chương trình bắt đầu. Là “tấm chiếu chưa chải”, Henry bộc lộ sự hồn nhiên, tươi vui và thơ ngây dù đang ở trong vòng “cướp dancer” đầy rủi ro.

Hàn Canh làm đội trưởng trong ba mùa, dĩ nhiên có kinh nghiệm dày dặn hơn cậu em trai. Do đó trong quá trình “cướp dancer”, nam ngôi sao đã giải quyết dứt khoát, bình tĩnh và thuyết phục được các dancer bằng sự ấm áp, chân thành từ tận trái tim. Trên thực tế, Henry và Hàn Canh là hai đội trưởng có tỷ lệ trùng lập thành viên nhiều nhất trong quá trình tuyển chọn 4 dancer hàng đầu.

Sau tất cả, Hàn Canh đã dễ dàng lừa được chàng idol ngây thơ trong sáng bằng chiêu trò đã lên kế hoạch. Nhận ra sự thật, Henry chỉ biết thở dài đến bất lực, nhận ra người anh ngọt ngào ngày thường giờ đã trở thành sói mưu mô.

Vương Nhất Bác lén nghe trộm chiến thuật

Tôi nhận thấy chiến thuật “cướp dancer” của Vương Nhất Bác cũng được công nhận là hiệu quả, đặc biệt trong mùa ba. Mỹ nam Trần Tình Lệnh có chiến lược “cướp người” chính xác và kỹ lưỡng, cuối cùng cũng trở thành Quán quân mùa 3. Dĩ nhiên, trong lần trở lại này, chiến lược của Vương Nhất Bác đã được nâng cấp lên gấp bội.

Được biết, anh và Hàn Canh bị trùng khi chọn Nelson, mặc dù nắm bắt được tâm lý sẽ giành phần thắng nhưng Nhất Bác vẫn lo lắng. Nam ngôi sao thành thật tiết lộ suy nghĩ của mình trong lúc “cướp dancer” với Hàn Canh, nhưng khi đối thủ bước vào phòng, anh bắt đầu đứng ngồi không yên. Không khỏi tò mò, Vương Nhất Bác quyết định nghe lén cuộc hội thoại, đúng với câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Tôi phải nói rằng Vương Nhất Bác thật sự đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc này. Hơn nữa, anh là một đội trưởng linh hoạt, dù là động tác vũ đạo mới học hay chiến thuật “cướp dancer”, Vương Nhất Bác luôn có thể chơi đến cùng. Kết quả đúng như dự đoán, Nelson đã chọn anh, hai người cũng có thể nói là đã hợp lực thành công. 

Quả nhiên tập 5 của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 thật sự thú vị và nó khiến tôi bị cuốn vào từng tiết mục trình diễn. Mỗi nhóm đều có phong cách khác nhau nhưng họ có chung niềm tin, sự đoàn kết và thỏa sức sáng tạo. Phần về Henry, không phải anh ấy quá ngây thơ rồi sao, thật đáng thương cho chàng trai này. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là một điểm nhấn đặc biệt để khán giả yêu thích chương trình hơn. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Dù nhạt nhưng Vương Nhất Bác vẫn hot tại Street Dance 4

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.