x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc của dàn diễn viên chính phim Vua Bánh Mì sau 11 năm lên sóng

Trà Thái Xanh 17:25 - 09/07/2021

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo là một trong những bộ phim thành công nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thập niên 2010s với rating cao chót vót và độ phủ sóng rộng khắp châu Á. Sự thành công của phim không chỉ đến từ kịch bản hấp dẫn với câu chuyện nhiều cảm xúc mà còn có công lớn bởi dàn diễn viên tài sắc trong phim. Gần 11 năm đã trôi qua, dàn diễn viên chính của phim đã có rất nhiều sự thay đổi không chỉ về sự nghiệp mà còn nhan sắc nữa. Trong số đó, có những người vẫn giữ được phong độ ấn tượng và luôn khiến tôi cảm thấy thích thú khi thấy họ xuất hiện trên màn hình.

>> Bạn có biết: Penthouse 3 và phần sau của các siêu phẩm xứ Hàn có kết quả ra sao?

Yoon Shi Yoon 

Vào vai nam chính tài năng, đáng yêu và chăm chỉ Kim Tak Goo năm đó là cậu diễn viên trẻ sinh năm 1986 - Yoon Shi Yoon. Dù không có được tạo hình lung linh như các nam chính của phim khác lúc bấy giờ, nhưng sự chân chất và thật thà mà Yoon Shi Yoon thể hiện qua vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ toàn châu Á. Nụ cười của Yoon Shi Yoon năm nào vẫn khiến tôi bồi hồi mỗi khi nhớ về.

Hơn 1 thập kỷ đã trôi qua, giờ đây Yoon Shi Yoon đã là một người đàn ông 35 tuổi phong độ, mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều, tuy nhiên nụ cười thương hiệu của anh năm nào thì vẫn còn sức hút y nguyên như thế. Về sự nghiệp thì đáng tiếc là Yoon Shi Yoon chỉ có mỗi một tác phẩm nổi bật sau Vua Bánh Mì Kim Tak GooGia Đình Là Số 1 Phần 2, các tác phẩm còn lại của anh tính đến lúc này đều trôi qua êm đềm mà không để lại dấu ấn sâu đậm nào cả.

Eugene 

Nữ thần của làng nhạc K-pop thế hệ đầu tiên đã làm mê đắm biết bao nhiêu con tim của người yêu phim ảnh trong vai Shin Yoo Kyung lạnh lùng và kiêu sa. Dù năm đó cô đã chuẩn bị bước qua tuổi tam tuần rồi nhưng nhan sắc vẫn được khen ngợi là đỉnh của chóp. Tôi còn nhớ là khi đó mọi người đã chia thành hai phe tranh cãi rất nhiều với một bên ủng hộ Shin Yoo Kyung còn một bên ủng hộ nữ chính của Lee Young Ah.

Giờ đây, khi đã ở tuổi 40 mà dường như thời gian cũng phải chịu thua trước nhan sắc của Eugene. Ngoài vẻ đẹp thu hút ở mọi góc mặt ra thì nữ thần sinh năm 1981 còn khiến người khác phải ôm tim vì thần thái mặn mà và ngày càng mãnh liệt của mình. Năm 2010, Eugene có Vua Bánh Mì Kim Tak Goo ăn khách thì năm 2020 - 2021 cô tiếp tục giữ phong độ chọn kịch bản tuyệt vời với Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng thành công không kém. Bộ phim này một lần nữa đưa tên tuổi của Eugene gây sốt trở lại không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

>> Có thể bạn quan tâm: Công thức chung để nhận ra "nam 8, nữ 9" trên poster phim Hàn

Joo Won 

Thể hiện vai diễn phản diện Goo Ma Jun nhưng Joo Won khi đó vẫn khiến người xem mê như điếu đổ vì vẻ ngoài lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo và khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Luôn cạnh tranh và tìm cách chơi xấu Kim Tak Goo nhưng vì quá đẹp trai nên tôi cùng nhiều khán giả khác vẫn không thể ghét nổi được nhân vật này. Nếu Yoon Shi Yoon gây nhớ nhung bằng nụ cười thì Joo Won lại khiến người ta mê đắm vì ánh mắt của anh.

Hiện nay, Joo Won vẫn là một nam thần được chú ý rất nhiều ở làng phim ảnh xứ sở kim chi với nhan sắc thăng hạng theo từng năm và trở thành một quý ông có sức hút mãnh liệt ở tuổi 34. Joo Won không sở hữu gương mặt quá gây mê ngay từ lần nhìn đầu tiên nhưng mọi người sẽ phải nhanh chóng gục ngã và nhớ mãi nhan sắc này nếu nhìn ngắm lâu hơn một chút đấy. Trong 4 diễn viên chính thì Joo Won là người có sự nghiệp thành công nhất khi từng thắng Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards 2015 với Thiên Tài Lang Băm.

Lee Young Ah

“Tình địch” của Eugene tại Vua Bánh Mì Kim Tak Goo là nữ diễn viên Lee Young Ah trong vai cô nàng tóc ngắn lanh lợi Yang Mi Sun. Với tạo hình có phần cá tính và độc lạ nên năm đó nhân vật Yang Mi Sun bị cho là lép vế hẳn so với nhân vật Shin Yoo Kyung về nhan sắc rồi tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai phe với nhau. Đúng là Yang Mi Sun không xinh bằng Shin Yoo Kyung nhưng sự vui vẻ và đáng yêu của cô cuối cùng đã chiếm được trái tim nam chính cũng như nhiều khán giả xem phim khác.

Ở thì hiện tại, Lee Young Ah đã trở thành người phụ nữ của gia đình khi kết hôn với ông xã là người ngoài ngành vào năm 2020. Trong những hình ảnh gần nhất mà cô xuất hiện trước truyền thông thì Lee Young Ah vô cùng xinh đẹp với nhan sắc dịu dàng và ngọt ngào, khác hẳn với hình ảnh tóc ngắn lí lắc ở Vua Bánh Mì Kim Tak Goo. Kể từ sau Yêu Cho Đến Hết vào năm 2018 thì cô không nhận thêm dự án phim nào nữa. Có lẽ phải một thời gian nữa khán giả mới có thể nhìn thấy Lee Young Ah tái xuất với công việc diễn viên.

>> Xem thêm: 7 nữ bác sĩ ai cũng yêu thích trên phim truyền hình Hàn Quốc

Sau 10 năm, 4 ngôi sao trẻ của Vua Bánh Mì năm đó mỗi người đều đã có ngã rẽ riêng của mình. Có vẻ cặp đôi phụ Joo Won - Eugene nổi tiếng hơn hẳn, thế nhưng tôi thấy có một điểm chung là cả 4 đều trẻ ra, đẹp hơn ngày trước. Hy vọng sẽ sớm có ngày được thấy 4 người tụ họp lại ở một dịp nào đó để ôn lại kỷ niệm xưa, cho tôi được hoài niệm phim cũ thật trọn vẹn.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.