x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Hồng Trà Sữa 11:50 - 27/04/2022

Khi muốn gương mặt được thay đổi thì cách nhanh nhất chính là cắt tóc mái đấy nha. Tuy chỉ chỉnh sửa nho nhỏ thôi nhưng nó sẽ mang lại kết quả vô cùng lớn luôn. Thế nhưng thay đổi theo hướng tốt hơn hay xấu hơn thì còn tùy người nữa nè và các nữ thần đình đám của làng phim ảnh Thái Lan cũng không ngoại lệ. Cùng xem thử với tôi để biết trong dàn mỹ nhân xứ sở chùa vàng này, ai hợp với tóc mái, còn ai không nha. 

Min Pechaya 

Chị đẹp Min Pechaya là một gương mặt mà tôi thấy như sinh ra để diện tóc mái vậy đó nha. Bình thường thì cô nàng này cũng đã xinh đẹp rồi, tuy nhiên vẻ đẹp không tóc mái thì có hơi bình thường dưới góc nhìn của tôi. Khí chất và thần sắc của Min thay đổi gần như hoàn toàn chỉ bằng việc cắt tóc mái thôi đấy. Nhìn vừa cá tính, sắc nét hơn mà cũng rất ra dáng gợi cảm khi cần thiết nữa. 

Ngôi sao của Giả Vờ Xấu Xa Để Anh Đừng Yêu thường xuyên thay đổi giữa tóc có mái và tóc không mái. Chắc là để thay đổi cho không nhàm chán và chiều lòng cả hai phe khán giả đây. Dù vậy thì Min Pechaya phiên bản tóc mái vẫn xinh đẹp xuất thần hơn nhiều nha. 

Bee Namthip 

Để tóc mái đẹp quá trời đẹp nhưng không hiểu sao Bee Namthip lại rất hạn chế khoe sắc của mình với kiểu tóc này nha. Phải chăng do chị đại sinh năm 1980 cảm thấy không thích tóc mái hay vì một lý do đặc biệt nào khác nhỉ? Thật tiếc khi không thấy Bee diện tóc mái nhiều hơn, vì kiểu tóc này giúp gương mặt của nữ chính Bí Mật Của Siêu Sao trở nên thanh thoát cũng như thanh lịch hơn rất nhiều. 

Thậm chí nhìn còn có nét của các mỹ nhân đến từ phương Tây nữa chứ. Vậy nên cứ có khoảnh khắc hiếm hoi nào mà Bee Namthip để tóc mái là tôi với người hâm mộ của cô lại rần rần ngay tức thì luôn.

>> Bài liên quan: Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Patricia Good 

Mỹ nhân thị phi 25 tuổi của phim ảnh Thái Lan này có một chiếc nhan sắc đẹp đến nỗi mà dù không thích cô nàng thì cũng khó để chê được. Patricia Good mang trong mình hai dòng máu Thái - Anh, vẻ đẹp lai của cô cũng cực kỳ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi không để mái thì Patricia đẹp theo một kiểu khác còn khi để tóc mái là đẹp theo kiểu người mẫu high fashion đấy nhé. 

Không theo nghiệp diễn viên thì Patricia cũng sẽ thành công với vai trò người mẫu ở Thái Lan, nếu như cô theo đuổi sự nghiệp thời trang mà thôi. Trong số dàn mỹ nhân Gen Z nổi bật của làng phim ảnh xứ sở chùa vàng, Patricia Good rõ ràng đang là gương mặt xinh đẹp nhất nhì luôn rồi. 

Mai Davika 

Trong mắt tôi thì nhan sắc của Mai Davika luôn là một kiểu nhan sắc hơi ma mị, sắc sảo và gây dấu ấn cực mạnh dù mới nhìn qua lần đầu tiên. Cái sự ma mị và sắc sảo đó lại càng được tôn lên hơn khi Mai thử sức với kiểu tóc mái. Nữ chính Tình Người Duyên Ma vẫn đẹp đó nhưng vẻ đẹp này của cô làm tôi hơi sợ nha, kiểu như nhìn vào không được thoải mái lắm. 

Có lẽ là thần sắc khi để tóc mái của Mai không phải là gu của tôi rồi. Nhìn thì vẫn nhìn, thả tim hình thì vẫn thả tim hình, cơ mà gọi là thích thú thì xin phép nói là chưa đạt được đến ngưỡng đấy đâu nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè bộ sậu chính của Thế Giới Hôn Nhân 2 bản Hàn - Thái

Kimmy Kimberley 

Nếu có danh sách Top 10 sao nữ Thái Lan nên tránh xa tóc mái càng nhanh càng tốt thì Top 1 chắc chắn sẽ là cô nàng lai Đức - Kimmy Kimberley. Vị hôn thê của nam thần Mark Prin trông “trôi ơi là trôi” khi diện tóc mái luôn đó nè. Cái đường nét nhan sắc của Kimmy là kiểu hơi góc cạnh và hơi mạnh mẽ nên việc để tóc mái càng làm cho đường nét này trổ ra nhiều hơn mà thôi. 

Kimmy không diện tóc mái nhìn cũng mạnh mẽ rồi, nhưng chí ít trông cô vẫn “chanh sả” và không quá xu so với lúc diện tóc mái như thế này. Đám cưới của Kimmy Kimberley và Mark Prin muốn làm gì cũng được trừ cái chuyện để cô dâu cắt tóc mái ra nha. 

Yaya Urassaya

Trái ngược với sự “xù khu” của cô bạn thân Kimmy Kimberley thì Yaya Urassaya nâng tầm nhan sắc từ 5 sao lên 5 sao cộng chỉ bằng việc cắt tóc mái thôi đó. Bình thường thì Yaya đã là cực phẩm nhan sắc trong tôi rồi, vậy nên hình ảnh xinh đẹp của cô với tóc mái càng khiến tôi rung rinh hơn và không biết phải miêu tả nó bằng gì cho xứng đáng với vẻ đẹp đó nữa. 

Bên cạnh chuyện đẹp hơn thì tóc mái cũng làm cho bạn gái của nam thần Nadech Kugimiya trẻ trung hơn nhiều nữa. Năm nay Yaya đã 29 tuổi rồi nhưng phiên bản tóc mái của cô khiến cô trông như mới 19 tuổi vậy. Đài CH3 mà cho Yaya Urassaya đóng vai nữ sinh cấp 3 trong những dự án tới là số dách luôn đó nha. 

>> Xem thêm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Kèo này thì rõ ràng là Yaya Urassaya đã thắng đẹp các gương mặt còn lại. Xếp sau sát nút là Patricia Good còn đứng cuối là Kimmy Kimberley và Mai Davika chứ còn ai vào đây nữa nè. Tóc mái đúng là một thứ nho nhỏ thôi nhưng mọi người thấy chưa, nó ảnh hưởng tới nhan sắc của các nữ thần dữ dội luôn đó nè. Xinh như Yaya Urassaya thì còn xinh hơn mà cũng khiến Mai Davika từ đẹp sắc sảo trở thành đẹp ma mị, nhìn hơi sợ luôn này.

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.