x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xa Thi Mạn, Dương Mịch và dàn Phú Sát hoàng hậu tuyệt sắc của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:00 - 10/07/2021

Sau khi dòng phim cung đấu nhà Thanh rộ lên, Phú Sát hoàng hậu cũng trở thành một trong những nhân vật được khán giả yêu thích. Bản thân Khứ Linh cũng rất thích nhân vật này sau khi xem Diên Hi Công Lược. Bạn có biết, ngoài Tần Lam, màn ảnh Hoa ngữ còn có đến 3 nàng Phú Sát hoàng hậu khác cũng xinh đẹp chẳng kém không?

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Tần Lam (Diên Hi Công Lược)

Có thể nói, Tần Lam là một trong những người đã giúp hình tượng Phú Sát hoàng hậu trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt công chúng. Ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên, Tần Lam đã khiến khán giả phải mê mẩn với dung nhan phúc hậu, đài các, vẻ từ tốn, dịu dàng đậm chất mẫu nghi thiên hạ. Từ cách nói chuyện từ tốn nhưng uy nghiêm, tính cách ôn hòa bao dung và những bộ trang phục với tông màu trầm của Tần Lam đều chẳng có chỗ nào để chê cả.

Chỉ tiếc, Phú Sát Dung Âm của Tần Lam là người dù bị nhốt trong Tử Cấm Thành như nội tâm vẫn luôn khao khát sự tự do ở bên ngoài. Sau hàng loạt bi kịch trong cuộc đời, nàng lựa chọn tự giải thoát cho bản thân mình, khiến khán giả khóc hết nước mắt. Bản thân Khứ Linh sau khi xem xong cảnh này cũng bỏ phim suốt nhiều ngày trời.

Đổng Khiết (Như Ý Truyện)

Một Phú Sát hoàng hậu khác cũng gây tranh luận trong mùa hè 2018 chính là vai diễn của Đổng Khiết trong Như Ý Truyện. Trái ngược với hình tượng chính diện của Tần Lam, nhân vật này lại thuộc phe đối lập với nữ chính Như Ý. Dù mang vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng, gia thế hiển hách, nhưng Phú sát hoàng hậu lại không được lòng hoàng đế Càn Long. Cũng vì cầu mà không được nên bà mắc từ sai lầm này đến sai lầm khác, cuối cùng ôm oán mà ra đi.

Nhan sắc của Đổng Khiết là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Dù là lúc hóa thân thành tú nữ tuổi trăng tròn hay khi đã khoác lên mình bộ phượng bào, nữ diễn viên đều khiến trái tim mọi người phải đập lỗi nhịp vì mình. Giá như trí thông minh của nhân vật này cũng tương xứng với nhan sắc của cô, có lẽ khán giả đã chẳng ghét đến như thế.

Xa Thi Mạn (Càn Long Du Giang Nam)

Xem ra, Xa Thi Mạn rất có duyên với hoàng đế Càn Long. Không chỉ gây bão với vai kế hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược, cô còn từng hóa thân thành Phú Sát hoàng hậu trong bộ phim Càn Long Du Giang Nam. Một điều khá hài hước là trong bộ phim này, cựu hoa đán TVB còn đảm nhận thêm một vai diễn khác là Tử Hà, "hồng nhan tri kỷ" của hoàng đế Càn Long khi đi vi hành chốn dân gian.

Vì hoàng hậu Phú Sát là nhân vật phụ nên đất diễn không nhiều, thậm chí, mới xuất hiện được 2 tập đã "hương tiêu ngọc vẫn". Tuy nhiên, Khứ Linh lại thích tạo hình của nhân vật này hơn vai Tử Hà. Vẻ đẹp đoan trang hiền thục cùng những bộ trang phục và đồ trang sức cầu kỳ đã giúp Xa Thi Mạn toát lên khí chất của một vị mẫu nghi thiên hạ được nuôi dạy kỹ lưỡng. Đừng nói Càn Long (Trần Hạo Dân) đau lòng, ngay cả Khứ Linh cũng tiếc ngẩn ngơ khi Phú Sát hoàng hậu ra đi quá sớm.

Dương Mịch (Thượng Thư Phòng)

Chắc hẳn nhiều người rất bất ngờ khi biết Dương Mịch cũng từng hóa thân thành Phú Sát hoàng hậu. Thực tế, trong Thượng Thư Phòng, Dương Mịch vẫn chưa kết hôn cùng Hoằng Lịch và khoác lên mình bộ phượng bào. Tuy nhiên, dựa vào cái kết nam chính hiểu rõ tấm chân tình và nắm tay Dương Mịch, thì hôn lễ của họ chỉ là chuyện sớm chiều. Có lẽ nhà sản xuất vì muốn tiết kiệm chi phí nên cắt luôn những cảnh quan trọng này.

Nên duyên với Viên Hoằng trên màn ảnh, Dương Mịch hóa thân thành Phú Sát Đôn Nhi. Nàng là tiểu thư khuê cát dung mạo như hoa lại thông minh, bác học, hiểu rõ lễ nghĩa. Nàng không chỉ được cả phủ Phú Sát tôn kính mà còn được các vị aka và quý phi nể trọng. Khứ Linh cũng rất thích tạo hình tiểu thư nhà Thanh của Dương Mịch, không lộng lẫy cầu kỳ nhưng vẫn rất hút mắt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Trong 4 vị Phú Sát hoàng hậu này, mọi người thích ai nhất? Bản thân Khứ Linh xin được bầu 1 phiếu cho Xa Thi Mạn. Có lẽ, cái gì càng ít lại càng quý hiếm. Xem Xa Thi Mạn hóa thân thành vị hoàng hậu nổi danh chỉ có vài phút ngắn ngủi nên Khứ Linh cứ tiếc nuối mãi, muốn được ngắm nàng hoa đán TVB trong tạo hình này nhiều hơn.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.