x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tình duyên sao nữ phim bốn mùa: Son Ye Jin cặp kè bồ cũ Song Hye Kyo

Vô Diện Ma Ma 09:10 - 03/01/2022

Vào những năm thập niên 2000, đạo diễn Yoon Seok Ho đã tạo ra chuỗi phim bốn mùa huyền thoại và giúp phim truyền hình Hàn Quốc lan rộng ra khắp châu Á. Những bộ drama lãng mạn, thơ mộng đượm buồn của ông đã từng khiến Vô Diện Ma Ma yêu thích, cảm động và mắt đẫm lệ khóc cho số phận của các nhân vật, đặc biệt là chuyện tình của hội nữ chính. 

 Hiện tại, những các nữ diễn viên năm ấy nay đã tỏa sáng rực rỡ, thành ngôi sao điện ảnh lớn của K-biz, đường sự nghiệp của các chị rất thành công nhưng đường tình duyên thì không ai cũng được viên mãn, người thì hạnh phúc, người thì mãi lận đận và vẫn độc thân mặc dù ở độ tuổi U40.

Chúng ta cùng điểm qua chuyện tình ở đời thực của bốn nữ chính xinh đẹp từng gây thương nhớ ngày nào nhé!

>>>> Xem thêm: Couple OffGun và hội soái ca cool ngầu của phim Thái Lan Not Me

1. Song Hye Kyo - Những mối tình dang dở và cuộc hôn nhân ồn ào

 Trái Tim Mùa Thu phát hành năm 2000, lúc ấy chị đẹp họ Song mới 19 tuổi và may mắn được lựa chọn hóa thân thành Choi Eun Suh, cô gái mắc bệnh. Eun Suh đã phải lòng người anh nuôi Joon Suh khi gặp lại anh sau bao năm tháng xa cách, đáng tiếc cô lại không thể ở bên cạnh người mình yêu.

 Hồi ấy, Song Hye Kyo đã mang đến một Eun Suh có vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết và dịu dàng như gió mùa thu. Sau sự thành công của phim, sự nghiệp diễn xuất của chị Song lên như diều gặp gió, chị liên tiếp góp mặt trong loạt drama ăn khách như: Ván Bài Định Mệnh, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời,... 

 Hiện tại, chị là một nữ diễn viên quyền lực, nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn. Song Hye Kyo có tất cả với tiền bạc, nhan sắc, danh tiếng nhưng lại thiếu đi người đàn ông có thể ở bên cạnh chị đến suốt cuộc đời.

 Vốn là một người lừng danh làng showbiz Hàn nên tình sử của Song Hye Kyo tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Chị Song đã từng hẹn hò với nhiều nam thần, dính tin đồn tình ái với biết bao trai đẹp. Hội bạn trai của chị toàn là soái ca cực phẩm.

 Bắt đầu với Kim Min Jong, người từng thừa nhận trên truyền thông rằng: "Cả cuộc đời này, tôi muốn bảo vệ Song Hye Kyo". Hai người hẹn hò trong âm thầm lặng lẽ sau khi chia tay thì công chúng mới biết rõ sự tình. 

 Hai năm sau khi mối tình đầu tan vỡ, chị Song đã hạnh phúc công khai bạn trai là tài tử Lee Byung Hun. Họ gặp nhau khi đóng chung phim All In vào năm 2003 và sau đó xác nhận việc hẹn hò trước sự chúc mừng của truyền thông cùng khán giả. Thế nhưng mối tình này cũng kéo dài được 2 năm và họ đã nói lời từ chia ly. 

 Năm 2008, Song Hye Kyo hợp tác với Hyun Bin trong bộ phim The World They Live In. Cặp đôi trai tài gái sắc này chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 06/2009 nhưng gần một năm sau họ lại chia tay. 

 Mãi cho đến năm 2016, bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời phát sóng và thông tin hẹn hò của Song Hye Kyo tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi dân tình đồn đoán rằng chị đã cặp kè với “em trai” Song Joong Ki, bạn diễn trong phim. 

 Năm 2017, chị Song chính thức trở thành cô dâu của mỹ nam Joong Ki, hai người đã có một đám cưới thế kỷ, “gây bão” khắp châu Á. Thế nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 20 tháng, vào năm 2019, họ đã tuyên bố ly hôn.

Vô Diện Ma Ma thấy chuyện yêu đương của chị Song thật là trắc trở, mối tình nào cũng dang dở, chị mãi vẫn chưa tìm được sự bình yên trong tình yêu.

2. Choi Ji Woo - Tình duyên lận đận, mãi đến tuổi tứ tuần mới kết hôn 

 Thu qua đông đến, năm 2002 bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông lên sóng, gây bão khắp châu Á, trở thành một hiện tượng truyền hình chinh phục biết bao trái tim khán giả. Choi Ji Woo từ đây mà có cơ hội tỏa sáng và trở thành ngôi sao lớn, được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt”. 

 Hiện tại, cô là một nữ diễn viên hàng đầu tại xứ Hàn với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, góp mặt trong nhiều dự án lớn, drama ăn khách.

 Theo mình biết, về đời sống riêng tư thì Choi Ji Woo rất kín tiếng, không có mấy tin đồn tình ái bủa vây lấy chị. Trong sự nghiệp, chị từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Song Seung Hun, sau 3 năm bên nhau họ đã chia tay vào năm 1999.

