x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ xứ Hàn gây ấn tượng với những lần khoe lưng trần gợi cảm

Hồng Trà Sữa 17:25 - 25/07/2021

Diện những bộ lễ phục khoe lưng, nhiều sao nữ xứ Hàn đã khiến tôi mê mẩn không thôi bởi sự quyến rũ ngây ngất. Tôi nghĩ rằng, các sao nữ này rất thông minh khi chọn loại trang phục như thế, vừa nằm trong vòng an toàn lại có thể tôn lên sự nữ tính, xinh đẹp của họ.

>> Bạn có biết: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Irene

Nữ chính của bộ phim điện ảnh Nhân Đôi Tình Yêu không phải là người quá mê việc khoe lưng nhưng lần nào cô làm điều này thì cũng đều gây bão truyền thông cả. Là một mỹ nhân không theo đuổi hình tượng gợi cảm do đó việc hở lưng như thế này đã là táo bạo lắm rồi đối với sao nữ sinh năm 1991 này. Với tấm lưng nuột nà, trắng nõn được tôn lên bởi bộ trang phục sequin lấp lánh, Irene khiến người hâm mộ ngây ngất. 

Son Ye Jin 

Tại Seoul Drama Awards 2018 dù không kịp tham gia phần thảm đỏ nhưng Son Ye Jin vẫn khiến cả nước náo loạn với sự xuất hiện của mình vào đêm hôm đó. Chiếc váy dạ hội đen khoe trọn tấm lưng của cô đã thu hút mọi ánh nhìn của công chúng cũng như ống kính máy ảnh từ giới truyền thông. 

Táo bạo nhưng phải công nhận “tam đại ảnh hậu” của chúng ta nhìn rất quyến rũ thử phong cách này. Tuy nhiên, đó cũng không phải là lần duy nhất mà Son Ye Jin khiến người ta bất ngờ vì bộ phận xinh đẹp này của mình đâu nhé. 

Yoona

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Yoona là “nữ hoàng thảm đỏ” vì mỗi lần cô bước chân lên đó tại một buổi lễ trao giải nào là dân tình lại được đã mắt vì những bộ váy mà cô chọn. Nữ thần sinh năm 1990 còn biết chiều lòng người hơn khi không ít lần diện trang phục khoe trọn phần lưng mảnh mai nhưng rất đỗi quyến rũ của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tăng cân, sụt ký

Jang Na Ra 

Trong quá khứ, ngôi sao Hoàng Hậu Cuối Cùng - Jang Na Ra từng táo bạo hơn rất nhiều với kha khá lần “đốt cháy” ánh nhìn của mọi người với những trang phục vô cùng gợi cảm. Vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn không làm cho Jang Na Ra bớt gợi cảm, thậm chí, cô còn thu hút hơn trong những lần xuất hiện này. Nhắc lại để mọi người nhớ rằng cũng đã có thời ngôi sao 40 tuổi mãnh liệt như thế đấy. 

Lee Da Hae 

Cái danh xưng “nữ hoàng gợi cảm” của Lee Da Hae hoàn toàn không phải là “hữu danh vô thực” khi từ đầu cho đến chân của cô lúc nào cũng toát ra khí chất này cả. Cô còn biết tạo thêm điểm nhấn cho nó bằng các trang phục gợi cảm, trong đó được ưa chuộng nhất là những thiết kế khoe lưng như thế này đây. 

Gương mặt xinh đẹp lại còn có vóc dáng chuẩn mực nữa nên không lạ gì khi nữ chính Phía Đông Vườn Địa Đàng luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện trước công chúng với phong cách này.

Jeon Hye Bin 

Với vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao khá ổn là 1m65, Jeon Hye Bin luôn biết cách tận dụng những lợi thế có sẵn của mình để đẹp hơn trong mắt mọi người. Bạn gái cũ của nam thần Lee Jun Ki rất chăm diện các thiết kế hở lưng dù cho nó là váy ngắn hay váy dạ hội dài thướt tha đi nữa. 

Tuy diện với tần suất khá nhiều là vậy nhưng nữ phụ Lại Là Em Oh Hae Young không bị chỉ trích gì vì vốn dĩ cô diện quá hợp, quá đẹp mắt nên công chúng ai cũng mê cả. Tôi nghĩ chắc mọi người ai cũng mong khi bản thân bước vào tuổi 38 cũng sẽ có được thân hình và đặc biệt là tấm lưng xinh đẹp như Jeon Hye Bin sở hữu. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là mỹ nhân đặc biệt khi cô chẳng bao giờ cố tình khoe gì cả nhưng chỉ một khoảnh khắc bất chợt cũng làm “chao đảo” mạng xã hội. Tấm ảnh tạp chí khoe một chút phần vai và lưng hay tấm ảnh chụp phía sau lộ nửa lưng của chị đẹp này vừa xuất hiện đã đều trở thành tâm điểm chú ý. 

Vậy mới thấy khi bản thân đã đẹp thì làm gì cũng đều gây chú ý, xuất hiện ở đâu cũng là tâm điểm. Tôi chỉ mong sau này chị đẹp họ Song sẽ chơi lớn tặng tôi một bộ ảnh khoe lưng thật đẹp và cuốn hút để tôi được ngắm cho thỏa thích thôi.

 >> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Chiêm ngưỡng xong rồi và giờ là lúc để mọi người bình chọn xem ai là người đẹp nhất trong 7 mỹ nhân sắc nước hương trời này đấy. Với tôi thì ai cũng xinh đẹp cả, chỉ là tôi hi vọng sẽ còn được thấy Jang Na Ra và Song Hye Kyo sẽ diện thêm nhiều chiếc váy khoe lưng ở các lễ trao giải. Chắc các chị đẹp sẽ nghe được tiếng lòng của tôi nhỉ.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".