x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mỹ nhân Thái thả dáng ảo diệu dưới ánh nắng hoàng hôn

Hồng Trà Sữa 12:20 - 15/05/2022

Ngắm nhìn hình ảnh trên Instagram của dàn sao nữ xứ sở chùa vàng, tôi mới nhận ra rằng không chỉ có người thường như chúng ta mà các nữ thần đình đám này cũng rất thích chụp ảnh với hoàng hôn. Công nhận là ánh nắng hoàng hôn đẹp đó nhưng vẫn không bằng nhan sắc của dàn mỹ nhân xứ Thái mà tôi sắp nhắc đến ngay dưới đây đâu. 

Bella Ranee 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai và câu nói đó càng đúng hơn trong trường hợp của Bella Ranee nè. Từ ngày trở thành gái độc thân thì nữ chính Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh càng nhuận sắc và mặn mà hơn. Chọn một chiếc váy dạ hội đỏ để khoe sắc dưới trời hoàng hôn, trông Bella cứ như một đóa hồng nhung nở rộ đầy rực rỡ và ấn tượng. 

Đã xinh đẹp mặn mà rồi lại còn có thời trang chuẩn nữa thì vẻ đẹp của ánh nắng hoàng hôn làm sao có thể đọ lại được Bella cơ chứ. Đẹp như này mới là sương sương thôi đó nha, vì những cái tên ở dưới đây còn xuất thần hơn nhiều nè. 

Yaya Urassaya 

Dù có nhắm mắt hay góc chụp không được hoàn hảo 100%, nhưng Yaya Urassaya vẫn cuốn “hết nước chấm” khi thả dáng dưới trời hoàng hôn. Nhìn sự xinh đẹp của Yaya trong loạt ảnh này mà tôi thầm ước gì bản thân khi chụp hình nhắm mắt cũng được xuất thần như mỹ nhân này. 

Vài ý kiến còn cho rằng trông Yaya khá giống với Miss World 2013 người Philippines - Megan Young, tôi thấy cũng đúng đấy. Để tôi xem Megan Young có chụp ảnh với hoàng hôn không để đem ra đọ với Yaya thử nè. Nếu mà có thì hẹn gặp lại trong bài viết khác nha. Giờ thì tiếp tục với dàn mỹ nhân Tbiz khoe sắc dưới trời hoàng hôn thôi.

>> Bạn có biết: Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Kimmy Kimberley 

Bạn thân của Yaya Urassaya là Kimmy Kimberley có một sự xuất thần khi thả dáng dưới nắng hoàng hôn trong mắt của tôi. Chưa bao giờ mà tôi thấy vị hôn thê của nam thần Mark Prin lại đỉnh cao về khí chất và thần sắc đến vậy. 

Trang phục đẹp nè, thân hình chuẩn nè, góc chụp ấn tượng và gương mặt cũng xinh nốt luôn. Mà dường như Kimmy cũng thích hoàng hôn và tự thấy bản thân mình xinh đẹp với khoảnh khắc này thì phải. Nhìn câu caption mà cô nàng đính kèm khi đăng loạt ảnh này lên với nội dung “Her heart was made of liquid sunsets” là đủ hiểu, đủ biết rồi đấy nè. 

Baifern Pimchanok 

Thay vì khoe vẻ đẹp trên gương mặt thì ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay - Baifern Pimchanok lại tập trung khoe dáng dưới ánh nắng buổi hoàng hôn nha. Trông rất nghệ thuật, ra gì và này nọ luôn đó chứ. Với lại nhìn Baifern chụp ảnh cùng hoàng hôn kiểu này cái thấy bản thân dễ làm “cheap moment” với cô ấy ghê luôn. 

Baifern không cần khoe mặt chỉ cần khoe dáng sương sương là đủ rồi. Ngoài ra thì tôi cũng tự động thấy bản thân mình hạnh phúc hơn, khi nhìn vào loạt khoảnh khắc vui vẻ và sống hết mình này của mỹ nhân đình đám sinh năm 1992.

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Mai Davika 

Trong làng phim ảnh của xứ sở chùa vàng thì Mai Davika là mỹ nhân chưa bao giờ làm cho tôi thất vọng với những khoảnh khắc xinh đẹp ngất trời của cô. Dường như đi đến đâu là Mai “phân phát” sự xinh đẹp của mình đến chỗ đó. Khó có một sự kết hợp nào hoàn hảo hơn là giữa ánh nắng hoàng hôn, cảnh biển và thần sắc của ngôi sao Tình Người Duyên Ma

Thậm chí dù chụp bằng đèn flash rất dễ để bị dìm nhan sắc thì Mai vẫn “xử lý” ngon ơ và trông còn xinh xắn hơn nữa chứ. Tôi thấy Mai Davika có thể được tính là hiện thân của từ “hoàn hảo” rồi đó. 

Taew Natapohn 

Có hai điều ở Taew Natapohn mà tôi luôn tin tưởng, đó chính là nhan sắc và khả năng diễn xuất của cô. Lâu lâu nhìn lại thì vẻ đẹp của Taew vẫn ấn tượng và khiến tôi tan chảy như phút ban đầu tôi biết đến cô ấy. Trong loạt ảnh dưới trời hoàng hôn mà Taew chụp và đăng tải mới đây thì sự dịu dàng cũng như xinh tươi của cô thật sự đã khiến tôi phải thốt lên hai từ “xuất sắc”. 

Nói không ngoa chứ nếu xét tổng thể từ vẻ đẹp, cách tạo dáng, biểu cảm, góc chụp cho đến các yếu tố phụ ngoài lề thì Taew là xuất sắc nhất trong dàn mỹ nhân này luôn nha. Taew Natapohn không đơn thuần chỉ là Nữ Thần Rắn mà còn là nữ hoàng của nắng hoàng hôn nữa nè. 

>> Xem thêm: Khi 3 nữ hoàng thời trang của làng giải trí châu Á đụng hàng nhau

Một chủ đề thật là tốt lành cho đôi mắt của mọi người, khi kéo đến đâu cũng toàn thấy sự xinh đẹp hết luôn nhỉ? Sự xinh đẹp từ nhan sắc của các nữ thần xứ sở chùa vàng tới sự xinh đẹp của ánh nắng hoàng hôn và khi cả hai vẻ đẹp đó hòa quyện với nhau thì công lực nó nhiều không biết nói sao luôn nha. Đúng chuẩn không có đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn mà thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".