 Liên tục hợp tác với các nam thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng Choi Ji Woo chỉ một lần công khai hẹn hò với nam diễn viên đàn em Lee Jin Wook. Tuy nhiên, mối tình này đã kết thúc sau 3 năm bên nhau.

 Mãi sau này, vào tháng 3/2018, chị bất ngờ tuyên bố kết hôn với một chuyên gia công nghệ thông tin, kém mình 9 tuổi. Vào tháng 5/2020, Choi Ji Woo chính thức tuyên bố hạ sinh con gái đầu lòng. Thông tin về gia đình chị được giấu kín và không tiết lộ rõ. 

Drama mà Viện Garo Sero “bóc phốt” Choi Ji Woo

Tuy nhiên đời sống hôn nhân của chị tưởng bình yên nhưng lại “nổi sóng” khi vào tháng 6 năm nay, cựu phóng viên Kim Yong Ho của Viện Garo Sero đã “bóc phốt” đời sống cá nhân của Choi Ji Woo. Cụ thể Viện Garo Sero "bóc trần" việc Choi Ji Woo từng cặp kè để được một vị chủ tịch nâng đỡ và chồng cô là “ăn nem” với người phụ nữ khác. 

Choi Ji Woo chia sẻ hình ảnh với cô gái trên mạng xã hội

 Trước sự việc đó, Choi Ji Woo giữ thái độ im lặng và thông qua công ty quản lý tuyên bố mọi người không tung tin đồn thiếu căn cứ. Hiện tại chị Choi đang sống hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

3. Son Ye Jin - Lúc 40 tuổi mới công khai hẹn hò lần đầu 

 Hương Mùa Hè ra mắt năm 2003 với chuyện tình tinh khôi, thơ mộng lắm ngang trái của Yoo Min Woo và Shim Hye Won trong cảnh sắc mùa hạ đẹp đến nao lòng. Năm ấy vai diễn Hye Won của chị Son đã khiến mình mê mẩn vì vẻ đẹp tựa tiên nữ, thanh thuần mong manh thu hút ngay cái nhìn đầu tiên.

 Hiện tại, Son Ye Jin là một ngôi sao có tất cả, chị là tường thành nhan sắc với thu nhập khủng và danh tiếng thì ngày một được nâng cấp lên tầm cao mới. Chị được đánh giá là một diễn viên thực lực khi thành công ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Theo mình, trong dàn nữ chính phim bốn mùa thì Son Ye Jin là người đạt nhiều thành tích ấn tượng nhất về sự nghiệp diễn xuất.

 Về đường tình duyên thì hơn 20 năm trong nghề, chị đẹp Ye Jin vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Tin đồn tình ái nổi bật nhất trong đời chị có lẽ chính là mối nghi vấn tình tay ba đồng giới giữa chị cùng hai mỹ nhân Han Ye Seul và Yuri (SNSD) mà báo chí thêu dệt nên. Lúc ấy, những người trong cuộc đã im lặng mặc kệ thiên hạ đồn thổi.

 Son Ye Jin vẫn cứ độc thân quyến rũ như vậy cho đến đầu năm nay, chị xác nhận hẹn hò cùng Hyun Bin sau khi hai anh chị hợp tác trong bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh

 Những ngày cuối năm này, có thông tin cặp đôi cực phẩm này sắp sửa kết hôn khiến dân tình náo loạn, ai cũng mong hai anh chị sớm về chung một nhà, trong đó có Vô Diện Ma Ma cũng mong rằng “chiếc thuyền” này sẽ cập bến hạnh phúc.

4. Han Hyo Joo - Người đẹp độc thân quyến rũ

 Bộ phim cuối cùng trong series phim Xuân, Hạ, Thu Đông của đạo diễn Yoon Suk Ho là Điệu Van Mùa Xuân, vẫn là câu chuyện tình lãng mạn đượm buồn, đẫm nước mắt. Và nữ chính của phim được giao cho Han Hyo Joo đảm nhận, lúc ấy chị là một diễn viên mới vào nghề và may mắn được giao vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. 

 Còn bây giờ, Han Hyo Joo đã trở thành một tên tuổi lớn, được mệnh danh là “mỹ nhân nụ cười”, tài sắc vẹn toàn của làng điện ảnh xứ kim chi. Tuy nhiên đường tình duyên của chị thì không khởi sắc mấy, hiện tại ở tuổi 34, chị Han vẫn cô đơn lẻ bóng, trước đó không có bất kỳ thông tin gì về việc chị hẹn hò được công khai.

 Chị từng hợp tác với loạt nam thần đình đám như: Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Lee Seung Gi, Kang Dong Won, So Ji Sub,... 

 Nhưng chị chỉ vướng vào tin đồn hẹn hò với “thánh sống” Kang Dong Won vào năm 2018 khi phóng viên bắt gặp hình ảnh cả hai đi cùng nhau tại Mỹ. Tuy nhiên hai anh chị đã phủ nhận và thông báo chỉ xem nhau là đồng nghiệp. 

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 2)

Trên đây là chuyện tình của bốn nữ ngôi sao của loạt phim bốn mùa huyền thoại xứ Hàn mà Vô Diện Ma Ma đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Mặc dù mỗi người một số phận, hoàn cảnh khác biệt nhưng các chị ai cũng đẹp, cũng tài năng và xứng đáng có một tình yêu đẹp, hạnh phúc viên mãn dành cho đời mình.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.