x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Wi Ha Joon: Vụt sáng nhờ Squid Game, nay mờ nhạt trong loạt phim 2022

Seul 15:00 - 21/09/2022

Wi Ha Joon gây ấn tượng với Seul nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất ấn tượng. Bên cạnh đó, những vai diễn của anh cũng đọng lại trong Seul nhiều dấu ấn sâu sắc.

Theo Seul được biết, Wi Ha Joon sinh năm 1991, anh bước chân vào làng giải trí với tư cách là người mẫu và diễn viên. Năm 2012, anh chính thức tham gia diễn xuất với tác phẩm đầu tay mang tên Peace In Them.

Những năm sau đó, anh chàng bắt đầu tham gia vào nhiều tác phẩm khác như Something In The Rain, 18 Again, Romance Is A Bonus Book... Tuy nhiên, tên tuổi của anh vẫn chưa được nhiều người biết đến và ở thời điểm đó, nam thần chưa có một vai diễn nào thật ấn tượng.

Đến năm 2021, tên tuổi nam thần vụt sáng sau khi anh chàng góp mặt trong bộ phim đình đám Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Tuy đất diễn ít ỏi nhưng với sự điển trai và phong cách mạnh mẽ, nam diễn viên khiến truyền thông bùng nổ nhờ vai diễn cảnh sát Hwang Jun Ho. Từ đây, danh tiếng của anh trở nên phổ biến và được nhiều đạo diễn để mắt tới.

Thậm chí, nhờ hiệu ứng Squid Game mà bộ phim điện ảnh trước đó của anh mang tên Midnight cũng hot trở lại. Với diễn xuất điên rồ cùng biểu cảm ma mị, anh thành công lột tả hình tượng kẻ ác nhân tàn độc Do Shik. Thậm chí, nhân vật này còn cho Seul thấy được khía cạnh nhập thân tài tình của Wi Ha Joon.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

Đầu năm 2022, anh có dịp đảm nhận vai chính trong bộ phim Bad And Crazy kết hợp cùng Lee Dong Wook. Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành K, một chàng trai trẻ yêu công lý, ghét sự bất công và chuyên có những hành động quái đản khiến Su Yeok (Lee Dong Wook) phải bất lực.

Khi phim mới lên sóng, bộ đôi nhận được phản hồi khá tích cực nhờ sự hài hước của mình. Thậm chí một số màn đối thoại của hai nam chính còn trở nên viral nhờ sự vui nhộn. 

Tuy nhiên, đến chặng giữa, bộ phim trở nên kém nhiệt do nội dung nhạt nhòa và cách triển khai cốt truyện có phần lê thê. Khá tiếc khi Wi Ha Joon cùng đàn anh không gặt hái được thành công nhưng đây cũng là tác phẩm giúp anh củng cố khả năng diễn xuất.

Đến nửa cuối năm nay, anh chàng tiếp tục góp mặt trong Little Women (Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ). Lần này nam thần có dịp hợp tác cùng loạt gương mặt đình đám như Kim Go Eun, Uhm Ki Joon,.... Trong phim, anh chàng thủ vai Choi Do Il, một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn. Anh tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng có mối quan hệ với On In Ju (Kim Go Eun).

Dù tạo hình lịch lãm và xuất hiện ngay từ đầu phim nhưng Seul nhận định vai diễn của Wi Ha Joon khá mờ nhạt. Tương tác của anh với nữ chính cũng không có gì đặc sắc, đôi lúc còn gượng gạo. 

Seul cho rằng tuyến nhân vật này không có sự nổi bật về tính cách hay gia cảnh. Chưa kể, đất diễn ít ỏi cũng khiến cho màn thể hiện của Wi Ha Joon thực sự thiếu sức sống.

Đối với Seul, lần trở lại này của nam thần chưa bùng nổ và không có gì đặc sắc. Nhưng Seul vẫn kỳ vọng rằng trong chặng sắp tới của phim, anh chàng sẽ thể hiện thêm nhiều khía cạnh thú vị của bản thân hơn thay vì mờ nhạt giữa các đàn anh, đàn chị.

Wi Ha Joon là một nam diễn viên có tài, có sắc. Nhưng có vẻ con đường trở thành diễn viên nổi tiếng của anh vẫn còn lận đận. Cùng chúc cho nam thần sớm có một vai diễn để đời và mang đậm dấu ấn cá nhân trên màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt sao Hàn đình đám bất ngờ "flop" năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Wi Ha Joon cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.