x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Xuân hạ thu đông đến lại đi, Daesung vẫn nhìn đời qua lớp "rèm tóc"

Roses 21:00 - 05/04/2022

Đúng như lời hẹn, 22h ngày 4/4, BIGBANG chính thức quay trở lại đường đua Kpop trong đội hình 4 thành viên: G-Dragon, Taeyang, DaesungT.O.P. Ca khúc mà “con cưng” nhà YG lựa chọn trong lần comeback sau 4 năm dài vắng bóng mang tên Still Life với giai điệu du dương, trầm lắng. 

Chắc hẳn bạn cũng như mình, ngoài sự thay đổi trong phong cách âm nhạc thì mình đặc biệt chú ý tới gu thời trang siêu lạ của cả 4 “mẩu” BIGBANG. Nói thật là từ xưa đến nay, V.I.P cũng đã quá quen với những lần đổi mới hình tượng “siêu dị” từ BIGBANG nên lần này cũng không bỡ ngỡ cho lắm.

Mình thấy độc đáo nhất chính là anh chàng Daesung với mái tóc xoăn cả đầu mà “nhìn xa cứ ngỡ Bi Rain, lại gần thì hóa Daesung”. Ngay từ khi ê kíp nhá hàng trên tấm poster, mái tóc của Daesung trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bởi trông không giống với bất kỳ ai trong nhóm.

Tưởng chừng như là khác lạ nhưng khi mình lục lại quá khứ thì thực chất đây cũng chỉ là mái tóc được Daesung "cải tiến" từ những kiểu cũ nhiều năm về trước mà thôi. Không tin, hãy cùng mình điểm lại những kiểu đầu “che rèm” của nam idol suốt những năm tháng qua nhé!

>>Xem thêm: Các mỹ nhân Hàn chi tiền "khủng" cho váy cưới: Son Ye Jin gần 1 tỷ

Tóc đầu nấm 

Từ lúc mới ra mắt, nam idol đã gây chú ý với mái dài che đi đôi mắt và gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Bạn biết không, kiểu tóc mà công chúng thường bắt gặp Daesung cắt nhiều nhất chính là đầu nấm.  

Đây là một trong những kiểu cắt tóc nam Hàn Quốc được nhiều idol xứ sở kim chi yêu thích. Nếu hầu hết các nam thần tượng khác đều chỉ cắt gọn trên phần trán thì chàng Daesung lại để tóc che hết luôn cả mắt.

Tóc Layer mái chéo

Đây cũng là kiểu tóc đã trở thành huyền thoại của chàng mắt híp Daesung. Thay vì vuốt rủ thẳng xuống trán thì Daesung lại để mái chéo, che hết cả một bên mắt. 

Mình thấy Daesung để tóc layer mái chéo khá lâu và trong thời gian này anh luôn thay đổi những màu nhuộm tóc khác nhau như nâu, bạch kim,…để phục vụ cho những lần trình diễn trên sân khấu.

Tóc uốn xù

Bạn thấy đấy, vẫn là mái tóc dài che đi nửa khuôn mặt, nhưng để cách tân cho mái tóc của mình, anh chàng quyết định uốn xù và nhuộm xen kẽ hai màu nâu, đen. 

Khi xem Daesung trình diễn với mái tóc này, mình thực sự không biết anh chàng có gặp khó khăn gì khi tóc che hết cả mắt thế kia. Nhưng có lẽ Daesung đã quá yêu thích kiểu cắt tóc nam này nên anh chàng mới chung thủy lâu đến vậy.

Tóc uốn xoăn lọn to

Mình nghĩ rằng Daesung đã phải rất kiên trì nuôi tóc dài thì mới có thể tự tin diện kiểu tóc “xoăn bà thím” này đấy. Anh chọn cho mình cách uốn tóc xoăn lọn to bồng bềnh. Màu tóc nâu trầm ấm cùng nụ cười “không thấy Tổ quốc ở đâu”, tất cả làm cho vị idol của chúng ta càng thêm ngọt ngào và đáng yêu. Đây có lẽ là hình ảnh khó quên nhất của anh trong lòng mình. 

Và năm 2022, Daesung tiếp tục trở lại trong hình tượng tóc xoăn nhưng lọn nhỏ và thưa hơn, tóc gáy để dài chấm vai theo đúng chủ đề ca khúc comeback. 

>>Xem thêm: Những bức ảnh "quyền lực" nhất ở đám cưới sao Hàn 

Đúng là Daesung rất chung thủy với một kiểu cắt tóc nhưng nam idol luôn biết sáng tạo, phá cách. Mình cũng như các V.I.P đang mong mỏi một ngày đẹp trời anh chàng hớt tóc lên để lộ đôi mắt một mí "chuẩn Hàn" toát lên vẻ đáng yêu, cuốn hút lạ thường. Cùng chờ đợi xem nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.