x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Park Min Young và loạt sao Hàn đình đám bất ngờ "flop" năm 2022

Seul 09:00 - 04/09/2022

Trong năm 2022, nhiều ngôi sao đình đám của Kbiz đã đồng loạt tái xuất. Tuy nhiên, thay vì làm bùng nổ màn ảnh Hàn thì những màn thể hiện của họ lại chưa thật sự khiến Seul ấn tượng.

Lee Min Ho

Sau thời gian vắng bóng, Lee Min Ho đã chọn Pachinko làm tác phẩm trở lại của mình. Lần này anh chàng đảm nhận vai phụ kết hợp cùng nữ chính Kim Min Ha.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Han Su, một thương nhân giàu có, điển trai. Anh nảy sinh tình cảm với nữ chính và có con chung với cô. Tuy nhiên, về sau anh thừa nhận mình đã có gia đình và chỉ mong cô sinh con cho anh thay vì suy nghĩ đến việc kết hôn.

Ở những tập đầu của Pachinko, Lee Min Ho khiến truyền thông bùng nổ dữ dội vì màn hóa thân thành tra nam của mình. Chưa kể, anh chàng còn đốt cháy màn ảnh nhỏ nhờ cảnh “lăn giường”. 

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tập đầu, phim cùng tên tuổi Lee Min Ho giảm nhiệt dần. Lý do là đất diễn của anh khá ít, cộng thêm diễn xuất không có gì nổi bật và mới mẻ nên không nhận được sự quan tâm của Seul cùng các khán giả.

Đánh giá về lần trở lại này, Seul nhận thấy Lee Min Ho đã dám thử nghiệm hình tượng mới lạ cùng phân cảnh khó. Tiếc rằng sự an toàn trong diễn xuất của anh vẫn chưa thể giúp phim đạt được hiệu ứng mong đợi.

Ji Sung

Ji Sung là một nam diễn viên gạo cội với loạt phim để đời như Kill Me, Heal Me, Defendant, Doctor John,... Các vai diễn của anh rất đa dạng, phong phú và để lại nhiều dấu ấn cho Seul.

Mới đây, nam diễn viên đã chiêu đãi khán giả phim mới của đài tvN mang tên Adamas. Lần này, Ji Sung đảm nhận hình tượng Song Soo Hyun. Mặc dù màn thể hiện của nam diễn viên xứng đáng nhận được nhiều lời khen nhưng nội dung phim kén chọn người xem đã khiến cho lần trở lại này của anh không thể bùng nổ.

Trước đó, vào năm 2021, Ji Sung đã tái xuất màn ảnh nhỏ với phim The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma). Nhan sắc điển trai cộng thêm diễn xuất sắc sảo đã giúp anh nhanh chóng làm mưa làm gió trên các diễn đàn.

Park Min Young

"Nữ hoàng công sở" Park Min Young cũng đã trở lại trong năm 2022 với phim mới mang tên Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết). Lần này, cô có dịp nên đôi với nam thần Song Kang.

Khi phim mới lên sóng, Park Min Young cùng Song Kang đã khiến Seul được phen hú hồn khi có cảnh “lăn giường” ngay tập đầu. Ngoài ra, một vài tập sau đó, phim nhận được phản hồi tương đối tích cực từ khán giả và duy trì mức rating khá ổn.

Nhưng rồi ngay ở chặng giữa, phim nhanh chóng cho thấy dấu hiệu lao dốc. Nguyên nhân là do phim sở hữu nội dung nhàm chán cùng diễn xuất nhạt nhòa của nam chính. Từ đó, khiến cho lần trở lại này của Park Min Young không thu được hiệu quả như kỳ vọng. 

Thậm chí, sự xuất hiện của loạt đối thủ mạnh như Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21), Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) nhanh chóng đẩy phim của Park Min Young ra rìa.

Sắp tới đây, cô nàng sẽ trở lại với tác phẩm Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu). Seul mong rằng Park Min Young sẽ sớm lấy lại phong độ thông qua lần tái xuất này.

>>Xem thêm: Ji Chang Wook và loạt nam thần trong tạo hình phong trần, cá tính

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cô được Seul biết đến thông qua loạt phim như Cheese In The Trap, Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo, Dr. Romantic 2, …

Đến năm 2022, cô trở lại với Shooting Stars (Sao Băng) kết hợp cùng Kim Young Dae. Khi phim chưa lên sóng, Seul khá kỳ vọng vào bộ đôi trai tài gái sắc này. Nhưng tiếc thay cho lần trở lại này của Lee Sung Kyung đã không thu được phản hồi tích cực.

Bên cạnh đó, nội dung phim cũ kỹ cộng thêm diễn xuất kém đến từ Kim Young Dae là một vài nguyên nhân khiến phim trở nên kém thu hút. 

Dù rằng Lee Sung Kyung đã thành công xây dựng hình tượng nhân vật trẻ trung, đáng yêu nhưng cũng không thể chinh phục những khán giả khó tính.

Seo Ye Ji

Từng khiến màn ảnh Hàn chao đảo với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Save Me, Lawless Lawyer,... Seo Ye Ji hiện đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được quan tâm nhất hiện tại.

Vào năm nay, cô đã mang đến Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) cùng vai nữ chính Lee Ra El. Sự trở lại này của cô được Seul và nhiều người quan tâm bởi trước đó, cô từng gây sốt với bộ phim It's Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) có sự tham gia của Kim Soo Hyun.

Chưa kể, đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nữ diễn viên kể từ sau những lùm xùm liên quan đến Kim Jung HyunSeohyun nổ ra vào năm ngoái.

 Không thể phủ nhận, Seo Ye Ji vẫn giữ vững phong độ diễn xuất của mình. Chưa kể, tương tác ăn ý với nam chính và dàn cast phụ của cô thực sự rất mượt mà. Nhưng vì phim sở hữu nội dung phức tạp nên đến chặng giữa, Eve đã cho thấy mức độ ảnh hưởng bị giảm rõ rệt.

 Seul cho rằng nếu không vướng phải những tranh cãi thì có lẽ Seo Ye Ji sẽ nhận được thành công nhiều hơn so với những gì mà cô thể hiện.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những màn tái xuất của loạt gương mặt đình đám. Dù rằng lần trở lại của họ không thu về thành công như mong muốn nhưng Seul vẫn hy vọng họ sẽ sớm đốt cháy màn ảnh nhỏ với những vai diễn hấp dẫn hơn.

>>Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc giúp chữa lành tâm hồn trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Adamas? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.