x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thời trang & quảng cáo - 2 thứ làm nên sự viên mãn cho Yoona

Hồng Trà Sữa 12:20 - 30/05/2021

Ra mắt tại làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2007 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc SNSD, tính đến nay Im Yoona đã có gần 14 năm hoạt động trong nghề và vẫn được nhớ tới là nữ thần đình đám của K-pop nói riêng cũng như làng giải trí nước này nói chung. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Yoona không chỉ trở thành thần tượng hàng đầu mà còn lấn sân làm diễn viên với những thành tựu đáng mơ ước. 

Danh tiếng cộng với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, Yoona trở thành một cái tên được chú ý ở mảng thời trang và được săn đón nhiệt tình tại địa hạt quảng cáo. Những dấu ấn mà nữ thần sinh năm 1990 mang lại ở hai mảng này là không hề nhỏ chút nào. Hôm nay, 30/5, là sinh nhật tuổi 31 của Yoona, hãy cùng tôi điểm lại những dấu ấn nổi bật của nữ thần trong mảng thời trang và quảng cáo nhé.

>> Bạn có biết: Yoona và những idol lấn sân đóng phim được hội điện ảnh Hàn vinh danh

Đầu tiên, tôi sẽ nói về khoản thời trang sân bay gây mê của Yoona

Xuất thân là một thần tượng nên cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác, khoản thời trang sân bay của Yoona được soi xét rất kỹ, nhất là khi cô còn là gương mặt đình đám và là Top Visual của thế hệ thứ 2 nữa. 

Về cơ bản Yoona có vóc dáng mảnh khảnh với chiều cao lý tưởng cho nữ giới là 1m68 nên việc mặc đẹp không hề khó đối với cô. Do đó dù chỉ diện những món đồ cơ bản ra sân bay như áo khoác bóng chày, áo sơ mi, quần jean… trông Yoona vẫn khá là chỉn chu và xinh đẹp. Có lẽ là ánh mắt của dân tình quá cao, hoặc tiêu chuẩn họ đặt ra quá khắt khe, nên phong cách của cô ở giai đoạn đó bị đánh giá là quá an toàn và chưa thật sự xứng tầm của một thần tượng hàng đầu.

Theo tuổi tác tăng cao, kinh nghiệm sống thêm dày, cũng như được tiếp xúc với nhiều gương mặt tiếng tăm trong giới mộ điệu, thời trang sân bay của Yoona đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Center của SNSD đã mạnh dạn thử nhiều phong cách với các loại trang phục cầu kỳ hơn như áo khoác dáng dài, áo khoác da, váy dài thậm chí còn có cả vest.

Sự thay đổi thức thời này đã giúp thời trang sân bay của Yoona nâng cấp lên hẳn và ai ai cũng phải trầm trồ tán dương mỗi khi thấy hình ảnh của cô đi ra sân bay. Từ một cô thần tượng với phong cách an toàn đơn thuần, Yoona đã chinh phục được mọi người với gu thời trang sân bay gây mê.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 tạo hình thảm đỏ "đỉnh của chóp" đến từ vị trí nữ thần Yoona

Cái thứ hai tôi muốn nói đến là thời trang thảm đỏ của nữ thần

Không nói đến những lần bị stylist của công ty cho mặc đồ dở dở ương ương mỗi khi đi dự sự kiện cùng các chị em SNSD, thì Yoona thật sự là một trong những ngôi sao nữ có thời trang thảm đỏ đẹp nhất của Hàn Quốc hiện nay. Dường như chưa hề có một lần nào mà Yoona không đẹp mỗi khi đi dự sự kiện với tư cách cá nhân cả. Từ kiểu tóc, lối trang điểm, trang sức, cho tới những bộ váy dạ hội kiêu sa lộng lẫy đều đẹp một cách hoàn hảo khi khoác lên người Yoona. 

Yoona ngoài sự xinh đẹp còn là một người phụ nữ rất thông minh và tinh ý trong gu thời trang thảm đỏ của mình. Không bao giờ mắc lỗi là một chuyện, mà điều đáng chú ý nhất là cô luôn biết cách làm mới mình mỗi lần xuất hiện bằng những chi tiết rất nhỏ nhặt. Đó có thể là sự thay đổi về kiểu tóc, cũng có thể là thêm bớt một chút phần trang sức, hay những nhấn nhá vừa đủ trên váy dạ hội để thể hiện được ý đồ của mình. 

Một nữ hoàng thảm đỏ không chỉ là một người khiến người khác phải há hốc mồm mỗi khi xuất hiện, mà còn phải là người đủ tinh tế đủ thông minh để không mang lại cảm giác nhàm chán nhưng vẫn giữ được thương hiệu bản thân. Và Yoona chính là một nữ hoàng như thế đó.

Và cuối cùng là ở mảng quảng cáo, Yoona cũng nổi đình nổi đám 

Thành công ở âm nhạc, phim ảnh hay thời trang với Yoona có lẽ vẫn là chưa đủ khi ở địa hạt quảng cáo, ngôi sao của Lối Thoát Trên Không cũng bành trướng không kém. Cô luôn là một gương mặt được săn đón nhiệt liệt, từ khi còn hoạt động mạnh với SNSD cho tới khi tập trung vào các kế hoạch hoạt động cá nhân.

Một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp quảng cáo của Yoona là việc cô đồng hành cùng thương hiệu Innisfree trong suốt 11 năm từ 2009 đến tháng 8 năm 2020 trong vai trò đại sứ. Những chiến dịch quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng và đầy ấn tượng của Yoona cho thương hiệu luôn được nhớ đến là một huyền thoại mà khó điều gì có thể xóa nhòa hay vượt qua được.

Hiện nay, Yoona đang hợp tác quảng cáo với 8 thương hiệu khác nhau trong đó có những cái tên đình đám như Hyundai Department, Pandora hay JIGOTT. Tuy nhiên vinh dự nhất phải nói tới danh phận đại sứ thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho hãng mỹ phẩm danh tiếng Estee Lauder. Đây được xem là một màn thăng cấp hoàn hảo cả địa vị lẫn hình ảnh của cô khi bắt đầu trở thành “người nhà” cho những thương hiệu đắt giá và tầng lớp khách hàng cao cấp hơn.

>> Xem thêm: Yoona và những sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" hiện nay

Không phải ai hoạt động trong làng giải trí 14 năm mà vẫn còn “chạy tốt” và cũng không phải ai ở tuổi 31 cũng viên mãn về sự nghiệp, nhan sắc và cuộc sống như Im Yoona. Tất cả những gì mà nữ thần đình đám này có được đều nhờ vào tài năng và sự nỗ lực không biết mệt mỏi của cô trong suốt năm dài tháng đoạn từ khi còn 17 tuổi cho tới giờ. Năm nay Im Yoona bước vào một cột mốc mới trong cuộc đời với nhiều dự án và thách thức đang đợi ở phía trước, cùng tôi cổ vũ cũng như theo dõi xem cô sẽ thể hiện như thế nào để xứng đáng với những gì mà người hâm mộ luôn mong chờ và tin tưởng ở cô nhé. 

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.