x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp thay đổi không ai ngờ của dàn sao Hoàng Cung sau 15 năm

Hồng Trà Sữa 17:50 - 26/07/2021

Lên sóng năm 2006, Goong (Hoàng Cung) là một trong những bộ phim truyền hình huyền thoại của đài MBC nói riêng và của xứ sở kim chi nói chung. Dàn diễn viên chính trong phim đã một bước lên hàng sao sau thành công của bộ phim này. 

Tuy nhiên sau 15 năm, họ còn giữ được sự thành công đó không thì tôi không chắc. Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong vòng 15 năm qua và làm thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của những cái tên này đấy.

>> Bạn có biết: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Yoon Eun Hye 

Thắng đậm ngay từ vai diễn đầu tay Shin Chae Kyung trong Hoàng Cung, Yoon Eun Hye nhanh chóng được yêu thích và góp mặt liên tiếp trong các bộ phim có rating cao khác như Vườn Nho hay Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

Không chỉ gia tăng về danh tiếng mà diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn công nhận với giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2008 khi mới 24 tuổi. Yoon Eun Hye cứ từng bước từng bước chăm chỉ hoạt động và xây dựng thương hiệu cho tới khi gặp “quả tạ” vào năm 2015.

Khi thử sức ở công việc nhà thiết kế thời trang, cô đã bị một nhà thiết kế khác tố là đạo nhái và sự việc này khiến công chúng vô cùng quan tâm. Thay vì giải quyết khôn khéo, Yoon Eun Hye đã “đi vào lòng đất” khi tố ngược lại người kia và cho rằng nhân vật này làm vậy vì muốn lợi dụng tên tuổi cô. 

Thái độ lồi lõm này đã khiến cô bị công chúng quê nhà chỉ trích nặng nề và phải ở ẩn trong 3 năm. Năm 2018, Yoon Eun Hye tái xuất với bộ phim Cảnh Báo Tình Yêu trên đài MBN nhưng thất bại thảm hại. Hiện nay Yoon Eun Hye dường như đã trở thành một tên tuổi hết thời của Kbiz khi cả sự nghiệp lẫn nhan sắc đều không còn như xưa.

Joo Ji Hoon

Từ một người mẫu ít tên tuổi, Joo Ji Hoon trở thành ngôi sao tiềm năng của Kbiz lúc đó khi hóa thân thành Thái tử Lee Shin khiến người xem mê mẩn. Thế nhưng mọi thứ dường như sụp đổ khi anh vướng phải một vụ ồn ào cực lớn vào năm 2009 đến mức bị hai nhà đài KBS - MBC cấm sóng. Chưa hết, anh còn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật trong vòng 6 tháng cùng với 1 năm quản giáo. Tưởng chừng như thế là hết nhưng Joo Ji Hoon đã bất ngờ “rũ bùn” đứng dậy và có được sự trở lại ngoạn mục. 

Âm thầm đóng những vai nhỏ sau khi chấp hành hình phạt, Joo Ji Hoon đã “lên hương” trở lại vào năm 2017 nhờ bộ phim điện ảnh Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới. Từ đó anh được công chúng xứ sở kim chi đón nhận lại cùng hàng loạt bộ phim ấn tượng khác như Linh Cẩu, Vương Triều Xác Sống hay Điệp Viên Phương Bắc

Ngoài việc được nhận các đề cử tại những giải thưởng lớn, Joo Ji Hoon còn 3 năm liên tiếp nằm trong danh sách những người quyền lực nhất Hàn Quốc với thứ hạng tăng dần 40 - 31 và gần nhất là 25 trong năm 2021. Câu chuyện Joo Ji Hoon lấy lại những gì đã mất sau vấp ngã thật sự khiến nhiều người phải nể phục.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Song Ji Hyo

Sau thành công với vai Min Hyo Rin trong Hoàng Cung, Song Ji Hyo còn góp mặt trong bộ phim ăn khách khác của đài MBC là Truyền Thuyết Jumong và khiến tên tuổi của cô ngày càng được yêu mến hơn. Tuy nhiên sau đó, cô không có thêm bất cứ một bộ phim thành công nào nữa mà lại được biết đến nhiều hơn với tư cách ngôi sao truyền hình. 

Trở thành thành viên cố định của chương trình ăn khách Running Man từ năm 2010, Song Ji Hyo được khán giả trong và ngoài nước cực kỳ yêu mến, đặt cho biệt danh thân thương là “Mợ Ngố”. Cô đã trở thành một linh hồn của chương trình rất được yêu thích này.

Tuy không có được thành tích phim ảnh tốt như Yoon Eun Hye hay Joo Ji Hoon nhưng ít nhất thì Song Ji Hyo giữ được hình ảnh trong sạch trong suốt những năm tháng làm nghề của mình. 

Khi xưa có thể thua Yoon Eun Hye về tình yêu trong phim nhưng bây giờ thì Song Ji Hyo đã ở một vị trí khác so với người đồng nghiệp tại Kbiz rồi. Hiện nay, cô đang đóng chính trong bộ phim Bữa Tiệc Của Phù Thủy được phát sóng trên TVING.

Kim Jung Hoon 

Chăm chỉ đóng phim ở cả ba thị trường là Hàn, Nhật và Trung sau vai Lee Yul nhưng đáng tiếc là cái tên Kim Jung Hoon vẫn không thể bật lên một vị trí cao hơn trong làng phim ảnh được. Tên tuổi của anh cứ nhàn nhạt như vậy cho tới khi bị bạn gái bóc phốt và khởi kiện vào tháng 2 năm 2019 vì những hành động khó mà chấp nhận được của anh dành cho cô. 

Mặc dù sau đó, hai bên đã hòa giải thành công nhưng vụ lùm xùm này xem như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kim Jung Hoon. Ở tuổi 41 nếu anh muốn tái xuất trở lại như Yoon Eun Hye may ra vẫn được nhưng để có hào quang trở lại như Joo Ji Hoon thì dường như cơ hội là con số 0 rồi.

>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn diễn viên chính phim Vua Bánh Mì sau 11 năm lên sóng

Quả là có nhiều sự thay đổi trong vòng 15 năm đã qua. Tuy nhiên, nếu nhìn ở một góc độ khác (góc độ của tôi đó) thì Hoàng Cung là một bộ phim huyền thoại, thế nên sự nghiệp của dàn diễn viên chính sau này cũng “huyền thoại” theo mới tương xứng được. Cơ mà “huyền thoại” theo góc nhìn như thế nào thì tôi nghĩ mọi người cũng đã tự có câu trả lời cho riêng mình rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.