x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Warhunt: Phản diện Iron Man 2 tái xuất trong phim kinh dị chiến tranh

Lọ Lem 10:35 - 14/05/2022

Từ trước đến giờ phim làm về phù thủy không hiếm nhưng đa số đều lấy bối cảnh gia đình đơn độc hay được làm ra với mục đích dụ dỗ trẻ em. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của Warhunt (tạm dịch: Rừng Săn Người) như một làn gió mới cho những bộ phim làm về phù thủy. 

Warhunt có sự xuất hiện của ngôi sao Mickey Rourke, phản diện khét tiếng trong Iron Man 2 (2010). Phim lấy bối cảnh Thế chiến thứ II với nhân vật chính là một nhóm quân nhân làm nhiệm vụ giải cứu rừng sâu. 

Câu chuyện trong Warhunt bắt đầu khi một chiếc máy bay quân sự Mỹ bất ngờ mất tích trong khu rừng sâu nằm ở khu phòng tuyến của quân đội Đức. Chiếc máy bay đó tình cờ chứa đựng những tư liệu mật nên đã trở thành món hàng quý báu mà những nhà quân sự Mỹ nhắm đến.

Đại tá Johnson (Mickey Rourke thủ vai) sau khi biết tin đã phái một nhóm lính đặc nhiệm do Trung sĩ Brewer (Robert Knepper thủ vai) và Walsh (Jackson Rathbone thủ vai) dẫn đầu đi thực hiện nhiệm vụ giải cứu chiếc máy bay bị mắc kẹt trong khu rừng và mang tài liệu mật về. 

Mới đầu cứ tưởng đây là nhiệm vụ bình thường nhưng mọi chuyện đã bắt đầu trở nên khó khăn hơn khi chiếc la bàn mà các binh lính mang đi đã ngừng hoạt động và một đàn quạ đen bay xung quanh đó một cách vô cùng bí ẩn. Cơn hoảng loạn và nỗi sợ hãi tột độ ập đến khi họ bắt gặp thi thể của một toán lính Đức bị treo ngược trên cây. Cơ thể những người này đã bắt đầu “lên men” và bụng dạ đều trống rỗng.

 >>> Xem thêm: Trailer The Cellar: Phim mang hơi hướng kinh dị kiểu cũ

Những quân nhân của quân đội Đức đã bước vào lãnh địa của phù thủy, những điều họ phải chứng kiến và đối diện tiếp theo sẽ ngày càng trở nên rùng rợn và đáng sợ. Từng thành viên trong nhóm binh lính liên tục bị sát hại và chịu những lời nguyền tàn khốc trên cơ thể. 

Từ một cuộc giải cứu xuất phát từ mục đích chính nghĩa, hành trình của cả đội binh bỗng trở thành cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt. Cả đội binh phải đối diện với mụ phù thủy quyền năng và độc ác. 

Mọi thứ hiện ra trước mắt những người lính Mỹ như một trận địa mê hoặc, mọi điều họ đang trải qua như một ảo giác và mọi hiểm nguy trước mắt đang chực chờ “tóm lấy” họ. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở những pha hù dọa thông thường, mụ phù thủy trong khu rừng này là một kẻ vô cùng tham vọng, bà ta luôn có những âm mưu ghê rợn và không từ mọi thủ đoạn để đạt được điều mình muốn. 

 >>> Xem thêm: Warhunt và những phim kinh dị "nghẹt thở" về đề tài sinh tồn

Sự kết hợp giữa bối cảnh là Thế Chiến thứ II và yếu tố kinh dị về phù thủy trong Warhunt đã tạo nên không khí rùng rợn, ma mị, mới lạ trước giờ chưa từng có. 

Sự xuất hiện của ngôi sao Iron Man 2 và ngôi sao Twilight cũng là điểm tạo nên sự thu hút cho một bộ phim có vẻ kén người xem như Warhunt

Phản diện Iron Man 2 - Mickey Rourke được biết đến là một ngôi sao gạo cội, tạo được tiếng vang với những bộ phim hành động như Once Upon A Time In Mexico (2003), Man In Fire (2004), The Wrestler (2008) và The Expendables (2010),...

Mickey Rourke

Ngôi sao Jackson Rathbone trong vai Jasper đã khiến nhiều cô gái đổ đứ đừ với vẻ ngoài cuốn hút và thần thái chuẩn “soái ca” trong loạt phim Twilight.

Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của Robert Knepper. Anh là một diễn viên chuyên trị thể loại vai phản diện. Tên tuổi của Robert Knepper gắn với một số bộ phim như Prison Break (2005), Hitman (2007), Transporter 3 (2008), Jack Reacher: Never Go Back (2016),... 

Jackson Rathbone
 Robert Knepper

Với đề tài mới lại, kết hợp nhiều yếu tố kinh dị tạo nên sự bí ẩn đặc biệt và sự xuất hiện của dàn diễn viên đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình qua các bộ phim thành công trước đó, mình mong là Warhunt sẽ có thể mang đến một câu chuyện tròn đầy về mặt nội dung lẫn hình ảnh. 

Bài viết được Lọ  gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về WarHunt (Rừng Săn Người) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.