x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Độ ấn tượng của các idol từng thử sức đóng phim cổ trang

Hồng Trà Sữa 17:30 - 23/08/2021

Cổ trang không phải là một thể loại dễ để đóng, thế nên nó luôn là một thử thách diễn xuất khó nhằn dành cho bất cứ ai. Với diễn viên chính chuyên đã khó rồi thì với diễn viên là thần tượng chuyển hướng diễn xuất lại càng khó hơn bội phận. 

Trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian qua đã có kha khá nữ thần tượng thử sức mình ở dòng phim cổ trang, tuy nhiên không phải ấn tượng của ai mang lại cũng giống hệt nhau. Cùng tôi khám phá xem ai đã làm tốt và ai làm chưa đủ để gây ấn tượng cho khán giả nhé.

>> Bạn có biết: 6 minh tinh Kbiz thành công ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình

Hạng 6: Seolhyun - Quê Hương Ta: Kỷ Nguyên Mới 

Dù sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp và cũng được công chúng xứ Hàn dành ít nhiều tình cảm nhưng vai diễn của Seolhyun trong bộ phim Quê Hương Ta: Kỷ Nguyên Mới thật sự là một nỗi thất vọng lớn. Tất nhiên thì ngoại hình của cô trong vai phụ nữ xứ Hàn thời xưa vẫn rất là xinh xắn và hợp mắt, nhưng kỹ năng diễn xuất non kém đã khiến khán giả phải ngán ngẩm. 

Kết quả là Seolhyun cũng nhận không ít “gạch đá” với màn thể hiện nghèo nàn của mình. Sự thất bại đó có lẽ là hồi chuông thức tỉnh cho Seolhyun vì nếu như còn muốn đóng cổ trang trong tương lai, thì chí ít phải nâng tầm diễn xuất của mình đi đã. 

Hạng 5: Seohyun - Người Tình Ánh Trăng 

Mỹ nhân sinh năm 1991 đã từng tham gia đóng phim cổ trang khi đảm nhiệm vai phụ trong Người Tình Ánh Trăng. Vì chỉ là vai phụ nên đất diễn của Seohyun cũng không có quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là bộ phim thứ 2 mà cô tham gia thôi. 

Trong phim này, Seohyun được người xem phim dành tặng những lời khen tích cực về ngoại hình và biểu cảm. Không quá ấn tượng nhưng tôi nghĩ đây là một màn chào sân vừa đủ với thể loại cổ trang của một người còn chưa có nhiều kinh nghiệm phim ảnh như Seohyun. 

Hạng 4: UEE - Nữ Hoàng Seondeok 

Ngay trong lần đầu tiên đóng phim, UEE đã vinh dự được góp mặt trong bom tấn Nữ Hoàng Seondeok và còn được thủ vai thời trẻ của nhân vật có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ là Mishil nữa. Tuy chưa có kinh nghiệm nhiều nhưng thần sắc và diễn xuất của UEE trong vai Mishil thời trẻ vẫn đủ sức lôi cuốn được người xem. 

Tất nhiên không thể nào so được với huyền thoại Go Hyun Jung nhưng chí ít cô cũng đã thể hiện được hình ảnh một Mishil tham vọng, mạnh mẽ và vô cùng thông minh. Chắc có lẽ do hưởng vận may từ vai diễn này mà giờ đây UEE đã được khán giả xem như một diễn viên thực thụ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần bị chê diễn dở của Song Hye Kyo và dàn sao nữ đình đám Kbiz

Hạng 3: IU - Người Tình Ánh Trăng 

Không thể phủ nhận vai nữ chính trong Người Tình Ánh Trăng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp phim ảnh của IU nhưng để nói là đáng nhớ theo hướng tích cực thì tôi không chắc. Trong giai đoạn đầu của phim, khán giả Hàn Quốc đã chỉ trích kỹ năng diễn xuất của IU rất nhiều. Mãi qua tới nửa sau của phim, tình tiết phát triển và IU cũng chứng minh được mình rất nhập tâm vào nhân vật thì những lời chỉ trích kia mới bớt đi, râm ran xuất hiện những lời khen ngợi. 

Cho tới nay, Người Tình Ánh Trăng vẫn giữ được sức hút mỗi khi nhắc lại, và thật may là cuối cùng IU cũng đã có được phần nào đánh giá tốt hơn với tác phẩm này. Tuy diễn xuất ban đầu bị chê trách nhưng tôi phải dành những lời có cánh cho tạo hình cổ trang xinh đẹp của cô nữa, IU thực sự hợp với nhân vật Hae Soo. 

Hạng 2: Yoona - Khi Nhà Vua Yêu 

Diễn xuất của nữ thần Yoona thời Khi Nhà Vua Yêu cũng chưa phải đã thuyết phục được hoàn toàn người xem, nhưng chí ít cũng đã có tiến bộ so với thời gian đầu còn “chân ướt chân ráo” của cô rồi. Ngoài chuyện đó ra thì ấn tượng mạnh nhất mà Yoona mang lại cho người xem có lẽ là vẻ đẹp tuyệt vời của cô trong bộ phim này. 

Dù có những tập phải giả thành con trai nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến người ta mê mẩn đúng kiểu đẹp như hoa mà mọi người hay ca ngợi. Còn khi trở về với tạo hình nữ nhân thì tất nhiên là phải xinh đẹp rạng ngời rồi. Thú thật, tôi không nghĩ diễn xuất của Yoona hợp để đóng cổ trang nhưng trong tương lai có phim thì tôi vẫn sẽ đón xem thôi. 

Hạng 1: Yuri - Bossam: Đánh Cắp Số Phận 

Vừa có tạo hình phù hợp, vừa được khen diễn xuất tốt, Yuri đã có một vai diễn cổ trang không thể thành công hơn khi đóng chính trong bộ phim Bossam: Đánh Cắp Số Phận. Những cảnh diễn bằng mắt của mỹ nhân khỏe khoắn này đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ phía công chúng. 

So với diễn xuất trong bộ phim đầu tay và diễn xuất trong Bossam: Đánh Cắp Số Phận thì Yuri thật sự đã có sự tiến bộ vô cùng lớn. Với tất cả những ưu điểm trên, chắc chắn vị trí số 1 là hoàn toàn xứng đáng dành cho mỹ nhân này rồi. 

>> Xem thêm: 7 diễn viên Hàn đình đám vinh dự thắng Daesang trước tuổi 30

Cổ trang tuy là một thể loại khó để gây được ấn tượng nhưng một khi đã làm được rồi thì thành công mà nó mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức mà các diễn viên đã bỏ ra. Tôi mong rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ thấy được 6 gương mặt này và nhiều thần tượng đi đóng phim khác xuất hiện trong các tác phẩm cổ trang, để thử thách bản thân cũng như để chứng minh thực lực cho công chúng. Biết đâu được sẽ có ai đó thành công rực rỡ và một bước lên hàng sao hạng A trong làng phim ảnh luôn thì sao. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.