x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn đóng Đấu Trí: Bí quyết mặc đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

Đức Nguyên 08:12 - 05/10/2022

Ngay từ những tập đầu tiên Đấu Trí lên sóng, tôi đã liên tục xuýt xoa về ngoại hình điển trai và độ ngầu của Thanh Sơn khi vào vai Đại úy Vũ. Nhan sắc của nam diễn viên này thì đúng là không có gì phải bàn cãi khi được xếp vào dàn “soái ca màn ảnh Việt”, đã thế lại còn kết hợp với con mắt chọn đồ có gu thì đúng là “đốn tim” biết bao cô gái. 

Tôi thấy bất kỳ diễn viên nào khi đóng Đấu Trí, đều phải vận dụng tối đa “công lực”, để có thể căng não cùng các nhân vật. Với Thanh Sơn cũng vậy, anh đã đặt nhiều tâm huyết và cố gắng thể hiện thật tốt. Bên cạnh diễn xuất, có thể thấy, nam diễn viên cũng rất chú trọng đầu tư cho tạo hình bằng những bộ trang phục mình mặc khi lên hình, thậm chí là hợp tác với stylist riêng để hỗ trợ hình ảnh cho bản thân. Người nam thần màn ảnh chọn là Khúc Mạnh Quân. Nam Stylist này cũng là người lo trang phục cho 3 nữ chính Thương Ngày Nắng Về và thành công khi giúp ba người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

>>>Xem thêm: Hoàng Long (Gara Hạnh Phúc): Ngoài đời "nhây" như Bảo, tổ ấm viên mãn

 Khác với nhiều vai diễn trước đây, lần này Thanh Sơn hóa thân thành một chiến sĩ công an, nên những phân cảnh mặc cảnh phục chiếm phần lớn. Vì vậy, tranh thủ trong những lần mặc thường phục ngắn ngủi, nam diễn viên đã thể hiện cái gu của mình, tuy đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút. Kiểu đồ được anh ưu tiên là áo sơ mi, polo kết hợp cùng quần tây. 

Tuy nhiên, để đảm bảo tính chân thực, Thanh Sơn đã hỏi, tìm hiểu ở những chiến sĩ công an thực thụ để tham khảo cho nhân vật. Do đó, nam diễn viên chú trọng vào việc chăm chút, tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ để khi lên hình trông dễ nhìn, gọn gàng, thanh lịch, nhưng không gây nhàm chán. Với cá nhân tôi, anh sở hữu gương mặt đẹp trai “không lối thoát”, hình thể cân đối, thì dù mặc phong cách nào vẫn cực cuốn hút mà thui. 

 Chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh.Net, Stylist Khúc Mạnh Quân cho biết: “Vì tính chất công việc nên tôi và anh Thanh Sơn chọn đồ cũng phải kĩ lưỡng, cẩn thận trong từng bộ. Vai Đại úy Vũ là nhân vật luôn nghiêm túc, công tư phân minh nên trang phục cũng không được phép lòe loẹt, màu mè mà phải chỉn chu”

Chính vì thế, Khúc Mạnh Quân đã lựa chọn cho Thanh Sơn 100 chiếc áo polo, sơ mi để các cảnh quay lên sóng đều mang đến sự tươi mới cho khán giả. Ngoài ra một số phân đoạn Đại úy Vũ mặc những chiếc blazer trông cũng rất chi là Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: NSƯT Chí Trung: Cuộc sống viên mãn bên Á hậu doanh nhân

 Như tôi đã nhận định, Thanh Sơn sở hữu lợi thế lớn để “cân” được mọi phong cách. Trong bộ suit slimfit hiện đại, tinh tế, ở anh toát lên thần thái một quý ông lịch thiệp. Nam diễn viên cũng có thể trông năng động, khỏe khoắn khi kết hợp quần jeans với áo sơ mi cùng kính mắt và giày thể thao. Còn nếu muốn trông có phần lãng tử, bụi bặm hơn chút thì Thanh Sơn lại chọn áo denim, ngồi trên moto phân khối lớn,... Ôi đúng là “hết nước chấm”! 

 Bên cạnh diễn xuất, nam diễn viên cũng cho thấy khả năng không phải dạng vừa của mình trong lựa chọn trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hay đơn giản là ra ngoài cafe, đọc sách. Chứng tỏ anh rất để tâm và có trách nhiệm với hình ảnh của mình, theo tôi đó cũng là một cách để tôn trọng, đáp lại tình yêu thương của khán giả dành cho nam diễn viên tài năng này.

 Mới đây, cái tên Thanh Sơn lại “nổi như cồn” khi giành giải Nam chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2021 với vai Đăng trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Điều này chính là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của nam diễn viên trong suốt những năm tháng làm nghề. Chia sẻ với khán giả, Thanh Sơn cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của những khán giả yêu quý mình, cũng như xem đây là động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa ở những vai diễn tiếp theo. 

>>>Xem thêm: NSND Ngọc Thư: Mẹ vợ khó tính của Thông Gia Ngõ Hẹp là Đại tá

Hãy cùng tiếp tục theo dõi, đồng hành với Đại úy Vũ trong hành trình phá án của Đấu Trí, cũng như ủng hộ Thanh Sơn trong sự nghiệp diễn xuất nhé! Mong rằng, với những bước đệm vững chắc, sự đầu tư cả trí và lực, nam diễn viên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn hay các nam diễn viên khác phim Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.