x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 cặp đôi trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng sau 16 năm giờ ra sao?

Vô Diện Ma Ma 07:15 - 06/01/2022

Năm 2006, bộ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng (Famous Princesses) lên sóng và ngay lập tức “gây sốt”, trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của hội chị em phụ nữ. Drama kinh điển này đã công chiếu tại Việt Nam trên kênh VTV3 vào ngày 5/3/2009, nhớ năm đó Vô Diện Ma Ma xem không bỏ sót tập nào, cùng khóc cùng cười với các diễn biến trong phim. 

 Ấy vậy mà hơn 10 năm đã trôi qua, giờ đây dàn diễn viên đã có nhiều thay đổi, biến chuyển trong sự nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu về cuộc sống hiện tại họ, về bốn cặp đôi chính đã từng gây ấn tượng sâu đậm đến mình ngày ấy nhé!

>>>> Xem thêm: Couple OffGun và hội soái ca cool ngầu của phim Thái Lan Not Me

Kim Hye Seon và Ahn Nae Sang - Cặp vợ chồng nhà chị cả Deok Chil 

 Năm ấy Kim Hye Seon hóa thân thành Deok Chil, cô con gái đầu của ông Na, nhân vật có đường tình duyên lận đận, đã từng ly hôn rồi tái hôn với Sun Taek do Ahn Nae San đóng. Cuộc hôn nhân của Deok Chil và Sun Taek trải qua nhiều sóng gió, đau khổ. Theo mình tìm hiểu thì ngoài đời, số phận của cặp vợ chồng màn ảnh này cũng rất thăng trầm, đầy biến cố. 

 Nữ diễn viên Kim Hye Seon sinh năm 1969, được mệnh danh là "Bà nội trợ quốc dân" khi tham gia vào loạt drama gia đình ăn khách, gắn liền với hình tượng người mẹ, người vợ tần tảo hiền hậu. 

Kim Hye Seon thời trẻ

Mặc dù sự nghiệp gặt hái nhiều thành công nhưng tình duyên đời cô thì vô cùng lận đận, Hye Seon đã ly hôn ba lần. Cô kết hôn lần đầu vào năm 1995, lúc ấy mặc dù đang thời kỳ trẻ đẹp, danh tiếng “nổi như cồn” nhưng cô đã theo chồng bỏ cuộc chơi, rời xa showbiz tập trung vào việc xây dựng tổ ấm riêng nhưng đời không như mơ. Năm 2003, cuộc hôn nhân ấy đã tan vỡ.

 Một năm sau, cô tái hôn với vị doanh nhân Jung Chan Hyuk. Mái ấm thứ hai của cô chỉ kéo dài trong 5 năm, sau đó họ ly dị và tìm kiếm quyền nuôi con. Cuộc hôn nhân kết thúc với cái kết cay đắng khi Kim Hye Seon phải gánh khoản nợ 1,7 tỷ won của chồng cũ, cô lao đao tìm cách trả số nợ khổng lồ đến mức phải tuyên bố phá sản.

 Đến giữa năm 2016, cô lại lên xe hoa lần thứ ba với Lee Cha Yong, một doanh nhân thành đạt, từng trải qua một đời vợ. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới xa hoa, đẹp như mơ nhưng không đăng ký kết hôn. 

 Tuy nhiên, hạnh phúc này cũng không kéo dài mãi khi vào tháng 09/2020, Kim Hye Seon lại ly hôn. Giờ đây cô làm mẹ đơn thân, vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng xuất hiện trên màn ảnh với những vai phụ không quá nổi bật. 

 Về Ahn Nae Sang thì đây là một nam diễn viên lão làng, gương mặt thân quen với khán giả với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, tham gia vô số phim truyền hình và điện ảnh.

