x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Hồng Trà Sữa 18:15 - 25/07/2021

Việc các thần tượng lấn sân diễn xuất đang ngày càng nhiều hơn và dù muốn hay không thì tôi nghĩ mọi người cũng phải chấp nhận nó là một phần trong làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay. 

Trong 6 tháng đầu năm 2021, đã có 5 thần tượng nữ được tin tưởng giao cho vai chính. Tuy nhiên, tôi thật tiếc là không phải ai cũng nắm lấy cơ hội này và có màn thể hiện tốt như là họ cũng như người hâm mộ mong đợi.

>> Bạn có biết: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Hạng 5: Irene - Nhân Đôi Tình Yêu 

Lấn sân sang mảng diễn xuất, trưởng nhóm Red Velvet đã gây bất ngờ khi đóng chính ngay trong bộ phim đầu tay đã vậy đây còn là một tác phẩm trên màn ảnh rộng. Irene vào vai Lee Hyun Ji - một cô gái có ước mơ làm phát thanh viên nhưng hiện lại làm việc trong một quán ăn. 

Đáng tiếc là sự mạo hiểm nhận vai chính ngay khi vừa dạm ngõ điện ảnh của cô đã không mang lại kết quả tốt. Diễn xuất của Irene bị khán giả chê tơi tả, cho rằng cô kém từ biểu cảm cho tới khả năng đọc thoại. Thậm chí cô còn bị mang ra so sánh với em út Yeri vốn chỉ đóng một vai nhỏ trong một bộ phim truyền hình mà thôi.

Hạng 4: Lee Hyeri - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi

Kể từ sau cú ăn may với vai Sung Duk Sun trong Lời Hồi Đáp 1988, Lee Hyeri chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong những tác phẩm sau này, dĩ nhiên dự án mới vừa kết thúc cũng thế. Thủ vai nữ chính Lee Dam trong bộ phim tình cảm, giả tưởng của đài tvN, Lee Hyeri vẫn khiến người xem cảm nhận được bóng dáng của Sung Duk Sun bao quanh cô dù nó đã kết thúc từ năm 2016 rồi. 

Tôi thấy Lee Hyeri diễn tạm ổn nhưng việc không thể thoát vai và cứ một nét như này hoài khó mà làm người xem yêu thích lâu dài được. 

Hạng 3: Choi Soo Young - Tôi Kết Hôn Với Antifan 

Tôi Kết Hôn Với Antifan là một bộ phim đặc biệt khi đã hoàn thành quay hình từ năm 2018 nhưng vì trục trặc trong việc tìm kiếm kênh phát sóng mà tới tận 3 năm sau phim mới ra mắt khán giả trên Naver TV. 

Vai Lee Geun Young mà Choi Soo Young đảm nhận không phải là vai khó vì tính cách của nhân vật này dường như giống y hệt với con người cô của ngoài đời. Do đó nên sao nữ sinh năm 1990 không hề gặp khó khăn gì cả và cứ tự tin thoải mái thể hiện nhân vật một cách chân thật nhất. 

Ngoài ra, tương tác của cô với Choi Tae Joon cũng rất đáng yêu và được người xem khen ngợi không ngớt trên các diễn đàn. Giá như không gặp trục trặc và được phát sóng trên các kênh phổ biến thì Tôi Kết Hôn Với Antifan đã có thể thành công hơn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Hàn từng thắng Daesang ở Baeksang

Hạng 2: Yuri - Bossam: Đánh Cắp Số Phận 

Lần đầu tiên thử sức với phim cổ trang, Yuri đã khiến công chúng phải bất ngờ với trình độ diễn xuất lên tay ấn tượng. Trong suốt 20 tập của Bossam: Đánh Cắp Số Phận, dường như tập nào nhân vật Yi Su Kyung của cô cũng khóc và những phân cảnh đó đã được thực hiện rất mượt mà. 

Đôi mắt vốn là yếu điểm của cô lại trở thành thứ thu hút nhất trong biểu cảm nhiều thăng trầm của nhân vật Yi Su Kyung. Màn thể hiện xuất sắc của Yuri cùng Jung Il Woo đã giúp Bossam: Đánh Cắp Số Phận lập nên kỷ lục khi trở thành phim có rating cao nhất của lịch sử đài MBN với chỉ số 9,759% trong tập cuối. Một bước tiến ấn tượng trong diễn xuất cũng như sự nghiệp diễn viên của Yuri.

Hạng 1: Eugene - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2

Vị trí số 1 trong danh sách lần này tôi xin dành cho Eugene với vai diễn Oh Yoon Hee trong mùa 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Nếu ở mùa 1, diễn xuất của Eugene còn gây nhiều tranh cãi vì khóc và la lối quá nhiều, thì sang mùa 2 cô đã chứng tỏ vì sao mình là một trong những thần tượng làm diễn viên đỉnh nhất của đất nước củ sâm. 

Nhân vật Oh Yoon Hee trong mùa 2 phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và nó còn thay đổi liên tục, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất luôn phải ở trạng thái tốt nhất. Eugene đã hoàn thành xuất sắc tất cả các phân cảnh đó và khiến người xem cùng khóc, cùng cười, cùng đau khổ với cô. Chắc chắn những khán giả trung thành của Cuộc Chiến Thượng Lưu đều đã bị Eugene chinh phục với diễn xuất cực đỉnh trong mùa 2 này.

>> Xem thêm: Những lần chọn nhầm vai diễn tạo nhiều sóng gió của dàn sao Hàn

Như vậy là xong rồi mọi người thấy bảng xếp hạng của tôi đã hợp lý và chính xác chưa nè? Tôi nghĩ chắc hẳn sẽ có vài người tranh cãi về hai vị trí đầu đó chứ ba vị trí còn lại thì nhiều khả năng đa số sẽ đồng ý với tôi rồi. Tuy nhiên nếu có ý kiến gì khác thì cứ để lại bình luận nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.