x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Top 10 nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất trên mydramalist

Hồng Trà Sữa 12:50 - 23/05/2022

Một trong những trang cập nhật về diễn viên và phim lớn của châu Á - mydramalist đã công bố danh sách Top 10 nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất trên trang của họ. Kết quả này dựa vào số lượng yêu thích, số lượng theo dõi cũng như số lượng tìm kiếm mà một diễn viên nữ có được trên trang profile cá nhân của mình. So với những suy đoán ban đầu của tôi thì kết quả Top 10 chung cuộc lại “thật bất ngờ” lắm. Cùng khám phá điều bất ngờ này ra sao cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Hạng 10: Esther Supreeleela

Vị trí đầu tiên trong Top 10 gọi tên nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela. Đây là một cái tên mà tôi đoán có thể dễ dàng góp mặt trong danh sách lần này. Esther có mặt trong làng giải trí từ năm 12 tuổi với công việc người mẫu và đến năm 17 tuổi thì có bộ phim đầu tiên. Bộ phim lên sóng năm 2013 mang tên Khun Chai Ronapee có thể xem như tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp Esther khi cô hoàn thành vai phản diện trong phim này cực kỳ ấn tượng. Hiện nay, Esther Supreeleela đang là diễn viên tự do sau khi hết hợp đồng với đài CH3 vào năm 2014. 

Hạng 9: Bella Ranee 

Việc Bella Ranee dừng chân ở hạng 9 có hơi bất ngờ nhè nhẹ đối với tôi, vì tôi cứ đinh ninh một suất Top 5 sẽ dành cho nữ diễn viên tài sắc này rồi. Ngôi sao mang trong mình 2 dòng máu Thái - Anh này hiện đang là gương mặt chủ lực của nhà đài CH3 với loạt phim ăn khách mà trong đó đình đám nhất chắc chắn là Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh rồi. Theo tôi được biết thì hiện Bella Ranee đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí Thái Lan. Với những gì đang sở hữu hiện nay, tôi nghĩ sẽ sớm thôi ngôi vị sao hạng S sẽ thuộc về Bella Ranee. 

Hạng 8: Kitty Chicha 

“Nanno Nà Kha” từ Cô Gái Đến Từ Hư Vô đã giúp danh tiếng của Kitty Chicha vươn tầm quốc tế và góp công lớn đưa cô đứng ở hạng 8 trong Top 10 này của mydramalist. Kitty Chicha có lẽ là ngôi sao nổi tiếng ở nước ngoài nhiều hơn là tại quê nhà Thái Lan đó. Sau 2 mùa hết sức thành công thì không chỉ tôi mà nhiều khán giả khác cũng đang mong sẽ sớm được theo dõi mùa 3 của Cô Gái Đến Từ Hư Vô. Lúc đó chắc chắn lượt tìm kiếm Kitty Chicha trên internet sẽ lại tăng đột biến cho mà xem. 

Hạng 7: Mook Worranit 

Khán giả trên mydramalist dành tặng cho Mook Worranit danh xưng là “nữ diễn viên nổi tiếng nhất của GMMTV” và theo tôi thì đó cũng là một danh xưng phản ánh đúng sự thật luôn. Mook đã trở thành người nhà của GMMTV từ năm 2013 và gắn bó với họ cho đến thời điểm này luôn. Ngoài khả năng diễn xuất ổn áp thuộc hàng đầu của GMMTV, Mook còn sở hữu giọng hát cực ngọt ngào và đã thể hiện nó qua kha khá các bài nhạc phim. Kết quả này đối với tôi tuy có bất ngờ ít nhiều nhưng tôi cũng không hề phản đối chút nào đâu nha. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Hạng 6: Kimmy Kimberley 

Trải qua 13 năm trong làng giải trí Thái Lan, Kimmy Kimberley không chỉ trở thành một trong những diễn viên đắt giá nhất của đài CH3 mà cô còn là một ngôi sao hạng S trẻ tuổi của quốc gia này hiện nay. Tài nguyên của Kimmy trải dài ở nhiều lĩnh vực khác nhau với số lượng hay chất lượng đều đảm bảo khiến người khác phải thán phục khi nhìn vào. Đình đám như Kimmy Kimberley mà còn trượt ra khỏi Top 5 thì lại càng làm cho tôi tò mò hơn về những thứ hạng còn lại trong danh sách lần này. 