 Chú Nae Sang sinh năm 1964, đóng phim lúc 1994, ra mắt với tác phẩm Baeksekin của đạo diễn lừng danh Bong Joon Ho. 27 năm theo đuổi nghiệp diễn, chú Ahn đã trải qua nhiều thử thách, đóng muôn vàn kiểu vai và chủ yếu là vai phụ. Chú vẫn miệt mài cống hiến cho nền điện ảnh Hàn Quốc. 

  Về chuyện tình cảm thì đời sống riêng tư của chú rất kín tiếng, không có thông tin gì về việc chú đã lập gia đình. Hiện tại chú vẫn độc thân dù đã ở độ tuổi gần 60 và tiếp tục chăm chỉ đóng phim.

Lee Tae Ran và Park Hae Jin - Cặp đôi chị em quân đội đáng yêu

 Vô Diện Ma Ma từng “đẩy thuyền” nhiệt tình cho cặp đôi hạ sĩ Ha Nam và cô chị hai Sul Chil. Anh hạ sĩ đã dùng cả thanh xuân để cưa đổ chị Na và cuối cùng đã thành công đưa nàng về dinh. Cặp đôi Lee Tae Ran và Park Hae Jin đã kết hợp rất ăn ý để tạo nên một chuyện tình đẹp, siêu lãng mạn.

 Theo mình tìm hiểu, ngoài đời, Lee Tae Ran sinh năm 1975 hơn Park Hae Jin 8 tuổi. Cô dấn thân vào giới showbiz vào năm 1998 và sau 3 năm hoạt động thì gặp biến cố khi bị bị ông bầu kiêm người tình gây áp lực công khai những khoảnh khắc tình cảm của hai người vào năm 2001. Lúc ấy, nữ diễn viên bị khán giả quay lưng thậm chí yêu cầu rời khỏi ngành giải trí. 

 Mặc dù lên tiếng thanh minh nhưng công chúng vẫn quay lưng với cô mãi đến khi Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng phát sóng và thành công rực rỡ thì Lee Tae Ran mới dần lấy lại được cảm tình của khán giả và tiếp tục góp mặt trong những drama lớn.

 Năm 2014, hạnh phúc đã đến với cô khi Lee Tae Ran kết hôn với doanh nhân Shin Seung Hwan. Cuộc hôn nhân này rất viên mãn và cô thường chia sẻ chuyện gia đình yên ấm trên các show truyền hình. 

 Năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong bom tấn Sky Castle sau nhiều năm vắng bóng. Hiện tại cô ít đóng phim hơn và tập trung vào việc chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

 Còn Park Hae Jin hiện đang là quý ông độc thân vạn người mê. Anh Park nổi tiếng với hình tượng nhân vật nam si tình trong các bộ phim ăn khách như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Bẫy Tình Yêu, Phía Đông Vườn Địa Đàng,...

 Hiện tại Park mỹ nam là một ngôi sao đình đám, được yêu thích tại Kbiz, luôn được xếp vào hàng ngũ nam thần với nhan sắc cực phẩm của hội chị em. Nhưng trong quá khứ, anh từng dính vào những vụ bê bối như nghi án làm hồ sơ bệnh để tránh nghĩa vụ quân sự.

 Tuy nhiên mấy tin đồn vô cứ này đã bị anh phủ nhận và rồi dần chìm vào quên lãng. Về chuyện yêu đương thì anh vẫn là ngôi sao cô đơn, vẫn chưa từng công khai cô bạn gái nào, anh vẫn là trai đẹp độc thân quyến rũ của hội fangirls.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Choi Jung Won và Ko Joo Won - Cặp đôi ngọt ngào nhà chị ba

Trong phim, Choi Jung Won đóng vai cô con gái thứ ba là Mi Chil xinh đẹp, tinh nghịch và bướng bỉnh. Còn Ko Joo Won hóa thân thành Il Han, bạn thân của chị hai Sul Chil, một chàng trai lịch lãm, tốt bụng sau này thành đôi với Mi Chil. 

