x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Phúc - Đại úy Phong (Đấu Trí) khoe visual đỉnh, chuẩn nam thần

Mon Mon 16:35 - 07/10/2022

Mới đây, Xuân Phúc vừa khiến cư dân mạng được phen “nháo nhào” khi đăng tải bộ ảnh mới. Không phải những bức ảnh “toả nhiệt” trong phòng gym, bộ vest đen “nửa kín nửa hở” mới là điều làm cho anh chàng trở nên cực kỳ cuốn hút. Bộ đồ fit “như in” làm nổi bật hình thể chuẩn của nam diễn viên. 

 Trong một vài tấm hình, những nút áo hờ hững đã khéo léo khoe chiếc bụng 6 múi của anh chàng, điều mà bao chàng trai mơ ước đó nha. Để có được body chuẩn, tôi thấy nam diễn viên đã phải tập luyện liên tục trong thời gian dài, tôi thực sự ngưỡng mộ với sự chăm chỉ và kiên trì của Xuân Phúc.

>>>Xem thêm: Lê Tuấn Anh (Đấu Trí): Là con nhà nòi, không cùng chiến tuyến với bố

Không chỉ vậy, gương mặt góc cạnh, nam tính, đôi mắt biết nói đã khiến thần thái của Xuân Phúc trở nên hoàn hảo. Nhiều người đã phải xuýt xoa trước sự nam tính này của nam diễn viên. 

Anh chia sẻ trên DienAnh.Net rằng đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập nhiều môn thể thao khác nhau mỗi ngày. Thậm chí, đây đã trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của anh chàng. Ngoài ra, Phúc cũng tham gia tập võ nhiều hơn và duy trì sức giữ sức khỏe để phục vụ cho công việc đóng phim.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng, nhưng không thể phủ nhận, vai Đại úy Phong trong Đấu Trí của Xuân Phúc vẫn giúp anh tạo ra được làn sóng hâm mộ từ khán giả. Tôi thấy cái hay nhất chính là cách mà anh thổi hồn cho nhân vật của mình - một chiến sĩ công an khác với sự khuôn khổ, cứng nhắc thường thấy, thay vào đó là sự tự nhiên, hấp dẫn đến lạ thường. 

Ngay khi những tập đầu tiên lên sóng, tôi đã bị phong cách trong bộ thường phục của đồng chí Phong hút hồn vì “lạ” quá. Không phải áo phông, quần tây, mà là áo ba lỗ khoe trọn body rắn chắc, cánh tay cơ bắp và chiếc bụng không mỡ thừa. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ vì ai cũng vốn quen với hình ảnh chú công an nghiêm chỉnh rùi. Ý tưởng này cũng là chủ đích của Xuân Phúc để tạo điểm nhấn cho nhân vật của mình. 

Một anh trinh sát không hề “đụng hàng”, ưu tiên chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết, kết hợp với nhiều phụ kiện như kính mắt, vòng cổ,... nhìn ra dáng tay chơi thứ thiệt. Đây là kiểu phong cách rất phù hợp cho công việc tiếp xúc nhiều với các đối tượng doanh nghiệp, thành phần có tiền. Chưa hết, chỉ cần cái nháy mắt hay cười nhếch môi củ anh thôi, cũng đủ khiến trái tim bao cô nàng phải thổn thức đó nha. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn đóng Đấu Trí: Bí quyết mặc đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

Với lợi thế ngoại hình đẹp, cao 1m8, Xuân Phúc mặc trang phục khá vào phom, vừa khoe được body rắn chắc vừa đáp ứng được yêu cầu của vai diễn. Tôi mê anh chàng trong bộ thường phục một phần, thì cũng “gục ngã” mười phần khi thấy anh trinh sát với bộ cảnh phục vì mặc đẹp quá, đúng như sản xuất ra để cho anh này mặc vậy. Nói chung, nam diễn viên đã thể hiện thành công một anh đại úy mạnh mẽ, quyết liệt và thông minh. 

Với ngoại hình lịch lãm, cùng lối diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên sinh năm 1992 này luôn là điểm sáng trong mỗi nhân vật mình hóa thân. Tuy dành nhiều thời gian để hoạt động nghệ thuật trong miền Nam, nhưng những phim truyền hình miền Bắc mới thực sự là cái nôi đưa tên tuổi Xuân Phúc đến gần hơn với khán giả, trong đó có thể kể đến: Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Trái Tim Có Nắng, Điệp Vụ Chân Dài, Lật Mặt 2, Cạm Bẫy- Hơi Thở Của Quỷ… 

Trước đó, Xuân Phúc cũng là cái tên sáng giá được nhiều nhãn hàng ưu ái trong việc quay TVC, nhất là những thương hiệu thời trang nam. Nam diễn viên cũng từng đoạt giải nhất Mr. Hanoi 2012, Nam vương Sinh viên Hà Nội, giải 3 Tài năng sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội…, chứng tỏ là “tốt gỗ, tốt cả nước sơn” phải không nào? 

Xuân Phúc cũng khiến nhiều fangirl tiếc hùi hụi vì đã có “nóc nhà” mất rùi. Anh và vợ nên duyên sau lần hợp tác chung tại một TVC quảng cáo, tuy nhiên bà xã nam diễn viên lại không theo đuổi nghệ thuật. 

Hiện tại, họ đã có một bé trai kháu khỉnh, tất nhiên là được thừa hưởng gu ăn mặc cực chất từ bố mẹ. Nam diễn viên cũng không ngần ngại khoe về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội. 

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Tuyết Liên: Biến hình với vai mới, U80 quây quần bên con cháu

Với ngoại hình và tài năng của mình, Xuân Phúc góp phần khẳng định chất lượng của dàn diễn viên trong vũ trụ điện ảnh VTV đúng là “không phải dạng vừa đâu” đó nha! Tuy quay Đấu Trí là quãng thời gian anh phải xa nhà lâu nhất, nhưng đây là cơ hội để cái tên Xuân Phúc được đón nhận nồng nhiệt trở lại, cũng là động lực để anh tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Xuân Phúc hay các nam diễn viên khác phim Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.