Hạng 5: Samantha Coates 

Nữ diễn viên sinh năm 1996 này là một bất ngờ lớn đối với tôi khi vượt qua nhiều cái tên khủng khác để trở thành nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng thứ 5 trên mydramalist. Samantha Coates tạo dựng được tên tuổi thông qua các bộ phim boylove nổi danh như Love Sick, Love By Chance, 2 Moons 2 hay Until We Meet Again. Ngoài việc Mai Davika không thể có chân trong Top 10 thì vị trí khá cao này của Samantha Coates cũng khiến tôi bất ngờ về nhiều đấy. 

Hạng 4: Baifern Pimchanok 

Việc Baifern Pimchanok không thể có mặt trong Top 3 có khiến mọi người cảm thấy bất ngờ không nào? Với tôi thì có một chút, vì tôi nghĩ sau thành công của Chiếc Lá Cuốn Bay thì lẽ ra người hâm mộ quốc tế của cô phải khủng lắm. Thôi thì đành hẹn Baifern Pimchanok ở những đợt cập nhật bảng xếp hạng sau với mong ước dành cho các vị trí cao hơn vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Thái thả dáng ảo diệu dưới ánh nắng hoàng hôn

Hạng 3: Mild Lapassalan

Nổi tiếng từ những bộ phim như Ugly Duckling Series: Don't, Kiss, U-Prince: The Badly Politics, Happy Birthday… Mild Lapassalan có lẽ quen mặt với những khán giả trẻ yêu thích phim thần tượng hơn là các tác phẩm lakorn đặc trưng của phim ảnh xứ sở chùa vàng. Tôi xem qua vài bộ phim mà Mild đóng chính thì có nhận xét rằng, cô diễn không phải là xuất sắc nhưng lại không làm cho người xem cảm thấy khó chịu. So với việc những tên tuổi lớn có hạng thấp thì thành tích này của Mild Lapassalan không làm tôi bất ngờ cho lắm đâu. 

Hạng 2: Aom Sushar 

Trước khi được gọi là nữ hoàng bảo chứng thành công cho phim chuyển thể của Thái Lan thì Aom Sushar gây ấn tượng với tôi đầu tiên ở tác phẩm nữ - nữ Yes Or No vào các năm đầu thập niên 2010s. Sau đó thì Full House hay Kiss Me đã làm cho tên tuổi của Aom được biết đến rộng rãi hơn và cũng giúp cô có danh xưng mà tôi nói ở trên đó. Nhìn thì có vẻ im im vậy thôi chứ qua kết quả này là thấy lượng khán giả hâm mộ Aom Sushar cũng đông đảo và ra trò lắm đấy nha. 

Hạng 1: Yaya Urassaya 

Cứ tưởng Yaya Urassaya sẽ không xuất hiện chứ ai dè leo lên thẳng ngôi vị đầu bảng luôn nè. Dù khá là tin tưởng vào việc Yaya Urassaya sẽ có một vị trí cao, nhưng tôi cũng chỉ thật sự yên tâm khi thấy hạng cao nhất xuất hiện hình ảnh của cô. Cùng với Mai Davika và người bạn thân Kimmy Kimberley, Yaya hiện là ngôi sao hạng S đại diện cho thế hệ diễn viên sinh ở thập niên 1990s của đất nước Thái Lan. Chúc mừng cho Yaya Urassaya đã trở thành nữ diễn viên xứ sở chùa vàng nổi tiếng nhất trên mydramalist nha, vì cô vô cùng xứng đáng luôn. 

>> Xem thêm: 5 sao nữ xứ sở chùa vàng là "con cưng" của VOGUE Thailand

Nếu tôi không nhầm thì sau một khoảng thời gian, mydramalist sẽ cập nhật lại danh sách này và mong rằng ở lần gần nhất sắp tới, Mai Davika có thể chen chân vào Top 10, chứ không bị rơi đáng tiếc ở hạng 11 như lần xếp hạng này. Tuy có nhiều bất ngờ nhưng Top 2 dành cho Yaya Urassaya và Aom Sushar cũng có thể được xem là một kết quả ấn tượng, làm vui lòng đôi bên rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yaya Urassaya, Kimmy Kimberley, Baifern Pimchanok… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.