 Trong phim Jung Won và Jo Won đã cùng nhau viết nên một chuyện tình đẹp, lãng mạn. Nhưng ngoài đời thì đến hiện tại hai anh chị vẫn cô đơn lẻ bóng. Họ vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng không thể bật lên thành ngôi sao hạng A, hiện tại danh tiếng của cả hai mờ nhạt dần, không có dự án gì lớn, đáng chú ý. 

 Choi Jung Won
Ko Joo Won

 Hiện tại, hai người đã ở độ tuổi 40 nhưng đời tư của họ rất kín tiếng, không có một thông tin về việc hẹn hò hay dự định kết hôn. Vô Diện Ma Ma nghĩ rằng thôi thì hai anh chị đồng tuổi, đồng tên này hãy về bên nhau đi, biến phim giả thành thật, như vậy từ trong phim đến ngoài đời cả hai đều được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Shin Ji Soo và Lee Seung Gi - Cặp vợ chồng đáng yêu 

 Trong phim, Shin Ji Soo vào vai cô út Jong Chil dễ thương, vì lỡ mang bầu với anh sinh viên Hwang Tae Ja do Lee Seung Gi đóng mà hai người đã phải kết hôn sớm. Vô Diện Ma Ma rất thích cặp đôi này, từng cười nghiêng ngả và tan chảy vì sự đáng yêu hết cỡ của Jong Chil và Tae Ja.

 Ngoài đời, người đóng vai Jong Chil là Shin Ji Soo, nữ diễn viên sinh năm 1985, bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình với tư cách là một nữ diễn viên nhí. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của chị Ji Soo khá mờ nhạt, ngoài vai Jong Chil trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng thì không có vai diễn hay tác phẩm nào nổi bật, được mình nhớ đến. 

 Tuy vậy về đường tình duyên của chị rất tốt, năm 2017 Ji Soo kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Lee Ha Yi với một đám cưới cổ tích, quy tụ nhiều khách mời tên tuổi của showbiz Hàn. Hiện tại, chị đã lui về ở ẩn, ít đóng phim và toàn tâm chăm sóc cho chồng con.

 Trong khi đó, con rể Hwang do Lee Seung Gi đóng, anh hiện là một ngôi sao lớn có sự nghiệp đại thành công ở các lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và dẫn chương trình. 

 Sau sự thành công của Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Lee Seung Gi vụt sáng thành sao và liên tiếp tham gia vào loạt drama ăn khách như:  Người Thừa Kế Sáng Giá, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Cửu Gia Thư, Hoa Du Ký, Lãng Khách, Mouse: Kẻ Săn Người,...

 Anh không chỉ nổi tiếng ở mảng diễn xuất mà còn là chàng trai đa tài khi được mệnh danh là "Hoàng tử Ballad", sở hữu số lượng lớn các bài hit và còn là một MC ăn khách với các show được yêu thích như: Tân Tây Du Ký, 2 Ngày 1 Đêm, Strong Heart, Chị Gái Đẹp Hơn Hoa,… Điển trai, tài năng lại lịch thiệp cùng đời tư trong sạch nên Lee Seung Gi được mệnh danh là "Chàng rể quốc dân". 

Lee Seung Gi và Yoona

 Về chuyện tình cảm thì anh từng hẹn hò với người đẹp Yoona của SNSD vào năm 2014 nhưng cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm 9 tháng hẹn hò do lịch trình cá nhân quá bận rộn. 

 Anh Lee cứ độc thân như vậy cho đến cuối tháng 5 năm nay, truyền thông Hàn Quốc đưa tin anh đã hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In. Cuộc tình này được giấu kín và họ đã hẹn hò được 1 năm trước khi bị báo chí phanh phui.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 2)

Trên đây là cuộc đời của bốn cặp đôi từng gây thương nhớ trong bộ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng. Vô Diện Ma Ma thấy viên mãn và cuộc đời ít sóng gió nhất chính là cặp em út Shin Ji Soo và Lee Seung Gi, còn lại các anh chị khác thì đều trải qua những biến cố lớn hay vẫn còn lận đận, tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc đích thực dành cho đời mình. 

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.